10 triệu chiếc iPhone 6 được bán ra và công bố giá sửa chữa

author 07:02 23/09/2014

(VietQ.vn) - Apple cho biết họ đã bán được hơn 10 triệu chiếc iPhone 6 và 6 Plus chỉ 3 ngày sau khi ra mắt, nhiều hơn 1 triệu so với con số 9 triệu máy iPhone 5C và 5S bán được hồi năm ngoái.

Sự kiện: Giá sữa, Thông tin giá sữa trên thị trường

Apple không tiết lộ rõ có bao nhiêu iPhone 6 và bao nhiêu iPhone 6 Plus đã được bán ra. Mức doanh số ấn tượng 10 triệu máy của cả hai mẫu iPhone mới không mấy ngạc nhiên khi công ty từng cho biết cho đến 4 triệu đơn đặt mua trước iPhone 6 và iPhone 6 Plus trong chỉ 24 giờ đầu tiên.

“Doanh số iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã vượt qua mong đợi của chúng tôi trong kỳ bán hàng dịp cuối tuần ra mắt đầu tiên, và chúng tôi không thể hạnh phúc hơn”, CEO Tim Cook của Apple nói. “Mặc dù chúng tôi đang phải cố gắng để việc sản xuất iPhone tốt hơn trước, nhẽ ra chúng tôi đã có thể bán được nhiều iPhone hơn nếu có nguồn cung tốt hơn. Chúng tôi đang cố gắng đáp ứng các đơn hàng nhanh nhất có thể”.

Kỷ lục mới về số máy iPhone 6 bán ra

Apple tiếp tục có thêm kỷ lục mới với 10 triệu chiếc iPhone bán ra trong 3 ngày. Ảnh Internet

Doanh số bán ra vượt kỳ vọng là một điều đáng vui đối với Apple nhưng nó cũng là sức ép đối với các dây chuyền sản xuất vì họ phải làm việc nhiều hơn để có thể đáp ứng nhu cầu của người mua. Hiện tại thì đa số các cửa hàng đều thiếu iPhone 6 Plus, thậm chí những người đặt hàng cũng phải chờ khá lâu mới được nhận máy.

Apple cũng vừa công bố thông tin về chi phí sửa chữa iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã được hãng tiết lộ. Theo thông tin từ GSMArena, Apple sẽ bảo hành 1 năm đối với bộ đôi iPhone 6. Tuy nhiên, trong trường hợp lỗi không phải do nhà sản xuất như máy bị rơi vỡ hay cần thay thế pin, người dùng sẽ phải tự chi trả phí sửa chữa.

Theo thông tin, phí sửa chữa iPhone 6 và iPhone 6 Plus được chia làm 3 loại: thay thế màn hình, thay thế pin và gói sửa chữa toàn diện. Phí thay thế màn hình cho iPhone 6 là 109 USD, trong khi đó chi phí dành cho bản iPhone 6 Plus là 129 USD.

Phí thay thế pin cho bộ đôi iPhone 6 có giá chung là 79 USD. Đối với trường hợp máy bị hư hỏng nặng và không thể hoạt động, chi phí cho gói sửa chữa toàn diện sẽ có giá 299 USD đối với iPhone 6 và 329 USD dành cho bản iPhone 6 Plus.

Duy Anh

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang