Tuần mới: Tuổi Tỵ gặp nhiều hung tin, tuổi Thân được quý nhân phù trợ

authorLăng Dương 15:00 03/04/2017

(VietQ.vn) - Tử vi 12 con giáp tuần mới cho biết cuộc sống của người tuổi Tỵ có nhiều khó khăn, người tuổi Thân, Tuất, Sửu … gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ ¾ đến 9/4/2017, người tuổi Tý sẽ vô cùng vất vả trong công việc. Chính vì vậy, cho dù làm việc lớn hay việc nhỏ cần hết sức thận trọng, đừng lơ là nếu không sẽ rước họa vào thân đấy. Khi nào cảm thấy quá sức thì bạn có thể tìm tới sự trợ giúp của người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, các khoản thu chi đều rõ ràng cho nên bạn có thể dư cơ hội kiếm tiền hơn. Tuần này, bạn cần phải chủ động nắm bắt để mở rộng con đường làm giàu của mình hơn nữa

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới cho biết người tuổi Sửu đón nhận được khá nhiều tin vui từ công việc đến tình yêu. Đây chắc chắn là một tuần đáng nhớ của bạn.

Về công việc, bước đầu bạn đã có những thành quả nhất định trong sự nghiệp, có nhiều khả năng bạn sẽ được cất nhắc lên những vị trí quan trọng. Vận tài hoa khá vượng, nếu chăm chỉ tham gia các cuộc tụ họp thì bạn sẽ có nhiều cơ hội tìm được bạn đời cho mình.

Về tình cảm, những người tuổi Sửu đã có gia đình sẽ được tận hưởng bầu không khí hài hòa, êm ấm, không có bất cứ mâu thuẫn nào phát sinh. Người đang yêu sẽ sống trong những giây phút ngọt ngào, nhất là những ngày nghỉ cuối tuần và nghỉ lễ 10/3 âm lịch.

Tuổi Dần

Trong tuần này, công việc của những người tuổi Dần vô cùng bận rộn với  áp lực tinh thần lớn từ cấp trên dồn xuống. Vì thế, hãy làm việc nghiêm túc và cẩn trọng để có hiệu quả làm việc cao nhất.

12 con giáp tuần mới: Tuổi Tỵ gặp nhiều hung tinh, tuổi Thân được quý nhân phù trợ

 Tuần mới của người tuổi Dần vô cùng áp lực

Với ưu điểm là nghị lực phi thường cùng quyết tâm cao độ cho nên bạn có thể nhanh chóng tìm ra được cách khắc phục vấn đề.

May mắn thay, vận quý nhân của bạn khá vượng lại thêm cát tinh cao chiếu cho nên nhân duyên của bản mệnh vô cùng tốt đẹp. Bạn rất có sức hút với những người khác giới, do đó đi đâu cũng được mọi người chú ý, chào đón nồng nhiệt.

Tuổi Mão

Vận trình tuần mới của người tuổi Mão hung cát đan xen nhau nên không quá tồi tệ về mọi mặt. Tuy nhiên cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải giữ bình tĩnh, cố gắng xử lý một cách linh hoạt vấn đề.

Công việc diễn ra thuận lợi, bạn có khả năng thích ứng nhanh chóng cho nên sớm tìm ra định hướng nghề nghiệp của mình, do đó gặt hái được nhiều thành công.

Sức khỏe của bạn ổn định, tuy nhiên một số triệu chứng như là chóng mặt, đau đầu, đau vai gáy… Hãy đến bác sĩ kiểm tra để bạn có đủ sức khỏe chiến đấu với công việc.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ ¾ đến 9/4/2017, những người tuổi Thìn độc thân có nhiều khả năng bạn sẽ đi du lịch hoặc là công tác xa và rất dễ gặp được nhân duyên ưng ý đấy. Khi tình yêu đến tình cờ và bất ngờ thì bạn cũng hãy mở lòng ra để đón nhận nhé.

Trong công việc tuần này, bạn nhận được sự giúp đỡ của người khác cho nên dù khối lượng có nhiều và áp lực lớn hơn nữa nhưng mà bạn vẫn có thể giải quyết êm xuôi trong thời gian sớm nhất. Đó chính là lý do tại sao mọi người nhìn bạn bằng ánh mắt ngưỡng mộ đấy.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ ¾ đến 9/4/2017, vận trình cuộc sống của người tuổi Tỵ vô cùng u ám. Công việc của bạn  gặp phải không ít khó khăn, chuyện tình cảm cũng gặp nhiều trục trặc.

12 con giáp tuần mới: Tuổi Tỵ gặp nhiều hung tinh, tuổi Thân được quý nhân phù trợ

 Tuần mới của người tuổi Tỵ xuất hiện nhiều hung tinh nên bạn cần cảnh giác 

Vận trình tình cảm giảm sút, bạn trở nên nhạy cảm, đa nghi hơn bao giờ hết, không còn cảm thấy tin tưởng vào người ấy nữa. Có thể nói nguyên nhân của những mâu thuẫn và cãi vã đều đến từ đó. Nếu như bạn không tỉnh táo thì rất dễ xuất hiện kẻ thứ ba khiến cho gia đình bạn bị xáo trộn đấy.

Nhìn chung người tuổi Tý sẽ phải trải qua những ngày với nhiều cung bậc cảm xúc đan xen, buồn vui lẫn lộn. Tuy nhiên điều quan trọng là cách nghĩ của bạn như thế nào. Nếu suy nghĩ theo chiều hướng tích cực thì tinh bạn sẽ thần thoải mái, nhanh chóng tìm được biện pháp khắc phục, còn ngược lại thì sẽ rơi vào bế tắc.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ ¾ đến 9/4/2017 dự báo, nếu có dấu hiệu không tốt về sức khỏe bạn cần đến gặp bác sĩ ngay nếu không muốn tình trạng bệnh tật sẽ nghiêm trọng hơn.

Ngoài ra, tuần mới của người tuổi Ngọ cũng có nhiều biến động. Những rắc rối liên tục xuất hiện ở cả công việc và chuyện tình cảm, nếu như không tìm ra cách khắc phục kịp thời thì bạn dễ rơi vào trạng thái chán nản và những suy nghĩ tiêu cực cũng từ đó xuất hiện.

Bên cạnh đó, vì tính cách thất thường của tính cách người tuổi Ngọ tuần này nên khiến cho các mối quan hệ xã hội đi xuống. Chính vì thế bạn cần tiết chế cảm xúc và thận trọng trong từng lời nói và hanh động của mình.

Tuổi Mùi

Tuần mới từ ¾ đến 9/4/2017, cuộc sống của người tuổi Mùi khá bình ổn. Mọi chuyện vẫn diễn ra thuận lợi và nằm trong kế hoạch mà bạn đã đặt ra từ trước đó. Điều mà bạn cần phải lưu ý nhất đó chính là tình hình tài. Chi tiêu có kế hoạch và không hang phí vào những món đồ không cần thiết là điều bạn cần làm vào tuần này.

Vận đào hoa của người tuổi Mùi còn độc thân vô cùng sinh động, có thể nói là có khá nhiều vệ tinh vây xung quanh bạn. Mối quan hệ vợ chồng hòa thuận, nếu có mâu thuẫn thì cũng nhanh chóng hòa giải.

12 con giáp tuần mới: Tuổi Tỵ gặp nhiều hung tinh, tuổi Thân được quý nhân phù trợ

 Cuộc sống của những người tuổi Mùi tuần mới khá bình ổn 

 

Tuổi Thân

Điểm đáng lưu ý nhất trong tuần này của người tuổi Thân là bạn được quý nhân phù trợ lúc gặp phải khó khăn. Công việc của bạn gặp phải nhiều khó khăn và áp lực nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn sẽ trắng tay trắng đâu nên đừng lo lắng nhiều.

Có thể nói càng ở trong hoàn cảnh khó khăn thì những người tuổi Thân lại càng khám phá ra những khả năng còn tiềm ẩn của mình. Chính vì thế hãy cứ mạnh dạn làm việc mình thích và đam mê. Những sai lầm thiếu xót sẽ giúp bạn đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu để thành công hơn sau này.

Tuổi Dậu

Tuần mới của người tuổi Dậu sẽ có nhiều hung tinh bủa vây. Công việc của bạn trì trệ, mối quan hệ với các đồng nghiệp trong đội nhóm cũng trở nên căng thẳng. Tất nhiên, đây là thời gian mà cấp trên không hài lòng về cách làm việc của bạn.

Phương diện tình cảm của người tuổi Dậu cũng không tốt đẹp. Nguyên nhân là do bạn đa nghi, hay có những suy nghĩ xa vời, thiếu thực tế. Tốt nhất là bạn cần phải thẳng thắn, nếu thấy khó chịu hay không hài lòng điều gì thì hãy nói ra, có như vậy thì vấn đề mới được giải quyết. Người độc thân vẫn tiếp tục duy trì tình trạng này khi vận đào hoa không khởi sắc.

Tuổi Tuất

Đây là một tuần đáng ghi nhớ đối với những người tuổi Tuất khi mọi thứ đều suôn sẻ và tốt đẹp. Tình yêu đôi lứa của con giáp này như được chắp thêm đôi cánh, hai bạn nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình nên hứa hẹn sẽ có tin vui trong tương lai không xa. Ngoài ra, vận đào hoa của những người độc thân khá vượng, có thể chưa gặp được nửa kia ưng ý cho mình nhưng bạn cũng tạm thời hài lòng với mối quan hệ

Hơn nữa, công việc của những người tuổi Tuất trong tuần mới này tiến triển tốt, mặc dù khối lượng có công việc nhiều và phải chịu áp lực có lớn nhưng nhờ vào trí tuệ minh mẫn cùng với ý tưởng sáng tạo nên bạn luôn hoàn thành xuất sắc mục tiêu.

12 con giáp tuần mới: Tuổi Tỵ gặp nhiều hung tinh, tuổi Thân được quý nhân phù trợ

 Tuần này có nhiều thành công đến với người tuổi Tuất

Tuổi Hợi

Trong khoảng thời gian này, tử vi 12 con giáp chi biết cuộc sống của người tuổi Hợi sẽ có nhiều thay đổi. Chính vì mọi thứ đạt được còn rất khiêm tốn cho nên bạn muốn có bước đột phá mới trong sự nghiệp của mình. Vì thế, hãy lên kế hoạch làm việc và bổ sung những thiếu sót cho mình.

Chuyện tình cảm lứa đôi của người tuổi Hợi tuần mới khởi sắc. Đây là thời điểm khá tốt để cho bạn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy hoặc là hóa giải những mâu thuẫn còn tồn đọng. Với những người còn cô đơn thì hãy mở rộng cửa trái tim mình đón nhận một tình yêu mới, đừng nên sống mãi trong những hồi ức của quá khứ nữa.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Dép xỏ ngón và những tác hại cực nguy hiểm cần tránh mùa hè (VietQ.vn) - Mùa hè đến, dép xỏ ngón được rất nhiều người ưa chuộng, nhưng ít người biết rằng, loại dép này lại vô cùng gây hại cho sức khỏe của bạn.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang