Top 7 máy giặt lồng ngang thịnh hành nhất, giá dưới 10 triệu đồng

author 05:50 14/06/2016

(VietQ.vn) - Máy giặt lồng ngang được khá nhiều người ưa chuộng bởi kết cấu bắt mắt mà giá cả phải chăng. Dưới đây là top 7 máy giặt lồng ngang dưới 10 triệu.

Sự kiện: Tư vấn mua đồ gia dụng

Máy giặt Electrolux EWP8542 (giá 9.9 triệu đồng)

Model EWP8542 của Electrolux có khối lượng giặt 7kg quần áo. Giống như các máy giặt khác của Electrolux, điểm nổi bật của model EWP8542 là thiết kế thanh nâng quần áo hình chiếc lá kết hợp cùng lồng giặt Lily với các lỗ thoát nước nên có thể giặt sạch quần áo hiệu quả. Lồng giặt kiểu Magic Ball có công dụng chống tràn giúp tiết kiệm nước và máy được sạch sẽ.

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWP8542 được giới thiệu giặt cực sạch

 Máy giặt lồng ngang Electrolux EWP8542 được giới thiệu giặt cực sạch

Ngoài 14 chương trình giặt, Electrolux EWP85752 còn có thêm chương trình quản lí thời gian giặt (Time Manage). Các bà nội trợ có thể tùy chọn thời gian giặt dựa vào số lượng quần áo nhiều hay ít hoặc tùy vào độ bẩn của quần áo, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả. Electrolux EWP85752 còn có chức năng trì hoãn thời gian giặt đến 9 tiếng. Tuy nhiên, điểm hạn chế ở model này của Electrolux là tốc độ quay vắt khá thấp, 850 vòng/phút. Công suất của Electrolux EWP85752 ở mức 2200W/h.

Máy giặt LG WD-8600 (Giá 9.5 triệu đồng)

LG WD-8600 là một trong những mẫu máy giặt ở phân khúc dưới 10 triệu đồng có tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Đầu tiên là động cơ truyền dẫn trực tiếp biến tần Inverter giúp giảm tiếng ồn rung khi hoạt động so với động cơ thường sử dụng chổi than và dây cu-roa.

Công nghệ giặt 6 Motion DD của LG mô phòng quá trình giặt tay của con người để quần áo không bị nhàu, chà xát nhiều. Model này của LG có lồng giặt nằm ngang với chất liệu không gỉ sét và chống tình trạng làm sờn rách quần áo. Chức năng khóa trẻ em nên rất an toàn trong quá trình giặt. LG WD-8600 có khối lượng giặt 7kg quần áo, tốc độ quay 1000 vòng/phút, công suất 2100W/h và 9 chương trình giặt khác nhau.

Máy giặt Samsung WF9752N5C (Giá bán 9.5 triệu đồng)

Ở phân khúc máy giặt cửa trước dưới 10 triệu đồng, Samsung WF9752N5C là mẫu duy nhất có khối lượng giặt 7.5 kg. WF9752N5C sử dụng lồng giặt theo dạng kim cương và chống lại sự ăn mòn của nước và hóa chất. Bộ gia nhiệt gốm sứ ở model này cũng có tuổi thọ bền gấp 3 lần so với loại thường.

Samsung sử dụng công nghệ kháng khuẩn Ag+ Silver Nano đảm bảo cho quần áo luôn sạch từ trong ra ngoài. Ngoài 12 chế độ giặt sấy, tốc độ quay của máy khá cao, lên đến 1200 vòng/phút nên sẽ tiết kiệm hơn thời gian phơi, sấy quần áo cho các bà nội trợ. WF9752N5C có công suất 2400W/h.

Máy giặt Sanyo ASW – D700T (Giá 10 triệu đồng)

Vốn quen thuộc với thị trường Việt Nam với các mẫu máy giặt cửa trên có mức giá phổ thông, Sanyo vài năm gần đây cũng đã bắt đầu sản xuất nhiều mẫu máy giặt lồng ngang để bắt kịp nhu cầu người tiêu dùng.

Nằm trong phân khúc giá 10 triệu đồng, Sanyo ASW – D700T là một mẫu máy giặt cao cấp của Sanyo và là mẫu máy giặt đáng chọn. Máy có khối lượng giặt 7kg quần áo và sử dụng động cơ biến tần Inverter giúp giảm ồn và tiết kiệm điện năng đáng kể so với các mẫu máy giặt cùng phân khúc.

ASW – D700T là một trong những mẫu máy giặt cao cấp dòng Aqua của Sanyo được trang bị những tính năng tốt nhất và các chương trình giặt đa dạng. Máy giặt có tốc độ quay 1200 vòng/phút, công suất 1800W/h.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của mẫu Sanyo ASW – D700T là khối lượng nước tiêu thụ nhiều hơn hẳn so với các mẫu máy giặt lồng ngang khác, lên tới 93l (các máy giặt thương hiệu khác tiêu thụ 60-70l nước ở khối lượng giặt 7kg).

Máy giặt Electrolux EWP10742 (Giá 10.3 triệu đồng)

Có giá nhỉnh hơn không đáng kể, ngoài thanh nâng hình chiếc lá và lồng giặt Lily đặc biệt của Electrolux, EWP10742 được tích hợp thêm nhiều chức năng đáng kể. Trước tiên là bảng điều khiển cảm ứng IQ Touch thông minh rất được lòng các bà nội trợ.

Mẫu máy giặt có trọng lượng giặt 7kg quần áo còn được bổ sung thêm các chương trình giặt thông minh: giặt nhanh 20p (đây là thời gian giặt nhanh mà hiếm có máy giặt lồng ngang nào đạt được), chương trình giặt tiết kiệm năng lượng hay giặt chống dị ứng cùng 14 chương trình giặt tự động được cài đặt sẵn. EWP10742 có tốc độ quay 1000 vòng/phút và công suất 2200W/h.

Máy giặt Panasonic NA-107VK5WVT 7.0 kg (Giá 9.7 triệu)

Máy giặt Panasonic NA-107VK5WVT 7.0 kg có thiết kế đơn giản, đẹp mắt với màu sắc trang nhã, thuận tiện đặt để ở nhiều không gian kiến trúc nội thất khác nhau. Đồng thời, máy giặt sở hữu cho mình nhiều công nghệ hiện đại của Panasonic giúp làm sạch vượt trội. 

Công nghệ Hydro Active với vòi xịt từ 2 phía nhanh chóng làm ướt quần áo, giúp nước giặt thấm vào sợi vải nhanh chóng. Đồng thời, tính năng cảm biến tự động giúp tự điều chỉnh lượng nước, xà phòng hợp lý cho mẻ giặt, tráng lãnh phí bột giặt và nước.

Kết hợp với 2 công nghệ trên là chế độ bơm nước tuần hoàn, đảm bảo nước luôn được cung cấp đầy đủ trong quá trình giặt, giúp quần áo luôn sạch xà phòng và mềm mại hơn.

Ngoài ra, 8 chế độ giặt đa dạng giúp các bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc chọn chế độ giặt phù hợp với chất liệu quần áo, nhờ đó, quần áo sẽ bền lâu hơn.

Máy giặt Samsung WF8690NGW 7 kg (Giá 7.3 triệu)

Máy giặt Samsung WF8690NGW 7 kg sở hữu thiết kế nhỏ nhắn và tông màu trắng thanh nhã, tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian sống. Khối lượng giặt 7kg, phù hợp với gia đình ít người (2-3 thành viên) hay những người độc thân sống xa gia đình.

Máy giặt lồng ngang Samsung WF8690NGW 7 kg có bộ gia nhiệt gốm sứ độc đáo

Máy giặt lồng ngang Samsung WF8690NGW 7 kg có bộ gia nhiệt gốm sứ độc đáo 

Máy giặt được trang bị công nghệ Ag+ Silver Nano giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, đảm bảo an toàn cho làn da của các thành viên trong gia đình. Đồng thời, bộ gia nhiệt gốm sứ độc đáo, bền bỉ được trang bị cho máy giặt, cũng giúp máy nóng nhanh hơn, từ đó, giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Muốn có máy giặt bền và đẹp, nên chọn lồng ngang hay lồng đứng?(VietQ.vn) - Ngoài giá cả, việc chọn máy giặt lồng đứng hay lồng ngang cho bền và đẹp cũng không phải dễ. Vài thông tin hữu ích này có thể giúp cho mọi gia đình.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang