Laptop Asus dưới 7 triệu siêu nhẹ đáng mua

author 17:24 18/03/2015

h(VietQ.vn) - Nổi bật trong phân khúc laptop giá rẻ, bộ 3 sản phẩm mang thương hiệu Asus gây ấn tượng với nhiều người tiêu dùng Việt bởi cân nặng chưa đến 2kg, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Các dòng sản phẩm laptop giá rẻ mang thương hiệu Asus gây ấn tượng với người tiêu dùng với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế bền đẹp, cứng cáp cáp. Dưới đây là bộ 3 laptop Asus dưới 7 triệu có trọng lượng chưa đến 2kg, gọn nhẹ, tiện lợi khi di chuyển.

Asus X451MAV

Laptop Asus X451MAV sở hữu thiết kế đơn giản, kiểu dáng mỏng gọn được trang điểm bởi những đường vân tròn mang lại vẻ đẹp cổ điển. Với mức giá 6,39 triệu, laptop Asus được trang bị vi xử lý Celeron Quad-core N2920 (4*1.86Ghz/2MB), hệ thống loa SonicMaster và trải nghiệm USB 3.0 tốc độ gấp 10 lần so với đời 2.0.

Laptop giá rẻ mang thương hiệu Asus cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Laptop giá rẻ mang thương hiệu Asus cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Asus X451MAV còn có nhiều màu sắc tươi sáng và thời trang, giá cả hợp lý phù hợp với các học sinh, sinh viên. Tích hợp đồ họa  Intel® HD cho học tập, các công việc hằng ngày và giải trí đa phương tiện như xem phim HD, nghe nhạc, chơi game online 3D hạng nặng. RAM 2GB sẽ thực thi các tác vụ nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Lưu trữ nhiều hơn khi trang bị ổ cứng dung lượng lên đến 500GB.

Laptop Asus X451MAV: Công nghệ làm mát IceCool - công nghệ SupBatt tăng thời gian hoạt động của pin. Tích hợp cả webcam megapixels cho chất lượng hình ảnh sắc nét tha hồ cho người dùng chat video , gọi điện cho người dùng bè, người thân hoàn toàn miễn phí nhờ kết nối Wi-Fi chuẩn n tốc độ cao.

Asus X451CA-VX091D Black

Asus X451CA-VX091D Black sở hữu thiết kế đơn giản, kiểu dáng mỏng gọn được trang điểm bởi những đường vân tròn mang lại vẻ đẹp cổ điển. Ở mức giá 5,99 triệu đồng, vi xử lý máy chạy Intel Pentium Dual-Core, hệ thống loa Sonic Master và trải nghiệm USB 3.0 tốc độ gấp 10 lần so với đời 2.0, đặc biệt là việc sử dụng bộ xử lý mới của Intel có khả năng tiết kiệm điện rất tốt.

Laptop giá rẻ Asus tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Laptop giá rẻ Asus tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Asus X451CA-VX091D Black còn có nhiều màu sắc tươi sáng và thời trang, giá cả hợp lý phù hợp với các học sinh, sinh viên. RAM 2GB sẽ thực thi các tác vụ nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Lưu trữ nhiều hơn khi trang bị ổ cứng dung lượng lên đến 500GB. Người dùng có thể tha hồ lưu trữ kho nhạc số, những bộ phim HD bom tấn cùng các loại game hành động hấp dẫn để sẵn sàng giải trí mọi lúc mọi nơi.

Công nghệ làm mát IceCool còn giữ cho chiếu nghỉ tay luôn mát mẻ và thoải mái ngay cả khi sử dụng trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, ASUS SuperBatt kéo dài thời gian hoạt động của pin gấp 3 lần so với máy tính thông thường khác.

laptop giá rẻ Asus sở hữu màn hình có độ phân giải cao

Laptop giá rẻ Asus sở hữu màn hình có độ phân giải cao

Với  kết nối Bluetooth v4.0 Asus X451CA - VX074D giúp chia sẻ đến các thiết bị kỹ thuật số khác như điện thoại thông minh, USB, Gamepad dễ dàng. Tích hợp cả webcam HD ( quay phim HD 720p) cho chất lượng hình ảnh sắc nét tha hồ cho người dùng chat video , gọi điện cho người dùng bè, người thân hoàn toàn miễn phí nhờ kết nối Wi-Fi chuẩn n tốc độ cao.

Asus X453MA

Với giá 6, 89 triệu, Asus X453MA là chiếc laptop phổ biến, giá cả hợp lý, sử dụng màn hình 14.0 inches, bộ vi xử lý Intel Pentium Quad-core N3530, đồ họa được tích hợp bởi Intel HD Graphics, dung lượng ổ cứng lên tới 500GB.

Laptop giá rẻ Asus có thiết kế sang trọng, bắt mắt

Laptop giá rẻ Asus có thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, bắt mắt

Asus X453MA được thiết kế mới kiểu dáng cổ điển, đơn giản và cân đối, với tông màu đen cùng những đường vân bất mắt tạo cảm giác sang trọng. Lớp vỏ mặt lung nổi bật với logo Asus màu bạc sáng bóng, cùng chất liệu nhám chống dấu vân tay giúp cho máy của người dùng luôn như mới.

Asus X453MA sử dụng bộ vi xử lý Intel Pentium Quad-core N3530, Ram 2GB, ổ cứng 500GB ,  dung lượng ổ cứng lớn giúp cho người dùng lưu được nhiều những tài liệu học tập, những tước phim giải trí, những game mà người dùng yêu thích. Laptop Asus khởi động nhanh từ chế độ ngủ trong 2 giây và cổng USB 3.0 giúp người dùng truyền tải dữ liệu nhanh hơn. Những hiệu năng, yếu tố cần thiết người dùng cần điều có trong chiếc laptop Asus X453MA.

Laptop Asus X453MA giá rẻ, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ ấn tượng

Laptop Asus X453MA giá rẻ, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ ấn tượng

Asus X453MA trang bị tất cả các cổng người dùng cần bao gồm cổng HDMI, cổng VGA, RJ45 LAN. Về kết nối, nó có Bluetooth 4.0 + 802.11 b / g / n kết hợp wifi, và 10/100 Base T LAN. Một webcam VGA có thể được sử dụng video call. Người dùng có thể đọc / ghi DVD với một đĩa DVD Super-Multi ở phía bên phải.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang