Trang chủ

Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026

Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026

(VietQ.vn) - Vượt qua những biến động kinh tế, người tiêu dùng Việt đang định hình lại thói quen mua sắm dựa trên các giá trị thực chất, tạo nên dòng chảy tiêu dùng mới dựa trên ba trụ cột cốt lõi: truyền thống, thiết thực và tiện lợi.

Tin mới 24h

Công nghệ, hệ sinh thái giải pháp số hội tụ tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương 2025

Công nghệ, hệ sinh thái giải pháp số hội tụ tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương 2025

(VietQ.vn) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương 2025 do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức ngày 3/12, tại Hà Nội, khu triển lãm công nghệ và các giải pháp số được tổ chức song song với các phiên hội thảo đã thu hút đông đảo sự quan tâm của đại biểu đến từ cơ quan quản lý, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp.

Công ty CP Thương mại Công nghiệp Việt Hưng: Top đầu thi công xây dựng và cung cấp vật tư cho ngành giao thông, thủy lợi

Công ty CP Thương mại Công nghiệp Việt Hưng: Top đầu thi công xây dựng và cung cấp vật tư cho ngành giao thông, thủy lợi

(VietQ.vn) - Công ty cổ phần Thương mại Công nghiệp Việt Hưng hiện là đơn vị thi công xây dựng và cung cấp vật tư đặc chủng hàng đầu thế giới cho các công trình trọng điểm trên cả nước. Sản phẩm được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển nhằm đem lại cho ngành cầu đường, giao thông, thủy lợi của Việt Nam những vật tư có chất lượng cao, giá thành hợp lý cũng như các giải pháp an toàn với môi trường.

SeABank được vinh danh Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất 2025

SeABank được vinh danh Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất 2025

(VietQ.vn) - Ngày 3/12/2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ Hội nghị Doanh nghiệp niêm yết thường niên (VLCA) 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) được vinh danh Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất - nhóm ngành Tài chính, ghi nhận nỗ lực nhiều năm của Ngân hàng trong việc chuẩn hóa quản trị, minh bạch và cải thiện chất lượng công bố thông tin theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh phát động Cuộc thi “Marketing Trải nghiệm: Từ thấu hiểu đến phát triển dịch vụ y tế”

Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh phát động Cuộc thi “Marketing Trải nghiệm: Từ thấu hiểu đến phát triển dịch vụ y tế”

(VietQ.vn) - Ngày 03/12/2025, Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (BV ĐHYD) tổ chức Lễ phát động Cuộc thi “Giải pháp Marketing Trải nghiệm: Từ thấu hiểu đến phát triển dịch vụ y tế”, nhằm khuyến khích các sáng kiến cải tiến dịch vụ, nâng cao trải nghiệm người bệnh.

TCVN 13600-1:2022 – Hướng dẫn định dạng thông điệp cho hệ thống trung tâm

TCVN 13600-1:2022 – Hướng dẫn định dạng thông điệp cho hệ thống trung tâm

(VietQ.vn) - TCVN 13600-1:2022 giúp thống nhất cách mô tả thông điệp ứng dụng cuối, tạo nền tảng cho việc kết nối, chia sẻ và đồng bộ thông tin trong các hệ thống giao thông thông minh và nhiều ứng dụng dữ liệu khác.

TCVN 12525-1:2018 về hệ thống tái sử dụng nước khu vực đô thị

TCVN 12525-1:2018 về hệ thống tái sử dụng nước khu vực đô thị

(VietQ.vn) - TCVN 12525-1:2018 về Tái sử dụng nước tại khu vực đô thị – Hướng dẫn cho hệ thống tái sử dụng nước tập trung – Phần 1: Nguyên tắc thiết kế hệ thống tái sử dụng nước tập trung, được ban hành nhằm cung cấp các nguyên tắc thiết kế cho các hệ thống tái sử dụng nước tập trung tại khu vực đô thị.

'Mã gen' tự sinh lời, tự tăng giá của thiên đường vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng Vịnh Tiên

'Mã gen' tự sinh lời, tự tăng giá của thiên đường vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng Vịnh Tiên

(VietQ.vn) - Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng phân hóa, những dự án sở hữu hệ sinh thái vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn được xem là “ông vua” mới nhờ khả năng vận hành 365 ngày/năm và dòng khách khổng lồ tạo doanh thu liên tục. Vịnh Tiên - “Quận Nhất” của siêu đô thị ESG++ Vinhomes Green Paradise - là đại diện nổi bật, sở hữu đầy đủ “mã gen” tự sinh lời, tự tăng giá, nhất là khi Cần Giờ đang “trỗi dậy” mạnh mẽ.

Kaizen – Động lực đổi mới giúp doanh nghiệp cơ khí nâng cao năng suất và giữ vững lợi thế cạnh tranh

Kaizen – Động lực đổi mới giúp doanh nghiệp cơ khí nâng cao năng suất và giữ vững lợi thế cạnh tranh

(VietQ.vn) - Trong bối cảnh ngành cơ khí cạnh tranh ngày càng gay gắt, Kaizen trở thành chìa khóa giúp doanh nghiệp đổi mới tư duy quản lý, tối ưu quy trình và nâng cao năng suất chất lượng, tạo nền tảng phát triển bền vững.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang