3 smartphone giá bình dân không thể bỏ qua trong tháng 9

authorMinh Nguyệt 06:00 24/09/2016

(VietQ.vn) - Gần đây các hãng sản xuất lớn liên tục giảm giá những mẫu smartphone đình đám để kích cầu. Dưới đây là 3 smartphone giá tốt đáng mua trong tháng 9.

Meizu Pro 6

Meizu Pro 6 sở hữu cảm biến vân tay, màn hình cảm ứng lực 3D Press và vỏ kim loại nguyên khối như iPhone 6s. Ảnh: Internet

 Meizu Pro 6 sở hữu cảm biến vân tay, màn hình cảm ứng lực 3D Press và vỏ kim loại nguyên khối như iPhone 6s. Ảnh: Internet

Model này là một mẫu Android có độ mỏng chỉ 7,25 mm và màn hình Full HD 5,2 inch, to hơn iPhone 6s. Nhưng sản phẩm cũng sở hữu màn hình cảm ứng lực được gọi tên 3D Press và có tính năng giống như 3D Touch của Apple. Cảm biến vân tay được tích hợp vào phím Home như trên iPhone.

Báo Vnexpress cho biết, Meizu Pro 6 cũng có cấu hình khá ấn tượng khi được trang bị vi xử lý 10 nhân đời mới của MediaTek mang tên HelioX25, với tốc độ xử lý cao nhất 2,5GHz và đi kèm GPU Mali-T880 hứa hẹn cho hiệu năng mạnh. Sản phẩm còn có RAM 4GB cùng camera 21 megapixel dùng cảm biến IMX 230 hỗ trợ lấy nét bằng laser. Viên pin dung lượng 2.560 mAh hỗ trợ sạc nhanh cho phép nạp đầy pin chỉ trong 1 giờ.

Sản phẩm có mức giá 8,5 triệu đồng.

Samsung Galaxy J5 2016

Pin của Galaxy J5 3.100 mAh. Ảnh: Internet

 Pin của Galaxy J5 3.100 mAh. Ảnh: Internet

Samsung Galaxy J5 phiên bản nhập khẩu đang có giá bán khá tốt, chỉ khoảng 3,6 triệu đồng với trải nghiệm được ghi nhận tương đương phiên bản chính hãng (giá bán khoảng 5,5 triệu đồng).

Đặc điểm thu hút của Samsung Galaxy J5 2016 đến từ bộ khung kim loại cứng cáp tương tự trên S7, chất liệu nhựa giả phay tinh tế. Galaxy J5 2016 được cải tiến khá nhiều so với dòng máy tiền nhiệm khi RAM được nâng cấp lên 2 GB, dung lượng pin được cải tiến lên 3.100 mAh.

Theo thông tin đăng tải trên Zing.vn, máy chạy trên chip Snapdragon 410, camera có khẩu độ lớn f/1.9 cùng màn hình 5,2 inch HD. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài giúp mở rộng dung lượng bộ nhớ trong lên 16 GB.

BlackBerry DTEK 50

DTEK 50 được trang bị bàn phím ảo thông minh của BlackBerry. Ảnh: Internet

 DTEK 50 được trang bị bàn phím ảo thông minh của BlackBerry. Ảnh: Internet

DTEK 50 có thiết kế nguyên khối với khung viền kim loại, không còn mang nhiều nét đặc trưng riêng của BlackBerry. Màn hình của máy có kích thước 5,2 inch độ phân giải Full HD và được bảo vệ bởi kính chống xước cùng một lớp chống bám vân tay và bụi.

Mặt lưng được làm dạng vân sần bằng nhựa mềm giúp cầm êm và chắc nhưng dễ bám bụi. BlackBerry cho biết đây là smartphone chạy Android bảo mật nhất của hãng với ứng dụng DTEK giúp người dùng giám sát tự động hệ điều hành và các ứng dụng khác. DTEK quản lý toàn bộ các hoạt động của phần mềm trên Android, có thể thống kê quyền truy cập chi tiết của từng phần mềm vào từng phần cứng. Ví dụ, ứng dụng Facebook đã tự động dùng micro khi nào và bao nhiêu lần...

Choáng dàn 8 iPhone 7 đình đám thiếu gia giàu nhất Trung Quốc mua cho chó cưng(VietQ.vn) - Con trai của đại gia giàu nhất Trung Quốc Wang Jianlin lại một lần nữa gây xôn xao mạng xã hội khi mua một lúc 8 chiếc iPhone 7 cho chó cưng.

Theo thông tin từ Vnexpress, máy hỗ trợ một sim với kết nối 4G. DTEK 50 được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 617, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 2 TB.

Máy có camera trước 8 megapixel còn camera sau là 13 megapixel. Chất BlackBerry ở trên mẫu Android DTEK 50 là phần mềm bên trong với các ứng dụng như BlackBerry Hub - quản lý tài khoản, e-mail, cũng như các tính năng bảo mật, bảo vệ máy.

Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang