Ngất ngây với 3 smartphone tầm trung toàn diện từ trong ra ngoài

author 15:49 01/08/2015

(VietQ.vn) - 3 smartphone hot nhất tầm trung của các hãng như Sony, HTC, Asus sở hữu màn hình đẹp, phần cứng mạnh và hệ điều hành tối ưu, luôn được người dùng quan tâm nhiều nhất khi có ý định chọn mua smartphone "ngoại cỡ" cũng như phablet.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Sony Xperia C4 Dual

smartphone hot nhất tầm trung, Xperia C4 Dual sở hữu màn hình IPS LCD rộng 5,5 inch (1080 x 1920 pixel), sáng và tuyệt đẹp với độ sắc nét cũng như độ tương phản cải tiến. Nhờ đó, cho dù đang ngắm ảnh của bạn bè, xem video về những chú chó con dễ thương hay theo dõi chương trình TV yêu thích, mọi chi tiết sẽ đều trông thực sự ấn tượng.

Xperia C4 Dual  là smartphone hot nhất tầm trung của Sony với camera phụ 5MP, camera chính 13MP

Xperia C4 Dual  là smartphone hot nhất tầm trung của Sony với camera phụ 5MP, camera chính 13MP

Được trang bị bộ xử lý 8 nhân siêu nhanh kết hợp cùng nền tảng Android Lollipop, giúp Xperia C4 Dual dễ dàng chạy nhiều ứng dụng, tải lên hình ảnh, phát trực tuyến nhạc, trò chuyện, chơi game và hơn thế nữa. Tất cả cùng lúc, không hề chậm trễ. Với pin 2,600 mAh mạnh mẽ, người dùng có thể làm toàn bộ những điều trên đây trong thời gian dài hơn nữa.

HTC Desire 826

HTC Desire 826 kế thừa toàn bộ phong cách thiết kế của Desire Eye với vỏ polycarbonate Dual-Tone, loa BoomSound ở mép màn hình. Đi kèm nhiều màu sắc rất trẻ trung nổi bật. Dù phần vỏ ngoài được chế tác bằng nhựa, nhưng lại dõi theo xu hướng nguyên khối giúp máy trở nên sang trọng và liền lạc hơn.

HTC Desire 826 được tích hợp RAM 2GB và pin dung lượng 2,600 mAh

HTC Desire 826 được tích hợp RAM 2GB và pin dung lượng 2,600 mAh

Thỏa sức thao tác đa nhiệm, chơi game và duyệt web với bộ vi xử lý 8 nhân cực mạnh từ Qualcomm. Theo đó, chất lượng đồ họa khi chơi game và giải trí trên Desire 826 luôn rõ đẹp hơn bao giờ hết. Máy ảnh chính 13MP cho những tuyệt tác nhiếp ảnh và máy ảnh selfie UltraPixel chụp ảnh chân dung cực đẹp ngay cả khi thiếu sáng. Hoàn hảo từ trong ra ngoài, thiết kế hai tông màu phù hợp với mọi phong cách và màn hình Full HD rộng 5,5 inch hiển thị rõ đẹp mọi ứng dụng yêu thích.

Asus Zenfone 2 (2,3GHz/4GB/64GB)

Tuy Zenfone 2 thuộc phablet màn hình 5,5 inch nhưng thực tế kích thước thân máy chỉ nhỏ như một thiết bị màn hình 5 inch truyền thống. Thành tựu kỹ thuật đáng kinh ngạc này được thực hiện bằng cách giảm độ rộng viền máy đến mức tối thiểu, cho Zenfone 2 tỷ lệ kích thước màn hình so với thân máy lên tới 72%. Bên cạnh đó, độ phân giải màn hình 1080p cũng thuộc hàng sắc nét và đỡ tốn pin như trên smartphone màn hình 2K. Và được bảo vệ tuyệt đối bởi kính cường lực Gorilla Glass 3.

Zenfone 2 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp tới 4GB RAM

Zenfone 2 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp tới 4GB RAM 

Về cấu hình, Zenfone 2 được trang bị bộ vi xử lý 64-bit Super Quad-Core Intel Atom Z3580 xung nhịp 2.3GHz và còn là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp tới 4GB RAM (Dual-Channel DDR3). Đồng thời sở hữu chuẩn mạng di động siêu tốc LTE Cat 4 + cho tốc độ tải lên đến 250 Mbit/s và thời gian phản hồi chỉ 60ms. Zenfone 2 mang lại sức mạnh hiệu suất trên cả mong đợi.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang