7 điểm du lịch lý tưởng trốn nóng không thể bỏ qua mùa hè này

authorDiệu Hằng 15:09 09/05/2018

VietQ.vn - Bạn đã có kế hoạch du lịch hè này chưa? Dưới đây là một vài gợi ý những địa điểm du lịch lý tưởng mà bất cứ ai cũng muốn đặt chân đến 1 lần.

Nha Trang điểm du lịch lý tưởng

Vào mùa hè, những bãi biển xinh đẹp chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để xua tan mọi cái oi nóng của mua hè. Nha trang là một thành phố biển vốn xinh đẹp và tràn đầy sức sống, rực rỡ hơn bao giờ hết dưới nắng hè. 

Những điểm du lịch lý tưởng trốn mọi nắng nóng mùa hè

Không những nổi tiếng với bãi biển xinh đẹp, Nha trang còn được biết đến với nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ảnh: ĐSPL

Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những ai vừa muốn du lịch biển, vừa muốn du lịch nghỉ dưỡng. Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị như các đảo với bãi tắm đẹp, hoang sơ, tháp chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng vùng miền biển.

Đà Nẵng với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất, Đà Nằng được thiên nhiên ưu đãi nằm giữa vùng kế cận ba di sản văn hoá thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, chính vị trí này đã làm nổi rõ vai trò của thành phố Đà nẵng trong khu vực, đó là nơi đón tiếp, phục vụ, trung chuyển khách.

Biển chính là nguồn cảm hứng du lịch vô tận mà Đà Nẵng có được. Ngoài những bãi tắm sạch, đẹp trải dài thì cảng Đà Nẵng là một trong những cảng ăn khách nhất hiện nay ở Việt Nam.

Đà Nẵng thành phố bên sông Hàn, thành phố biển xinh đẹp thơ mộng và lòng mến khách của người dân thành phố đã làm cho nơi đây trở thành điểm đến thường xuyên của du khách trong nước và quốc tế.

Hạ Long - Quảng Ninh nơi có nhiều hang động tuyệt đẹp

Là một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới và Hạ Long là nơi có nhiều hang động đẹp, tập trung dày đặc các đảo đá, trở thành một trong những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc cực kỳ hấp dẫn.

Những điểm du lịch lý tưởng trốn mọi nắng nóng mùa hè

Hạ Long là nơi tập trung nhiều nhất các đảo đá tuyệt đẹp ở nước ta. Ảnh:doisongphapluat. 

Đến với Hạ Long vào mỗi dịp hè du khách có thể thả mình lênh đênh trên du thuyền hay thuyền kayak khám phá các vịnh và hòa mình giữa bức tranh thiên nhiên không lồ. Ngoài những kỳ quan thắng cảnh ở Hạ Long khi đến đây du khách có thể tắm biển, chèo thuyền kayak, chơi các môn thể thao bãi biển.

Đà Lạt - Phố Núi Trong Sương

Đà Lạt - mảnh đất nên thơ, trữ tình được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm, là Thành Phố di sản kiến trúc giá trị. Vào mùa hè, Đà Lạt mang một khí hậu đặc trưng với không khí se lạnh của gió núi cao nguyên, tiếng suối róc rách, và len lỏi qua những cánh rừng thông bạt ngàn sẽ giúp du khách xua tan những lo toan, buồn phiền, mang lại cho khách tham quan sự lãng mạn, bình yên.

Những điểm du lịch lý tưởng trốn mọi nắng nóng mùa hè

Đến với Đà Lạt bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh thiên nhien trữ tình. Ảnh: vietfuntravel. 

Đà Lạt về đêm, với không khí chợ đêm nhộn nhịp, với nhiều đặc sản quà lưu niệm và các món ngon ở đây. Đà Lạt là những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc cực kỳ hấp dẫn, mang lại chuyến tham quan du lịch hè tuyệt diệu cho du khách và gia đình.

Mộc Châu điểm đến du lịch của mùa hè

Nếu không có thời gian để đi xa, thì Mộc Châu cũng là một điểm đến thú vị mà bạn nên biết. Điểm du lịch này chỉ cách trung tâm khoảng Hà Nội 120km.

Với nhiều khung cảnh đẹp của các đồi chè, nông trường, rừng núi và sông suối. Mộc Châu từ lâu đã là những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc cực kỳ hấp dẫn, lôi cuốn du khách khi đến tham quan.

Đến Mộc Châu ngoài tham quan cảnh đẹp của các đồi chè du khách còn có thể tìm hiểu về hình thức du lịch cộng đồng nghiên cứu, thưởng thức văn hóa của đồng bào các dân tộc Thái, Mông, Mường, Dao… thăm các nhà máy chế biến chè, các cơ sở chăn nuôi bò sữa, khu công nghệ cao, và các công trình thủy điện…

Những điểm du lịch lý tưởng trốn mọi nắng nóng mùa hè
 Một màu xanh ngát trời là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến với Mộc Châu. Ảnh: vietfuntravel

Thung Nai - Hòa Bình

Được ví là Hạ Long trên cạn Thung Nai – Hòa Bình sẽ là một địa điểm du lịch không làm cho các bạn thất vọng đâu. Nằm sâu trong vùng núi, nơi đây có không gian yên tĩnh và không khí rất phù hợp cho mọi người nghỉ dưỡng.

Cảnh sắc nơi đây cũng mang phong cách phong thủy hữu tình. Hơn nữa, nếu các bạn thích cảm giác đốt lửa trại và ngủ nhà sàn thì đây là một trong những địa điểm không thể bỏ qua.

Cô Tô

Tiếp tục là một điểm đến của tỉnh Quảng Ninh chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một mùa hè nhiều trải nghiệm và thú vị. Cô Tô những năm gần đây đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho du lịch hè miền Bắc. Đến với Cô Tô chúng ta sẽ chìm đắm trong sắc xanh thanh khiết, nên thơ của những hòn đảo, những bãi biển hoang sơ, đẹp lạ lùng.

Những điểm du lịch lý tưởng trốn mọi nắng nóng mùa hè
 Bãi biển Cô Tô về đêm như thế này đã đủ hấp dẫn bạn chưa? Ảnh: doisongphapluat

Được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất của hòn đảo chính là bãi Vàn Chải với mặt nước trong xanh như bầu trời và những đợt sóng hôn bờ tung bọt trắng xóa. Bãi Vàn Chảy mang đến một sức sống tươi trẻ, vô cùng phù hợp để bạn tắm biển và vui đùa cùng sóng.

Ngoài ngắm cảnh và tắm biển, chúng ta còn có cơ hội tham gia rất nhiều trò chơi vui nhộn trên bãi Tình Yêu, ngay gần trung tâm thị trấn Cô Tô và những buổi tiệc nướng BBQ bên bờ biển.

Diệu Hằng (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang