Máy tính bảng dưới 8 triệu chạy Android có camera khủng nhất 2015

author 07:06 26/02/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường hiện nay, Google HTC Nexus 9 Volantis và Lenovo Tab S8 là 2 chiếc máy tính bảng giá rẻ chạy hệ điều hành Android, kết hợp với camera sau "khủng" lên đến 8MP, ấn tượng dịp đầu năm 2015.

Sự kiện:

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu về công nghệ ngày càng cao của người tiêu dùng, các dòng máy tính bảng giá rẻ liên tục cho ra các sản phẩm phù hợp. dưới đây là bộ đôi máy tính bảng dưới 8 triệu đồng chạy hệ điều hành Android sở hữu camera sau 8 MP đầy ấn tượng:

Google HTC Nexus 9 Volantis

Nexus 9 có ngoại hình khá vuông vức được gia công bằng nhôm nguyên khối, các góc bo tròn tinh tế, máy có kích thước 228.25 x 153.68 x 7.95 mm và trọng lượng 419 gam, viền màn hình mỏng cho góc nhìn rộng tay cầm thoải mái. Với thiết kế vỏ bằng nhôm mang đến vẻ đẹp, chắc chắn và sang trọng, hiện đại cho máy. Mặt trước gồm loa Stereo và mặt sau của máy vẫn là dòng chữ quen thuộc “Nexus”. Ngoài ra Nexus 9 có khả năng chống nước "tube-shaped" kiểu mới, người dùng có thể yên tâm sử dụng trong điều kiện thời tiết mưa, ẩm.

Máy tính bảng giá rẻ Google sở hữu camera 'khủng' nổi bật

Máy tính bảng giá rẻ Google Nexus  chạy Android ấn tượng

Android L (v5.0) với thiết kế phẳng các biểu tượng được thiết kế lại đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Các tính năng tiên tiến như: hỗ trợ chuẩn Bluetooth 4.1, thông báo mới hiển thị hộp thoại thông báo ngay trên giao diện ứng dụng đang chạy, chế độ tiết kiệm Pin, tăng hiệu suất với trình xử lý phần mềm ART (Android Runtime), hỗ trợ vi xử lý cấu trúc 64-bit… Và nhiều cải tiến nữa giúp người dùng đạt hiệu suất tối đa trong công việc và giải trí.

Nexus 9 được trang bị một chip xử lý 64-bit Nvidia Tegra K1 2 nhân với tốc độ xung nhịp 2.3 GHz và sử dụng Chip đồ họa ULP GeForce Kepler có tới 192 nhân đồ họa. Ngoài ra máy còn được trang bị bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong lên đến 16 GB. Với 192 nhân đồ họa và sẽ là vi xử lý di động có Chip đồ họa mạnh mẽ nhất trên thế giới và nVIDIA cho rằng sức mạnh đồ họa của nó thậm chí còn mạnh hơn PlayStation 3, Xbox 360 nhưng lại nằm nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

 

Máy tính bảng giá rẻ Google sở hữu camera 'khủng' nổi bật

Máy tính bảng giá rẻ Google sở hữu camera 'khủng' nổi bật

Nexus 9 được trang bị Camera sau 8 MP (3264x2448 pixels) và Camera trước 1,6 MP với các công nghệ được tích hợp như: tự động lấy nét, công nghệ chống rung quang học, chụp hình, quay phim Full HD 1080p (1920x1080 pixels) và trang bị đèn Led Flash giúp chụp hình những môi trường thiếu sáng một cách tốt hơn. Phiên bản 3G máy được trang bị hầu hết các kết nối phổ thông như: 3G (Tùy chọn sản phẩm theo khu vực thị trường), 4G (Tùy chọn 4G LTE), chuẩn Wi-Fi 802.11, Bluetooth 4.0 với A2DP, cổng giao tiếp MicroUSB, Jack tai nghe 3,5 mm, nhưng đáng tiếc Nexus 9 không hỗ trợ khe cắm HDMI.

Với kích thước màn hình 8,9 inches và viền ngoài mỏng vừa đủ để người dùng có thể cầm giữ thiết bị một cách thoải mái mà không sợ bị trơn tuột hoặc đánh rơi và cho góc nhìn rộng hơn. Màn hình của Nexus 9 được sử dụng công nghệ LCD WQXGA độ phân giải 2048x1536 pixels, hiển thị 16 triệu màu, cảm ứng điện dung đa điểm gần đạt mức “Retina” cho phép hiển thị hình ảnh một cách sắc nét, trung thực và sáng hơn ngoài trời nắng đến bất ngờ.

Lenovo Tab S8

Về tổng thể thì Tab S8 có phần vượt trội hơn một vài đối thủ cùng phân khúc về độ mỏng, với độ mỏng chỉ 7.9 mm Lenovo cho biết họ đã áp dụng công nghệ One Glass Technology - giúp loại bỏ một lớp giữa mặt kính và tấm hiển thị. Tab S8 có khối lượng khá nhẹ với 299 g nó đủ nhẹ để người dùng có thể mang theo người và cầm bằng 1 tay một cách chắc chắn.

Lenovo Tab S8 nổi bật trong top máy tính bảng giá rẻ có camera 'khủng'

Lenovo Tab S8 nổi bật trong top máy tính bảng giá rẻ có camera 'khủng'

Tab S8 sử dụng CPU lõi tứ Intel Atom Z3745, xung nhịp tối đa đạt mức 1.86GHz. Đây là vi xử lý 64-bit của Intel được trang bị công nghệ Burst Performance cho phép điều chỉnh hiệu suất xử lý tùy thuộc theo nhu cầu, điều này giúp đảm bảo không tiêu tốn nhiều pin khi sản phẩm cần xử lý các tác vụ yếu. Bên cạnh đó Tab S8 còn được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ với bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16G hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD tới 64 GB. Tab S8 được trang bị màn hình 8 inch công nghệ IPS – LCD với độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel, 16 triệu màu, mật độ điểm ảnh 283ppi, cho chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động không thua kém bất kì đối thủ nào cùng phân khúc.

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo Tab S8 sang trọng lịch lãm

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo Tab S8 sang trọng lịch lãm 

Để đáp ứng nhu cầu chụp hình, Lenovo trang bị cho Tab S8 camera chính mặt sau cảm biến 8 MP, cho phép chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng, quay phim full HD 1080p (1920x1080 pixels). Camera phía trước 1.6 MP hứa hẹn người dùng có thể chụp ảnh tự sướng và chat video với hình ảnh chất lượng khá cao. Với công nghệ tiết kiệm Pin từ vi xử lý Intel Atom Baytrail - Z3740 cho phép ta sử dụng máy liên tiếp 7h liền mà không cần phải cắm sạc. Tab S8 hỗ trợ nghe gọi với micro SIM ngoài ra máy còn được hỗ trợ các loại kết nối không dây thông dụng như: 3G, Wifi chuẩn 802.11 b/g/n, GPS, Bluetooth 4.0, có cổng micro USB, và jack cắm tai nghe 3.5 mm được bố trí phía trên đầu máy.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang