16 đội giành vé dự Vòng Chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc

author 20:04 03/07/2017

(VietQ.vn) - Vòng Chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm nay, diễn ra ở Đà Nẵng, có sự góp mặt của những đội mạnh như Nghệ An, Hải Dương, Đà Nẵng...

Sau 20 ngày thi đấu vòng loại ở bốn tỉnh Yên Bái, Thanh Hóa, Gia Lai và Bình Phước, giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2017 đã tìm ra 16 đại diện dự Vòng Chung kết tại Đà Nẵng.

Tại vòng bảng I ở Yên Bái, sáu đội giành vé đi tiếp là Hưng Yên, Yên Bái, Hải Phòng, Hải Dương, Vĩnh Phúc và Thái Nguyên.

 Đương kim vô địch Thanh Hóa (áo vàng) là một trong những đội được dự vòng chung kết năm nay. Ảnh: Báo Nhi Đồng.

 Đương kim vô địch Thanh Hóa (áo vàng) là một trong những đội được dự vòng chung kết năm nay. Ảnh: Báo Nhi Đồng.

Bảng II ở Thanh Hóa có ba đội giành vé là Sông Lam Nghệ An, Đà Nẵng, và Thanh Hóa. Bảng III ở Bình Phước có bốn đội là Bình Phước, Thăng Long, Tây Ninh và Khánh Hòa. Bảng IV tại Gia Lai có ba đội là Phú Yên, Hà Tĩnh và Quảng Ngãi. Vòng loại có sự tham gia của 35 đội đến từ 30 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Vòng Chung kết Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2017 sẽ diễn ra từ ngày 10/8 đến ngày 18/8. Ở giải năm ngoái, chủ nhà Thanh Hóa đăng quang sau khi đánh bại Hải Dương ở Chung kết.

Mùa thi đến rồi, làm sao để con có chế độ dinh dưỡng tốt nhất?(VietQ.vn) - Mùa thi học kì của con thường được ví von là “mùa lo” của cha mẹ. Tuy nhiên, thay vì lo lắng, các bậc phụ huynh nên tham khảo lời khuyên của chuyên gia để hỗ trợ tốt nhất cả về thể chất lẫn tinh thần cho con trong mùa thi.

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc là giải đấu phong trào thường niên có tính truyền thống, đã diễn ra trong 22 năm qua. Giải đấu do Báo Nhi Đồng phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức. Năm nay cũng là lần đầu tiên giải có sự đồng hành của nhãn hàng sữa đậu nành Fami.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang