"50 sắc thái" chưa kết thúc với 2 phần tiếp theo

author 06:46 11/02/2015

(VietQ.vn) - Ngày 13/2 này, bộ phim 16+ ‘50 sắc thái’ sẽ được công chiếu trên màn ảnh rộng. Nhưng Fan hâm mộ chắc hẳn sẽ vô cùng sung sướng khi đạo diễn Taylor-Johnson tiết lộ sẽ dựng tiếp 2 phần cuối của cuốn tiểu thuyết tình ái.

Công chúng luôn giành sự chú ý đặc biệt cho tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết tình ái bán chạy nhất năm 2011 '50 sắc thái' này. Trailer đầu tiên ra mắt tháng 7/2014 nhanh chóng đạt 36.4 triệu lượt xem trên Youtube sau 5 ngày, vượt qua cả “Ninja Rùa” (31 triệu lượt) và “Transformers: Kỷ Nguyên Hủy Diệt” (26.3 triệu lượt).

24 tiếng sau khi đăng tải trên Facebook, trailer đã có 1.2 triệu lượt thích, chia sẻ và bình luận. Phim đứng đầu bảng thành tích tương tác trên mạng xã hội so với các bộ phim trong vòng 1 năm trở lại đây.

Phim kể về cuộc gặp gỡ tình cờ của cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson thủ vai) tới phỏng vấn triệu phú trẻ tuổi Christian Grey (Jamie Dornan) cho tờ tạp chí của trường. Ana đơn giản, trong sáng đã lọt vào mắt xanh của kẻ luôn thích kiểm soát mọi việc là Christian.

50 sắc thái sẽ được công chiếu vào ngày 13/2

50 sắc thái sẽ được công chiếu vào ngày 13/2

Anh bắt đầu tiếp cận Ana và cuốn cô vào vòng xoáy của tình ái và nhục cảm. Nhưng đây không phải câu chuyện tình đơn thuần giữa chàng hoàng tử giàu sang lịch lãm và cô gái ngây thơ chân chất.

Điều khiến bộ phim trở nên đặc biệt chính là những đam mê bạo liệt về thể xác, những thú vui ái tình đầy đau đớn với roi da, cọc gỗ, diễn ra trong “Căn Phòng Đỏ” bí mật của Christian Grey. Trong phim có sử dụng 20 phút cảnh nóng.

Theo trang MTV, trong cuộc họp mặt fan cuối tuần qua tại New York, nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson đã thông báo một tin nóng hổi. Cô sẽ dựng tiếp 2 phần cuối của 50 sắc thái mang tên 50 sắc thái - Đen và 50 sắc thái - Tự do.

50 sắc thái được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết tình ái nổi tiếng

50 sắc thái được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết tình ái nổi tiếng

Cặp diễn viên chính Jamie Dornan và Dakota Johnson vẫn đảm nhận vai tỷ phú Christian Grey và nữ cử nhân khoa Văn Anastasia Steele. Rất nhiều fan hào hứng chia sẻ tin vui này trên mạng xã hội với những hình ảnh minh họa thể hiện sự phấn khích cực độ.

Tuy vậy, nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin. 50 sắc thái bắt đầu được công chiếu từ ngày 13/2. Tại Mỹ, bộ phim ngập những cảnh yêu đương nóng bỏng này được gán nhãn R (hạn chế trẻ em dưới 16 tuổi) tuy nhiên ở Anh và một số quốc gia khác bộ phim cấm khán giả dưới 16 tuổi.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang