Những bộ phim truyền hình đáng xem nhất dịp Tết Ất Mùi

author 06:39 19/02/2015

(VietQ.vn) - Đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khán giả ngày Tết, các kênh truyền hình đã chọn những bộ phim phù hợp khẩu vị phục vụ khán giả xem đài. Dưới đây là 6 bộ phim truyền hình Tết mang không khí vui vẻ, hài hước không thể bỏ qua dịp Tết Ất Mùi.

Sự kiện:

Gõ cửa ngày xuân

Phim truyền hình Tết 2015 mang đậm không khí vui vẻ, ấm cúng của ngày Tết với các tình tiết hài hước mang đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái ngay từ tập đầu tiên. Phim Go Cua Ngay Xuan sẽ có sự tham gia của diễn viên hài Kim Xuyến trong vai môi giới ô sin. Bên cạnh đó, diễn viên trẻ Diệp Anh - Ngân Hà của Chạm tay vào nỗi nhớ - sẽ trở lại màn ảnh trong vai một cô con dâu cá tính, nhí nhảnh. Xem Phim Gõ Cửa Ngày Xuân Với vai diễn này, Diệp Anh như được "lột xác", khác xa hình ảnh cô sinh viên trường cảnh sát đã từng gây ấn tượng với khán giả cách đây không lâu. Gõ cửa ngày xuân sẽ được phát sóng trên VTV1 bắt đầu từ ngày 28 Tết.

Phim truyền hình Tết 2015 mang đậm không khí vui vẻ, ấm cúng của ngày Tết

Phim truyền hình Tết 2015 mang đậm không khí vui vẻ, ấm cúng của ngày Tết 

 

Tết tết tết

Tết Tết Tết là bộ phim truyền hình Tết quy tụ nhiều danh hài Miền Nam

Tết Tết Tết là bộ phim truyền hình Tết quy tụ nhiều danh hài Miền Nam 

Bộ phim với sự góp mặt của các diễn viên hài kì cựu như Thanh Thủy, NSƯT Việt Anh, Phi Phụng, Tiết Cương... sẽ mang đến những tiếng cười vui vẻ, nhẹ nhàng nhân ngày đầu năm mới.Phim xoay quanh câu chuyện về gia đình ông bà Tư Hiền (do NSƯT Việt Anh và Thanh Thủy đóng), bên cạnh những gia đình hàng xóm thuần nông và luôn có ý thức giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Phim phê phán một số người có suy nghĩ xa rời truyền thống dân tộc, xem Tết là cơ hội để khoe khoang giàu sang, tiền bạc. Phim cũng gửi đến khán giả không khí đón Tết của những người dân miền Tây sông nước.

 

Báu vật ngày Xuân

Báu vật ngày Xuân dài 15 tập thuộc thể loại phim hài, đề cao tình yêu thương gia đình trong cuộc sống hiện đại. Nội dung phim kể về ông Phát góa vợ đã lâu, có 4 con gái là Xuân, Hạ, Thu, Đông. Lớn lên, mỗi đứa một nơi, chỉ mình Hạ chưa lập gia đình, vẫn ở cùng ông. Ngày 20 tháng chạp, ông Phát gọi điện cho các con nói sẽ trao lại “báu vật gia truyền” cho một trong 4 đứa. Thông tin này khiến Xuân, Hạ, Thu, Đông đều xôn xao, nóng lòng về quê tìm hiểu “báu vật gia truyền” cha mình giấu bấy lâu nay là gì.

Họ tìm đủ mọi cách để nghiên cứu bí mật đấy.Phim do Vương Quang Hùng đạo diễn, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: NSƯT Việt Anh, Thanh Thủy, Hoàng Mập, Như Phúc, Tiểu Bảo Quốc, Đông Dương, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo…; phát sóng lúc 20 giờ 30 phút hằng ngày trên kênh truyền hình Let’s Viet, bắt đầu từ 11-2.

Phim truyền hình Tết Báu vật ngày Xuân đề cao tình yêu thương gia đình trong thế giới hiện đại

Phim truyền hình Tết Báu vật ngày Xuân đề cao tình yêu thương gia đình trong thế giới hiện đại 

Bác Ba Phi kén dâu

 

Bác Ba Phi kén dâu thuộc thể loại phim hài hứa hẹn mang lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái

Bác Ba Phi kén dâu thuộc thể loại phim hài hứa hẹn mang lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái

Phim Bác Ba Phi kén dâu có 5 tập, thuộc thể loại phim hài, hứa hẹn góp phần mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả màn ảnh nhỏ dịp Tết Ất Mùi. Nội dung phim kể về bác Ba Phi có cháu nội đích tôn là Đậu, đã quá tuổi lấy vợ nhưng lười biếng, ham chơi, thích chọc xóm, phá làng. Tết sắp đến nhưng Đậu lại trêu ghẹo Lựu, con gái Hương quản khiến họ bắt bác Ba Phi mang lễ xuống cưới gấp.

Để tránh cho Đậu khỏi phải cưới con gái Hương quản keo kiệt, bác Ba Phi tung tin đồn Đậu mê cờ bạc, nợ nhiều; ông nội phải bán đất, bán vườn. Vợ chồng Hương quản hay tin lo sợ nên không nhắc chuyện cưới hỏi.Ngoài những tình huống hài hước mang đến tiếng cười cho khán giả ngày Xuân, phim còn chuyển tải thông điệp “ở hiền gặp lành”. Bác Ba Phi kén dâu do Nguyễn Quang Minh đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Thanh Điền, Lê Khánh, Đình Toàn…; phát sóng lúc 13 giờ hằng ngày từ 19-2 (mùng 1 Tết) trên HTV7

 

Tráo ông thổ địa

Một cảnh trong phim truyền hình Tết Tráo ông thổ địa

Một cảnh trong phim truyền hình Tết Tráo ông thổ địa

Tráo ông thổ địa, 5 tập, thuộc thể loại phim hài. Nội dung kể về ông bà Mạnh, vợ chồng già nhưng sống lạc quan, hiền lành. Họ có 4 người con đã trưởng thành. Hai người con đầu là Trúc và Minh đã lập gia đình và có cuộc sống riêng. Dù cuộc sống hôn nhân không suôn sẻ nhưng họ luôn tỏ ra hạnh phúc trước tất cả mọi người. Hai người con kế tiếp là Oanh và Hà chưa lập gia đình nên luôn là mối lo của ông bà Mạnh.

Vốn mong mọi người sống hạnh phúc, sung túc khi Xuân về, trong những ngày còn lại của năm cũ, Gia Bảo - con trai của Trúc - đã nghĩ ra cách tráo đổi ông thổ địa. Từ cách nghĩ ngây thơ của trẻ con, những người lớn dần nhận ra cần phải làm thế nào để có hạnh phúc.Tráo ông thổ địa do Nguyễn Lâm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên: Hữu Nghĩa, Kim Xuân, Huy Khánh, Lương Thế Thành, Ngọc Hùng, Ngọc Xuân, Xuân Hồng, Nhã Phương…; phát sóng lúc 22 giờ hằng ngày từ ngày 19-2 (mùng 1 Tết) trên HTV9.

 

Vợ là mùa xuân

Nhiều gương mặt nghệ sĩ tên tuổi góp mặt trong phim truyền hình Tết Vợ là mùa xuân

Nhiều gương mặt nghệ sĩ tên tuổi góp mặt trong phim truyền hình Tết Vợ là mùa xuân 

Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của 2 cha con Tư Gà Chết và Hai Khờ. Sống trong xóm lao động nghèo, cả hai phải lao động vất vả để kiếm tiền, tuy nhiên số tiền công mỗi ngày đều bị hai người phụ nữ ở nhà tịch thu khiến hai cha con rất oán giận và không ngừng than thở. Nhưng dẫu có không cam lòng tới đâu thì cũng chỉ có thể lén lút chỉ trích sau lưng bởi 2 cha con có cùng 1 đặc điểm là: sợ vợ. Ngày vùng lên của 2 cha con cũng đã đến khi họ may mắn trúng 9 tờ vé số.

Sau phút giây mừng rỡ, cả 2 suy tính sẽ giấu nhẹm chuyện này và lén lút dùng số tiền đó hưởng thụ riêng. Nhưng ngày vui chưa được bao lâu thì bị bà Kim biết được, bắt giao 8 tờ vé số chưa đem đi đổi ra và đó cũng là lúc Hai Khờ phát hiện những tờ vé số vốn được giấu trong cái ấm nhôm cũ đã bị bà Kim vô tình bán ve chai mất rồi.Phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi: Hoài Linh, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Minh Nhí, Phương Dung….và sẽ được giới thiệu vào 11h các buổi trưa trên THVL1, bắt đầu từ 19.2.2015.

Hoàng Anh (th)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang