5 kiểu trang phục cho năm mới phù hợp mọi hoàn cảnh

authorThu Hà 19:00 21/01/2017

(VietQ.vn) - Bạn đang đau đầu khi không biết phải mặc gì khi liên tục phải tham dự các bữa tiệc cuối năm? Đừng lo, dưới đây là 5 kiểu trang phục giúp bạn luôn tỏa sáng ở mọi hoàn cảnh.

Sự kiện:

Năm mới đang đến gần, bạn phải tham gia vào các buổi tiệc tùng, họp mặt,… mà không biết mình cần phải mặc gì cho phù hợp. Đôi lúc bạn mất cả tiếng đồng hồ đứng trước tủ đồ mà không biết nên mặc gì và mặc thế nào cho phù hợp. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, dưới đây là gợi ý về 5 kiểu trang phục cho năm mới giúp bạn có thể tỏa sáng ở bất cứ đâu.
Áo khoác
Với phong cách năng động đầy cá tính, một chiếc áo khoác chất liệu Sequined là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Kết hợp với quần skinny màu đen, áo lụa trắng, kèm theo một đôi bốt cao cổ, chắc chắn rằng bạn sẽ thu hút được khá nhiều ánh nhìn tán thưởng dù ở bất cứ đâu.

5 kiểu trang phục cho năm mới phù hợp mọi hoàn cảnh

Áo khoác chất liệu Sequined là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách năng động.

Váy
Phù hợp với những sự kiện trang trọng, chất liệu sequined vẫn là ‘ứng cử viên’ sáng giá trong trường hợp này. Nếu bữa tiệc của bạn lấy cảm hứng cổ điển, một chiếc váy đính lông vũ kèm theo giày cao gót thương hiệu Mary Jane sẽ biến bạn thành một ‘quý cô thanh lịch’. Hay khi bữa tiệc theo hơi hướng hiện đại, phong cách đơn giản nhưng trang nhã sẽ đạt điểm tối đa.

7 ‘bí kíp’ giúp bạn giảm cân và giữ dáng hiệu quả(VietQ.vn) - Cân nặng luôn là một trong những vấn đề muôn thuở được quan tâm nhiều nhất. Vậy làm thế nào để giảm cân đúng cách và hiệu quả?

 

5 kiểu trang phục cho năm mới phù hợp mọi hoàn cảnh

 Set đồ hoàn hảo khi bạn dự tiệc.Ảnh minh họa

Quần
Bạn không có váy? Chẳng sao hết! Thay thế váy bằng một chiếc quần pha kim tuyến lấp lánh với kiểu dáng cổ điển sẽ là một giải pháp an toàn. Kết hợp với một chiếc sơ mi trắng đơn giản, phụ kiện như vòng cổ, vòng tay bắt sáng. Phong cách này sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái khi khiêu vũ và di chuyển, hạn chế được mọi rủi ro so với mặc váy.
Phụ kiện
2017 được dự đoán là năm lên ngôi của các món đồ lấp lánh. Những món đồ này sẽ phát huy tác dụng tối đa khi bạn kết hợp với áo váy phong cách đơn giản, màu sắc trung tính như đen, trắng, xám,..

5 kiểu trang phục cho năm mới phù hợp mọi hoàn cảnh

 Set đồ hoàn hảo khi bạn không muốn mặc váy. Ảnh minh họa

Jumpsuit
Jumpsuit là loại trang phục giúp bạn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả nhất. Một chiếc Jumpsuit đen đi kèm với áo dài tay ren màu đỏ đô cổ chữ V sẽ tạo cho bạn phong cách vừa năng động vừa gợi cảm. Kèm theo đó là đôi giày đen theo dáng cổ điển, phụ kiện bắt sáng. Danh hiệu “người sành điệu nhất” sẽ không thể ‘thoát khỏi’ tay bạn.

 Thu Hà (Theo Realsimple)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang