Top tính bảng dưới 5 triệu có pin có thời pin 'khủng'

author 19:39 28/02/2015

(VietQ.vn) - Bộ tứ máy tính bảng giá rẻ đến từ thương hiệu Asus và Samsung ấn tượng trong dịp đầu năm 2015, với mức giá dưới 5 triệu đồng, chạy hệ điều hành Android, đi kèm thời lượng pin "khủng" trên 8 giờ.

Sự kiện:

Trong dịp mua sắm máy tính bảng giá rẻ đầu năm Ất Mùi, các dòng sản phẩm mới của Asus, và nổi bật đến từ thương hiệu Samsung đang dần “chiếm lĩnh” thị trường hiện nay. Top 4 máy tính bảng chạy hề điều hành Anđroid, giá chưa đến 5 triệu đồng dưới đây gây ấn tượng với người tiêu dùng với thời lượng sử dụng pin “khủng” trên 8 giờ:

Asus Fonepad 8

Vẻ ngoài của Asus Fonepad 8 có viền màn hình rất mỏng, để phần diện tích còn lại cho màn hình, tạo cảm giác rất rộng rãi. Cùng với đó là trọng lượng nhẹ, bề dày rất mỏng, rất linh hoạt trong việc di chuyển, thao tác. Màn hình 8 inch có độ phân giải 1280x800 px cùng công nghệ cảm ứng đa điểm cho phép người dùng thao tác dễ dàng. Ngoài ra, Fonepad 8 còn được trang bị chip xử lý đồ họa PowerVR Series 6 - G6430 giúp tăng tốc tối đa việc xử lý hình ảnh, cho các khung hình mượt mà và màu sắc chân thực.

Máy tính bảng giá rẻ Asus Fonepad 8 có thiết kế mới mẻ, ấn tượng

Máy tính bảng giá rẻ Asus Fonepad 8 có thiết kế mới mẻ, ấn tượng 

Fonepad 8 trang bị chip Intel Atom Z3530, công nghệ 64 bit- 4 nhân xử lý cho tốc độ 1.33 GHz cùng dung lượng RAM 1 GB. Cnet đánh giá: “Hy vọng rằng chip thế hệ mới sẽ cho hiệu suất tốt hơn so với các thế hệ Bay Trail trước đây của Intel trên nền tảng Android”. Máy trang bị bộ nhớ trong 16 GB hoặc 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ 64 GB. Asus Fonepad 8 được trang bị camera trước và sau với độ phân giải lần lượt 2.0 MP và 5.0 MP với chất lượng hình rõ nét dễ dàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Được trang bị hệ thống loa kép, âm thanh nổi cùng công nghệ SonicMaster, chất lượng âm thanh sống động và đầy mạnh mẽ.

Asus Fonepad 'xưng danh' trong top máy tính bảng giá rẻ có pin 'khủng' nhất hiện nay

Asus Fonepad 'xưng danh' trong top máy tính bảng giá rẻ có pin 'khủng' nhất hiện nay

Ngoài chuẩn wifi gần như đã được mặc định cho các dòng máy tính bảng, Fonepad 8 còn có khả năng kết nối 3G với tốc độ download tối đa lên tới 21 Mbps giúp việc online rất thuận lợi, bên cạnh đó máy còn có khả năng hỗ trợ gọi điện thoại – rất tiện lợi, nhất là trong xu thế tích hợp đa chức năng vào một thiết bị như hiện nay. Máy được trang bị pin Li-po cho thời gian sử dụng tới 10 giờ liên tục, một con số ấn tượng cho người phải sử dụng, di chuyển nhiều mà thời gian sạc pin lại hạn hẹp.

Samsung Galaxy Tab 4

Samsung Galaxy Tab 4 7 inch là phiên bản máy tỉnh bảng mới của Samsung trong năm 2014 này, thiết bị được nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.4 KitKat, RAM 1.5GB, bộ xử lý 4 nhân thay hai nhân như phiên bản trước. Ngoài ra nó được cải thiện chất lượng camera và có thiết kế mạnh mẽ cũng như sang trọng hơn. So với Galaxy Tab 3 7 inch, chiếc tablet mới này là phiên bản nâng cấp rất đáng trải nghiệm.

Máy tính bảng giá rẻ Samsung chạy Android đầy phong cách

Máy tính bảng giá rẻ Samsung chạy Android đầy phong cách 

Thiết bị sở hữu thân hình có trọng lượng 276g và mỏng chỉ 9mm, nhờ viền máy vuông vắn cùng chất liệu mặt sau khá thích tay nên người dùng có thể cầm và mang theo bên mình dễ dàng khi đi làm cũng như khi đi du lịch. Mặt trước của máy vẫn là 3 nút ấn đặc trưng của Samsung trong đó dễ nhận ra nhất vẫn là nút Home dạng thanh nằm ngang phía dưới màn hình. Samsung Galaxy Tab 4 7 inch được trang bị màn hình 7 inch, với độ phân giải WXGA (1280 x 800 px).

Galaxy Tab 4 7 inch được nâng cấp cấu hình lên chip xử lý 4 nhân thay vì 2 nhân, máy hỗ trợ RAM lên đến 1.5GB đảm bảo cho những hoạt động đa nhiệm được thực hiện một cách trơn tru, dễ dàng. Sản phẩm có bộ nhớ trong 8GB trong đó khoảng 4.5 GB là trống để người dùng có thể cài đặt thêm nhiều ứng dụng, ngoài ra thẻ nhớ ngoài Micro SD sẽ giúp bộ nhớ người dùng trở nên thoải mái hơn. Galaxy Tab 4 7 inch được trang bị hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới nhất của Google.

Máy tính bảng giá rẻ Galaxy Tab 4 7 inch được thiết kế cứng cáp, khỏe khoắn hơn

Máy tính bảng giá rẻ Galaxy Tab 4 7 inch được thiết kế cứng cáp, khỏe khoắn hơn

Galaxy Tab 4 7 inch còn có khả năng nghe gọi tương tự như một chiếc smartphone, nhờ khe cắm thẻ Micro Sim hỗ trợ kết nối 3G. Ngoài kết nối 3G sản phẩm còn trang bị kết nối Wifi, Bluetooth, giúp người dùng kết nối với thiết bị khác và kết nối Internet chia sẻ và cập nhật tin tức một cách dễ dàng. Galaxy Tab 4 7 inch được trang bị hai chiếc camera với độ phân giải camera trước và sau là 1.2MP và 3.2 MP, rất thuận tiện khi người dùng mang theo đi chơi, đi du lịch hay khi làm việc có nhu cầu chụp hình mẫu, người dùng yên tâm với thời lượng sử dụng pin trên 8 giờ.

Asus FonePad 7 FE375CG

Cảm giác đầu tiên khi cầm Asus FonePad 7 FE375CG trên tay là thiết bị khá mỏng và nhẹ. Các đường nét đơn giản bo tròn, mặt sau có logo Asus ở giữa và camera đặt phía trên. Máy có kích thước 108.9x194.3x9.8mm, trọng lượng chỉ 299g, có 4 màu. Bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài microSD để tăng cường lưu trữ nhạc, hình ảnh, game… phục vụ công việc và giải trí. Asus FonePad 7 trang bị màn hình 7 inch, tấm nền IPS, mặt kính hạn chế bám dấu vân tay, độ phân giải 1.280x800 px, 16 triệu màu và hỗ trợ cảm ứng đa điểm.

Máy tính bảng giá rẻ Asus Fonedpad 7 FE375CG cấu hình mạnh

Máy tính bảng giá rẻ Asus Fonedpad 7 FE375CG cấu hình mạnh 

Asus FonePad 7 FE375CG được trang bị 2 SIM, hỗ trợ nghe gọi và nhắn tin như smartphone. Ngoài ra máy còn trang bị kết nối 3G tốc độ cao, hỗ trợ tải tối đa 42Mb/s,Wifi chuẩn 802.11 b/g/n, chuẩn Bluetooth 4.0, jack tai nghe 3.5 mm, cổng micro USB… Asus FonePad 7 FE375CG được trang bị đầy đủ camera trước 0.3 MP(640x480 px) và camera sau 5 MP (2592x1944 px), quay phim HD 720p (1280x720 px) và với tính năng Geo-tagging sẽ lưu trữ trên file ảnh toàn bộ thông tin liên quan đến vị trí địa lý.

Asus FonePad 7 (FE170CG)

Asus FonePad 7 (FE170CG) ra mắt là sản phẩm 7 inch mới nhất của Asus chạy hệ điều hành Android 4.3 với đầy đủ các tính năng như 3G, gọi điện, nhắn tin, dùng bộ vi xử lý Intel cho hiệu suất tối đa được người dùng đánh giá cao, ấn tượng với mức giá dưới 3 triệu đồng. Điểm thay đổi sáng giá trên FonePad 7 (FF170CG) là ở phần thiết kế rất phù hợp cho việc nghe và gọi điện. 

Máy tính bảng giá rẻ Asus sở hữu pin 'khủng' trên 8 giờ

Máy tính bảng giá rẻ Asus sở hữu pin 'khủng' đến 10 giờ sử dụng

Toàn bộ mặt lưng được làm vân nổi tạo độ bám dính cao khi người dùng cầm thiết bị. Thiết kế này đã từng được Asus áp dụng trên sản phẩm cao cấp Google Nexus. Máy được trang bị vi xử lý tương đồng với người anh Asus FonePad Dual Sim vẫn chip Intel Atom Z2520 xung nhịp 1.2GHz, bộ nhớ RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 4GB hoặc 8GB tùy chọn khi về Việt Nam. Asus trang bị cho FonePad 7 viên pin cao cấp Li-polymer với dung lượng 3950mAh, với thời lượng pin này sản phẩm cung cấp cho người dùng đến 10 giờ xem phim HD 720p hay 30 giờ kết nối cuộc gọi 3G, thời gian chờ lên đến 619 giờ.

Được trang bị chip 3G từ chuẩn HSPA+ và WCDMA hỗ trợ download lên đến 42Mb/s và upload 5.76Mb/s, FonePad 7 cho khả năng kết nối internet và video call tốc độ cao. Asus Fonepad 7 (FE170CG) được trang bị bộ đôi camera trước sau như 1 smartphone thông thường với camera sau là 2MP có độ phân giải là 1600 x 1200px, quay phim video 720p với tốc độ 30fps, camera phía trước 0,3MP cho phép chat video và quay video VGA ở tốc độ 30fps.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang