125 gian hàng phục vụ người tiêu dùng tại Hội chợ Vàng khuyến mại 2019

author 07:04 24/11/2019

(VietQ.vn) - Diễn ra từ ngày 22 đến 26/11, Hội chợ Vàng khuyến mại 2019 đã mang đến cho người dân Thủ đô các mặt hàng chất lượng với nhiều ưu đãi khuyến mại hấp dẫn.

"Hội chợ Vàng khuyến mại 2019" do Sở Công Thương Hà Nội và Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức tại Quảng trường Times City (quận Hai Bà Trưng).

Các đại biểu bấm nút khai mạc Hội chợ Vàng khuyến mại 2019.

Hội chợ Vàng khuyến mại là sự kiện cuối cùng trong chuỗi các hoạt động của Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 bắt đầu từ ngày 1/11/2019 được nhiều người tiêu dùng yêu thích và đón đợi nhất trong năm.

Hội chợ có sự tham gia của 125 gian hàng của các doanh nghiệp thuộc các ngành hàng: Điện tử, điện máy, đồ gia dụng, thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu, thời trang, giày dép, mỹ phẩm, đặc sản vùng miền tại các tỉnh và Hà Nội,...

Tại “Hội chợ Vàng khuyến mại năm 2019”, các gian hàng đều đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng với mức giảm giá lên đến 50% cho ít nhất 20% các mặt hàng; gần 100.000 mặt hàng ưu đãi khuyến mãi tại hội chợ được tri ân cho người tiêu dùng dưới hình thức trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Bà Nguyễn Thị Mai Anh- Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Hà Nội cho biết: “Hội chợ Vàng khuyến mại Hà Nội năm 2019” không chỉ góp phần hưởng ứng với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” mà còn là cơ hội vô cùng tuyệt vời cho người tiêu dùng Thủ đô mua sắm được những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đặc sản cafe Ban Mê Thuột thu hút người tiêu dùng Thủ đô.

Hội chợ cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến đông đảo người dân Thủ đô, khách du lịch trong nước và quốc tế trong dịp cuối năm. Qua đó giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh đóng góp cho tăng trưởng kinh tế của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đặc biệt, trong thời kỳ bùng nổ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đây là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận với những phương thức mua hàng văn minh, tiện ích, công nghệ mua sắm tiêu dùng 4.0 - bắt kịp xu thế hội nhập toàn thế giới.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang