Trang chủ

Người tiêu dùng

Quảng cáo ‘thổi phồng’ công dụng sản phẩm dạ dày Tâm Vị, lương tâm các nghệ sĩ ở đâu?

Quảng cáo ‘thổi phồng’ công dụng sản phẩm dạ dày Tâm Vị, lương tâm các nghệ sĩ ở đâu?

(VietQ.vn) - Sản phẩm dạ dày Tâm Vị dù chỉ là thực phẩm chức năng nhưng được nghệ sĩ Quang Thắng, Quách Thu Phương quảng cáo như thuốc trị bệnh trên mạng xã hội.

Tin mới Người tiêu dùng 24h

Dùng hình ảnh bác sĩ để quảng cáo, viên sủi ICHI cố tình vi phạm pháp luật?

Dùng hình ảnh bác sĩ để quảng cáo, viên sủi ICHI cố tình vi phạm pháp luật?

(VietQ.vn) - Không chỉ sử dụng hình ảnh nghệ sĩ Chí Trung để quảng cáo cho sản phẩm, tổ chức kinh doanh viên sủi ICHI còn sử dụng hình ảnh bác sĩ để quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe công dụng như thuốc chữa bệnh.

Vì sao sữa chua men sống Probiotic giúp tăng cường miễn dịch?

Vì sao sữa chua men sống Probiotic giúp tăng cường miễn dịch?

(VietQ.vn) - Nhờ chứa hàng tỷ lợi khuẩn, sữa chua uống men sống có thể hỗ trợ ức chế những vi khuẩn có hại lẫn tế bào gây bệnh để tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Chống dịch, phát triển kinh tế phải đi đôi với bảo vệ người tiêu dùng

Chống dịch, phát triển kinh tế phải đi đôi với bảo vệ người tiêu dùng

(VietQ.vn) - Từ những vụ việc vi phạm của chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh, chuyên gia kinh tế Vũ Vinh Phú cho rằng, song song với nhiệm vụ chống dịch, cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm soát thị trường, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Viên sủi ICHI quảng cáo trái quy định: Nghệ sĩ Chí Trung vô ý hay ‘tiếp tay’?

Viên sủi ICHI quảng cáo trái quy định: Nghệ sĩ Chí Trung vô ý hay ‘tiếp tay’?

(VietQ.vn) - Để người bệnh tin dùng viên sủi ICHI, tổ chức kinh doanh đã sử dụng hình ảnh nghệ sĩ Chí Trung dùng lời lẽ “hoa mỹ” nâng cao công dụng sản phẩm, coi thực phẩm chức năng như thuốc chữa bệnh.

Cháy nổ lớn tại cửa hàng gas: Người kinh doanh cần chú ý gì để phòng tránh?

Cháy nổ lớn tại cửa hàng gas: Người kinh doanh cần chú ý gì để phòng tránh?

(VietQ.vn) - Một cửa hàng gas trên địa bàn tỉnh Lào Cai bất ngờ cháy dữ dội kèm theo những tiếng nổ lớn. Vụ việc gây thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng.

Rầm rộ ‘thổi phồng’ công dụng’, Viên sủi ICHI đã được cấp phép quảng cáo?

Rầm rộ ‘thổi phồng’ công dụng’, Viên sủi ICHI đã được cấp phép quảng cáo?

(VietQ.vn) - Khi tra cứu thông tin về giấy phép quảng cáo trên Cổng thông tin của Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế, sản phẩm Viên sủi ICHI không có dữ liệu trong phần thông tin về Giấy phép quảng cáo.

Nắng nóng ở miền Bắc và miền Trung: Sử dụng điện sao cho tiết kiệm?

Nắng nóng ở miền Bắc và miền Trung: Sử dụng điện sao cho tiết kiệm?

(VietQ.vn) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa đưa ra khuyến cáo người dân, các cơ quan công sở và nơi sản xuất cần chú ý sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, đặc biệt vào các giờ cao điểm trưa và tối: từ 11h30 - 15h00 và 20h00 - 23h00 hàng ngày.

Viên sủi ICHI: Chỉ là thực phẩm chức năng vẫn 'nổ' công dụng như truốc trị bệnh

Viên sủi ICHI: Chỉ là thực phẩm chức năng vẫn 'nổ' công dụng như truốc trị bệnh

(VietQ.vn) - Dù chỉ là thực phẩm chức năng nhưng Viên sủi ICHI được quảng cáo có tác dụng trị viêm họng và các vấn đề về họng, có dấu hiệu lợi dụng hình ảnh, uy tín y, bác sỹ và người nổi tiếng nhằm đánh lừa người tiêu dùng.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang