50 DN bán hàng trực tiếp lớn nhất thế giới năm 2020 đạt doanh thu hơn 100 triệu USD

author 16:59 16/04/2020

(VietQ.vn) - Bảng xếp hạng danh tiếng được Direct Selling News thực hiện thường niên vừa công bố Danh sách 50 doanh nghiệp bán hàng trực tiếp lớn nhất thế giới năm 2020. Các công ty này đạt doanh thu hơn 100 triệu USD trong năm 2019.

Đây là bảng xếp hạng danh tiếng được Direct Selling News (DSN) thực hiện thường niên dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới.

Nếu như trước đây, danh sách DSN Global 100 niêm yết 100 công ty có doanh thu từ 60 triệu USD đến hơn 10 tỷ USD mỗi năm; thì danh sách năm 2020 chỉ công bố 50 công ty đạt doanh thu hơn 100 triệu USD trong năm 2019. Trong đó, Amway được vinh danh công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới năm 2020. Đây là năm thứ 8 liên tiếp, Amway đứng đầu bảng xếp hạng này.

Amway được vinh danh công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới năm 2020 (ngày 16/4/2020) 

Top 50 năm nay ghi nhận những doanh nghiệp hướng tới việc phát triển bền vững và có những cải tiến đem lại hiệu quả kinh tế cao. Ngoài việc tạo ra một sân chơi cạnh tranh hơn, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những chiến lược phát triển tạo bước đột phá hơn, mục đích của danh sách DSN Global 100 vẫn không thay đổi, cho thấy mức độ ảnh hưởng cũng như tác động kinh tế của các công ty bán hàng trực tiếp đối với cuộc sống của mọi người, ghi nhận sự thành công của các công ty và cung cấp một bức tranh rõ nét về sự phát triển của ngành.

Theo báo cáo của Direct Selling News, một số công ty bán hàng trực tiếp đạt được mốc thành công quan trọng vào năm 2019. Trong đó, 48% số công ty tăng trưởng hàng năm từ 2018 đến năm 2019; 2 trong số 10 công ty hàng đầu báo cáo doanh thu tăng; 6 công ty đã tăng 100 triệu đô la từ năm 2018 đến năm 2019.

Để có thể duy trì vị trí dẫn đầu trong 8 năm liên tiếp, Amway đã không ngừng nỗ lực đổi mới, cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng nhanh và hiệu quả nhất với những thay đổi của thị trường. Amway đã bắt kịp một số xu hướng lớn trên toàn cầu như nền kinh tế làm việc tự do (gig economy), tăng nhu cầu của người tiêu dùng về trải nghiệm sản phẩm...

Dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung và dòng sản phẩm quản lý cân nặng tiếp tục là danh mục sản phẩm bán chạy nhất của Amway, chiếm 54% doanh thu, tăng 1% so với năm 2018. Dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân chiếm 25% doanh thu năm 2019.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang