9 bức ảnh khiến bạn phải suy nghĩ khi chọn đi du lịch bằng máy bay

author 06:39 21/07/2016

(VietQ.vn) - Những bức ảnh dưới đây sẽ khiến bạn suy nghĩ lại xem có nên chọn máy bay cho chuyến du lịch sắp tới của mình không.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Đi du lịch bằng máy bay là lựa chọn phổ biến hiện nay. Đối với nhiều người, được gặp gia đình và bạn bè trong các kỳ nghỉ là điều rất quan trọng, nhưng đôi khi để đến được địa điểm mong muốn chúng ta phải chứng kiến cảnh xếp hàng dài, hoãn hay hủy chuyến bay.

Dưới đây là 9 bức ảnh có thể làm bạn phải suy nghĩ lại kế hoạch đi du lịch sắp tới của mình.

1. Xếp hàng dài chờ làm thủ tục

Làm thủ tục cho chuyến bay mới chỉ là bắt đầu. Thậm chí nếu bạn chọn làm thủ tục online thì khi đến bạn vẫn phải chờ cân đồ hay kiểm tra lại.

2. Giao thông

Càng nhiều người chọn bay cũng có nghĩa là càng nhiều người đang đi xe ra sân bay, vì thế giao thông có thể là một cơn ác mộng. Đừng nghĩ là đi máy bay sẽ tránh được tắc nghẽn giao thông hơn là bạn tự lái xe đến điểm đến. Giao thông trong các kỳ nghỉ lễ có thể là vấn đề khủng khiếp nhất của năm.

3. Bị mất hành lý

Số lượng người du lịch bằng máy bay ngày càng tăng trong mùa du lịch cao điểm sẽ gây căng thẳng cho hệ thống và cơ sở hạ tầng tại sân bay. Điều này đồng nghĩa với khả năng hành lý của bạn có thể bị mất ở một thời điểm nào đó trong suốt hành trình của mình. Vì thế, đừng để những món đồ có giá trị ở hành lý ký gửi trên máy bay.

4. Qua nhiều khâu kiểm tra tra an ninh nghiêm ngặt

Một câu hỏi sẽ luôn thường trực trong đầu bạn trên đường đi ra sân bay rằng “Mình sẽ mất bao lâu để đi qua hết các trạm an ninh?” Tùy vào từng lúc, nhưng vào các đợt nghỉ lễ cao điểm, điều chắc chắn là nó sẽ mất rất nhiều thời gian của bạn.

5. Những đứa trẻ khóc trên máy bay

Nhiều gia đình chọn du lịch bằng máy bay thì điều chắc chắn sẽ có nhiều đứa trẻ đi cùng. Điều này dẫn đến chúng la hét ầm ĩ, khóc hay thậm chí nổi giận ném các thứ linh tinh bởi có đứa sẽ phấn khích, có đứa lại quá hoảng sợ khi lên máy bay.

6. Các mầm bệnh trên máy bay

Những chiếc máy bay có tiếng là bẩn vô cùng, nhưng vào mùa du lịch, cũng có thể là mùa dễ cảm lạnh hay cúm, ở cạnh nhiều người trong một không gian chung sẽ làm lây lan bệnh tật nhanh hơn. Chính vì vậy, sau chuyến bay bị ốm hay bệnh là điều dễ xảy ra.

7. Làm tan băng trên máy bay

Nếu bạn đang đến một nơi cực lanh, bạn sẽ quen thuộc với cảnh tượng này và nó mất rất nhiều thời gian của bạn. Phá băng trên máy bay là một trong các bước thêm vào cần thiết cho chuyến bay vào mùa đông và lại mất thêm thời gian ngồi trên máy bay.

8. Các chuyến bay bị hủy

Tùy vào điều kiện thời tiết, nhiều chuyến bay có thể bị hủy làm lỡ việc của bạn. Đôi khi, bạn sẽ được chuyển sang một chuyến bay khác, và tất nhiên sẽ chật hơn. Điều này dễ gây ra những đêm mất ngủ hoặc thậm chí phải ở lại sân bay để chờ đặt lại vé.

9. Bị lỡ chuyến bay

Một trong những điều tồi tệ nhất khi phải xếp hàng dài ở sân bay, qua mọi cổng an ninh đó là đôi khi chuyến bay bị hoãn hoặc bạn bị lỡ chuyến bay. 

Du lịch liên kết hàng không: Giá tour giảm, người tiêu dùng hưởng lợi(VietQ.vn) - Người tiêu dùng yêu thích du lịch được hưởng nhiều lợi ích hơn, khi các hãng hàng không liên kết với công ty du lịch, đưa ra nhiều tour du lịch giá rẻ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang