7 cầu thủ Đức lăn đùng ra ốm trước trận gặp Pháp

author 10:14 04/07/2014

ĐT Đức đang đứng trước vô vàn khó khăn về mặt nhân sự trước lượt đấu tứ kết World Cup 2014 với ĐT Pháp, khi một số cầu thủ của họ đã bị ốm, và bị nghi dính cúm.

Sự kiện:

Cụ thể, có 7 cầu thủ trong thành phần ĐT Đức được cho là đã bị ốm. Nhưng HLV Joachim Loew thì lại không muốn làm to chuyện, và cho rằng đó chỉ là “sốt nhẹ” và “đau họng”. Tuy nhiên, dựa trên tình hình thực tế, có vẻ như mọi chuyện nghiêm trọng hơn những gì HLV Loew phát biểu.

Mats Hummels và Christoph Kramer được cho là 2 trong số những trường hợp nói trên. Hummels đã bỏ lỡ trận đấu với Algeria tại vòng 1/8, còn Kramer cũng đã phải nghỉ tập 1 ngày trong tuần này. Trường hợp của Hummels chắc chắn không chỉ là đau họng bình thường, khi ông Loew cho hay trung vệ này đã nằm liệt giường ở ngày diễn ra trận đấu với Algeria, thậm chí vào đêm trước đó, mọi chuyện còn tồi tệ hơn.

Ngoài Hummels và Kramer, tiền đạo Thomas Mueller cũng nằm trong danh sách ốm đau. Có nguồn tin cho rằng Mueller “đã có triệu chứng bị cúm”, thậm chí ở trước trận đấu gần nhất của Die Mannschaft.

Mueller có nguy cơ bỏ dở cuộc đua Chiếc giày vàng tại World Cup năm nay.

Nói về vụ việc này, HLV Loew than phiền: “Chúng tôi liên tục phải di chuyển qua những vùng miền khác nhau, ở những khu vực có thời tiết khác nhau. Có thể hiểu đây là hệ quả của việc dị ứng thời tiết. Bây giờ nó bắt đầu lan ra các cầu thủ".

Trên thực tế, ĐT Đức đã phải hứng chịu khá nhiều bất cập về mặt thời tiết tại giải đấu năm nay. Ngay ở trận mở màn, họ đã phải chơi bóng dưới cái nóng 30 độ C, còn ở trận cuối vòng bảng thì lại phải bì bõm “lội nước” trên sân sau trận mưa to tại Recife. Trong khi nhìn vào lực lượng của họ, những trụ cột như Sami Khedira, Bastian Schweinsteiger hay Miroslav Klose đều mới chỉ hồi phục sau chấn thương dài ngày.

Với tình hình này, có lẽ HLV Loew chỉ còn biết cầu trời cho việc những cầu thủ còn lại không gặp hề hấn gì trước trận đấu với ĐT Pháp vào đêm mai (giờ VN).

Theo Bongda+

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang