Selena Gomez ra mắt ca khúc mới, 'nhắc khéo' mối tình với Justin Bieber

author 15:53 10/05/2016

(VietQ.vn) - Trong chuyến lưu diễn gần đây, ca sĩ Selena Gomez đã trình bày một ca khúc mới toanh mang tên 'Feel me' để 'nhắc khéo’ chuyện tình với Justin Bieber.

Sự kiện: Ngôi sao

Ngày 6/5 vừa qua, nữ ca sĩ Selena Gomez đã bắt đầu chuyến lưu diễn mới mang tên Revival Tour tại Las Vegas (Mỹ). Những khán giả tham dự đêm biểu diễn đầu tiên đã vô cùng may mắn nhận được một món quà đặc biệt, đó là ca khúc "Feel Me", một bài hát mà lần đầu tiên Selena trình bày.

Nhiều người nghe khẳng định, nữ ca sĩ 23 tuổi đã trút hết tâm tình vào ca khúc mới và nội dung bài hát chính là nói về câu chuyện tình yêu “khắc cốt ghi tâm” của cô và Justin Bieber.

Feel me - nhắc về mối tình ngọt ngào của nữ ca sĩ Selena Gomez và bạn trai Justin Bieber

Feel Me  được cho là lời nhắc về mối tình ngọt ngào của nữ ca sĩ Selena Gomez và bạn trai Justin Bieber

“Selena lấy cảm hứng từ mối tình lãng mạn với Justin. Khi viết Feel Me, cô đã hi vọng nó sẽ phần nào giúp cô chấm dứt với cậu ta”, một người bạn cho biết. “Tuy nhiên, nó lại có tác dụng ngược bởi khiến cô ấy nhớ tới quãng thời gian tuyệt vời họ bên nhau và những mối liên kết mà họ đã và vẫn còn” - người này nói thêm. Một nguồn tin mới đây nói rằng Justin và Selena vẫn giữ liên lạc khăng khít với nhau.

Mở đầu với giai điệu khá bắt tai và phần lời da diết: “Không ai yêu anh như em từng yêu anh. Em không bao giờ ngoại tình, chưa một lần gian dối. Anh luôn là điều ưu tiên của em. Và rồi giờ đây anh vẫn nói rằng anh nhớ đến em, rằng em vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí anh. Chúng ta yêu nhau và tình yêu này thật khó để tìm thấy ở bất cứ nơi nào trên thế giới này”.

Không những vậy, đoạn điệp khúc với những ca từ: “Cứ mỗi khi anh hôn cô gái khác, em muốn anh cảm nhận đó là em. Mỗi khi anh khiêu vũ với người khác, em muốn anh cảm nhận đó là em” cho thấy nữ ca sĩ dường như vẫn chưa muốn quên đi người cũ.

Bức hình mới nhất trên Instagram của nữ ca sĩ Selena Gomez và bạn trai

Bức hình mới nhất trên Instagram của ca sĩ Selena Gomez và bạn trai

Có vẻ như việc vào tháng 3 vừa qua, Justin Bieber bất ngờ đăng tải hình ảnh cả hai ôm hôn nhau thắm thiết tại bể bơi đã khiến nữ ca sĩ một lần nữa cảm động và gửi trọn tình cảm vào bài hát mới này.

>> Mỹ nam ‘Hậu duệ mặt trời’ được chào đón nồng nhiệt tại Thái Lan

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang