3 tháng cuối năm: 4 con giáp sau đây phát tài, thăng tiến

author 07:15 30/09/2017

(VietQ.vn) - Sau đây là 4 con giáp gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, kinh doanh buôn bán vào 3 tháng cuối năm 2017 nên nguồn tài chính được mở rộng đáng kể, nhiều người phát tài.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Vận thế của các con giáp trong những tháng cuối năm có nhiều biến chuyển rõ ràng, đặc biệt là con đường công danh sự nghiệp hoặc làm ăn buôn bán. Trong số đó, xem tử vi 12 con giáp tiết lộ những con giáp gặp may mắn về đường tài lộc.

Nhóm con giáp này không chỉ được phù trợ về công việc, tài chính mà họ còn nhận được những cơ hội lớn để trở nên thăng hoa trong sự nghiệp, thu về nhiều nguồn lợi khổng lồ.

Tuổi Mão

Xem tử vi 13 con giáp 3 tháng cuối năm nhận thấy người tuổi Mão được bề trên phù hộ, quý nhân chủ động giúp đỡ nên bạn có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Ngoài những thành tựu ở nghề chính, nghề tay trái cũng mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận cao đến không ngờ.

Tuổi Mão sự nghiệp thăng tiến vượt bậc 3 tháng cuối năm

 Tuổi Mão sự nghiệp thăng tiến vượt bậc 3 tháng cuối năm

Nếu đang có ý định mở rộng mô hình kinh doanh hoặc triển khai một kế hoạch mới, người tuổi Mão hãy chờ đến giữa tháng 10, đây chính là thời điểm vận tài lộc của bạn đỏ như son, làm đâu thắng đó.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 4 tháng cuối năm cho biết vận trình tài lộc của người tuổi  Dần có dấu hiệu khởi sắc, bạn sẽ gặp được nhiều cơ hội thăng tiến và lập công trong công việc. Chỉ cần bước qua tháng 10, người tuổi Dần bạn chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng.

Không chỉ phất lên như diều gặp gió, chuyện tình cảm của bạn cũng rất tốt đẹp. Bạn nửa kia sẽ có những ngày tháng hạnh phúc, vô cùng lãng mạn.

Bên cạnh đó, tử vi cũng khuyên bạn chớ nên lo lắng chuyện tiền nong vì vận may tự tìm đến. 3 tháng cuối năm, bạn sẽ tích lũy được một số tiền kha khá.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi năm 2017 tuổi Tỵ, 3 tháng cuối năm nay, chuyện tình cảm của bạn sẽ nhanh chóng vượt qua sóng gió, những ngày tháng tươi đẹp dang chờ bạn phía trước. Do đó, bạn hãy cố gắng vun vén để có lương duyên tốt đẹp, tránh mâu thuẫn chia lìa.

Đồng thời, vận mệnh của người tuổi Tỵ những tháng cuối năm khá thuận lợi. Càng về cuối năm, may mắn tài lộc của bạn lại càng vượng, giúp những người tuổi Tỵ chẳng mấy chốc trở thành đại gia hoặc trả được hết những món nợ cũ.

Thời điểm cuối năm, tuổi Tỵ có nguồn tài lộc dồi dào

Thời điểm cuối năm, tuổi Tỵ có nguồn tài lộc dồi dào 

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp trọn đời, người tuổi Mùi vốn là con giáp sống tình cảm, chân thành và vô cùng khéo léo trong giao tiếp. Chính sự khôn khéo này giúp họ có mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh, họ sẽ sẵn sàng giúp đỡ Mùi khi con giáp này lên tiếng nhờ vả.

Thời điểm cuối năm 2017 là thời cơ vàng để Mùi tiến thân, nếu không tăng lương thì Mùi chắc chắn sẽ thăng chức. Đến tháng 11 – 12, nguồn tài chính của con giáp này sẽ chuyển biến tích cực, giúp người tuổi Mùi dư dả hơn và có thể dành cho mình những chuyến du lịch sạng trọng.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

4 con giáp trí tuệ siêu phàm, vừa học hành xuất chúng vừa công thành danh toại(VietQ.vn) - Với bản tính thông minh, 4 con giáp sau đây dễ dàng đạt được thành công hoặc nhanh chóng đứng dậy sau những vấp ngã khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Lăng Thị (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang