3 smartphone giá bình dân 2 sim 2 sóng, mẫu mã đẹp, cực hút khách

author 11:48 22/07/2015

(VietQ.vn) - 3 mẫu smartphone giá rẻ lý tưởng dưới 4 triệu đồng của các hãng như Samsung, Nokia, Mobiistar với thiết kế nhỏ, gọn ấn tượng cùng khả năng selfie 'đỉnh' chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Samsung Galaxy Grand Prime

smartphone giá rẻ được lòng người tiêu dùng, điểm nhấn nổi bật trong thiết kế của Galaxy Grand Prime là cảm giác cầm nắm dễ chịu. Điều này có được là nhờ vào các yếu tố: chiều ngang và độ dày của máy khá nhỏ gọn (72 mm x 8,6 mm) so với các smartphone 5 inch trong cùng tầm giá, vỏ sau vát ở các mép khiến máy nằm gọn trong lòng bàn tay khi sử dụng.

Samsung Galaxy Grand Prime là smartphone giá rẻ hỗ trợ 2 SIM 2 sóng

Samsung Galaxy Grand Prime là smartphone giá rẻ hỗ trợ 2 SIM 2 sóng

Chụp ảnh tự sướng với bạn bè chưa bao giờ dễ dàng đến thế, Galaxy Grand Prime có camera trước với độ phân giải cao lên đến 5MP (2576 x 1932 pixel), mọi chi tiết sẽ vô cùng rõ ràng và ấn tượng. Góc chụp camera trước rộng lên đến 85 độ, chụp được nhiều người, nhiều khung cảnh hơn. Máy ảnh chính 8MP + LED Flash giúp không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào trong cuộc sống.

Nokia Lumia 730 Dual SIM

Một thiết kế đẹp cả trong lẫn ngoài, Lumia 730 Hai SIM sử dụng màn hình HD 4,7 inch và nhiều màu rực rỡ. Cùng với chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 xung nhịp 1.2GHz và RAM 1GB, người dùng có thể yên tâm chơi game hay xem video mượt mà hơn và lâu hơn.

Lumia 730 chuyên dụng chụp ảnh 'tự sướng' góc rộng

Lumia 730 chuyên dụng chụp ảnh 'tự sướng' góc rộng

Lumia 730 Hai SIM mang đến những trải nghiệm selfie tuyệt vời. Góc ảnh rộng hơn bao giờ hết với camera trước 5MP. Lưu trữ và chia sẻ những hình ảnh selfie dễ hơn bao giờ hết với OneDrive. Hơn thế nữa, Nokia Lumia 730 Hai SIM với góc rộng cho phép chụp nhóm đông hơn và trò chuyện thoải mái với nhiều người thân hơn qua những cuộc gọi video miễn phí trên Skype.

Mobiistar Prime Xense

Mobiistar Prime Xense sở hữu phong cách thiết kế liền khối, viền được làm bằng kim loại và mặt lưng được chế tác từ kính trông rất tinh tế. Bên cạnh đó, khung nhôm của máy được gia công với công nghệ CNC, chính nhờ những đường cắt chính xác qua công nghệ này đã góp phần tạo nên sự thanh thoát và không kém phần sang trọng cho Prime Xense.

Mobiistar Prime Xense dùng màn hình IPS LCD 5 inch

Mobiistar Prime Xense dùng màn hình IPS LCD 5 inch

Mobiistar Prime Xense có camera chính 8MP dùng cảm biến Sony Exmor R và camera phụ 5MP (cảm biến OmniVision), kèm đèn LED Flash cả ở mặt trước và sau máy, giúp người dùng có thể vô tư selfie trong cả điều kiện thiếu sáng. Giao diện chụp ảnh trên Prime Xense cũng khá đơn giản và trực quan, bên cạnh đó nhà sản xuất cũng thêm vào một số tính năng tùy biến, bao gồm: cân bằng trắng (White Balance), nhiều chế độ chụp cảnh, nhiều hiệu ứng màu, điều chỉnh bù trừ sáng EV, HDR...

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang