5 sòng bạc xa xỉ nhất thế giới

author 08:37 16/05/2014

(VietQ.vn) - Để dừng chân nghỉ qua đêm tại các sòng bạc này, các 'đại gia' sẽ phải rút ví bỏ ra hàng chục nghìn đôla tiền túi.

1. Caesars Palace

caesar

Khu phức hợp xa xỉ, cao cấp này đã mở cửa đón khách từ năm 1966 và đã qua nhiều đời chủ sử hữu. Hiện nay, Caesar do tập đoàn giải trí Harrah Entertainment quản lý. Sở dĩ, khu sòng bạc khách sạn có tên Caesar là bởi ông chủ sòng bạc muốn những vị khách của nó có cảm giác như một vị vua thời La Mã cổ đại (Julius Caesar) trong “quần thể” kiến trúc đậm chất La Mã cổ ấy.

Doanh thu hàng năm của Caesar Palace đạt mức khổng lồ 1 tỉ đôla một năm.

2. The Venetian

venetian

Khu phức hợp nghỉ dưỡng khách sạn sòng bạc Venetian chính thức khai trương đón khách vào tháng 5 năm 1999 trên một khu vực rộng 11.000 m2 với tổng 4.049 phòng xa hoa vào hàng bậc nhất thế giới trên Dải Las Vegas.

Với tổng kinh phí cho toàn bộ khu phức hợp lên đến 1,5 tỷ đô la, Venetian trở thành “quần thể” nghỉ dưỡng khách sạn sòng bạc năm sao đắt đỏ nhất tính đến thời điểm khai trương. Venetian từng xuất hiện trong các cảnh quay hoành tráng của Con Air (1997), Rat Race (2001)...

3. Wynn Las Vegas

WynnLasVegas

Tổng chi phí xây dựng của Wynn Las Vegas lên đến 2,7 tỉ đô la này là một khu tổ hợp giải trí cao cấp với hơn 2.700 phòng này cung cấp mọi thứ mà người chơi bạc có nhu cầu bao gồm 1 hội trường 10.000 m2 và một giải golf cao cấp, nơi có cả một thác nước nhân tạo tuyệt đẹp cùng vô số những nhà hàng hạng sang và những khu mua sắm có mặt tất cả các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. 

Wynn Las Vegas đẹp và “chất” từ bên trong đến bên ngoài, xứng đáng là sòng bạc sang trọng nhất, giàu có nhất và đắt đỏ nhất thế giới.

4. The Palms

palms

Được đầu tư bởi ông chủ tạp chí Playboy – Hugh Hefner và chính thức khai trương năm 2001 với tổng tất cả 702 phòng trên một khu đất rộng 8.827 m2 của tiểu bang Nevada, Mỹ, Palms còn nổi tiếng là “Trung tâm của kinh đô ánh sáng Mỹ” nơi các danh ca nổi tiếng như Celine Dion, Micheal Jackson từng biểu diễn, là “đại bản doanh” của chương trình MTV’s The Real World đồng thời cũng là điểm hội tụ hấp dẫn của không ít các ông trùm giàu có và những minh tinh màn bạc nổi tiếng trên toàn thế giới.

5. MGM Grand

MGMGrand

Mở cửa vào ngày 5 tháng 12 năm 1973, MGM Grand đã đón cặp khách nổi tiếng đầu tiên là hai danh ca Barbra Streisand và Elvis Presley đến chọn làm nơi biểu diễn. MGM Grand là một tổ hợp gồm 30 tầng nhà có 5 bể bơi ngoài trời cùng một con sông, một thác nước nhân tạo cùng vô số các nhà hàng, quán bar, khu mua sắm có khả năng thỏa mãn và làm hài lòng mọi vị khách khó tính nhất trên toàn thế giới.

Thu Trang


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang