Những mẫu áo khoác lửng cho cô nàng công sở mùa đông 2014

author 06:56 05/12/2014

(VietQ.vn) - Áo khoác lửng là một trong những kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng công sở bởi sự tiện dụng, nhẹ nhàng và duyên dáng.

Sự kiện:

Với thời tiết se lạnh, chị em nên sắm cho tủ quần áo mùa đông 2014 của mình những trang phục ấm áp hơn và một chiếc áo khoác lửng sẽ sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Hơn nữa, áo khoác lửng còn là style giúp cải thiện vóc dáng cho các nàng.

Áo khoác dáng lửng là một trong những kiểu áo khoác thường đồng hành cùng các nàng công sở. Lợi thế của áo khoác lửng là có thể diện được quanh năm chứ không giới hạn thời tiết như áo dạ, áo lông hay áo phao. Nó nhẹ nhàng, vừa đủ giữ ấm và tạo nét thanh lịch cần có cho nữ công sở. 

Áo khoác len

Những chiếc áo khoác nhẹ hay còn gọi là áo cardigan thiết kế dáng lửng được sử dụng như kiểu “đi kèm” giúp các nàng tạo phong cách điệu đà hơn. Với những chiếc áo dáng ngắn chạm eo được sử dụng chủ yếu mix cùng váy. Đẹp và duyên dáng hơn nhiều so với việc mặc một chiếc váy đơn thuần, đặc biệt khi thời tiết dịu nhẹ chớm thu sang thì đây là gu thời trang phù hợp cho tất cả các cô nàng. 

Áo khoác len lửng là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập quần áo mùa đông 2014 cho ngày se lạnh

Áo khoác len lửng là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập quần áo mùa đông 2014. Ảnh minh họa

Những chiếc áo khoác len dáng lửng được sử dụng như kiểu “đi kèm” giúp các nàng tạo phong cách điệu đà hơn

Những chiếc áo khoác len dáng lửng được sử dụng “đi kèm” giúp các nàng tạo được phong cách điệu đà hơn. Ảnh minh họa

Áo vest lửng 

Nếu những ngày thu chị em đã có những set đồ thật thanh lịch với chân váy bút chì và áo vest, thì mùa đông này các nàng vẫn hoàn toàn có thể diện chân váy bút chì cùng áo vest lửng mà vẫn thanh lịch, chuyên nghiệp nơi công sở và không lo bị lạnh. Cặp đôi ăn ý giữ áo vest lửng và chân váy bút chì sẽ cho các nàng những set đồ đẹp hết ý để diện đông. Việc lựa chọn chân váy nào mix cùng áo dạ màu gì cũng là điều nữ công sở cần lưu tâm, một chiếc chân váy có thể mix cùng nhiều áo khác nhau và ngược lại với một mẫu áo vest lửng nhưng chị em cũng có thể mix cùng rất nhiều mẫu chân váy bút chì trong tủ đồ của mình.

Áo vest lửng vẫn được chị em ưu ái lựa chọn cho tủ quần áo mùa đông 2014 của mình

Áo vest lửng vẫn được chị em ưu ái lựa chọn cho tủ quần áo mùa đông 2014 của mình. Ảnh minh họa

Cặp đôi ăn ý giữ áo vest lửng và chân váy bút chì sẽ cho các nàng những set đồ đẹp hết ý để diện đông

Cặp đôi ăn ý giữ áo vest lửng và chân váy bút chì sẽ cho các nàng những set đồ đẹp hết ý để diện đông. Ảnh minh họa

Áo khoác da

Áo khoác da lửng cũng là một mẫu áo được các cô nàng công sở ưa chuộng. Những tưởng áo khoác lửng da và quần âu không liên quan gì tới nhau, nhưng chị em hãy thử phá cách, với dáng quần âu cách điệu trẻ trung chị em hoàn toàn có thể đi boot buộc dây và mặc áo da. Với set đồ này bạn gái hãy luôn tự tin cả khi đi làm và đi chơi.

Áo da không thể thiếu trong bộ sưu tập quần áo mùa đông 2014 của các cô nàng năng động

Áo da không thể thiếu trong bộ sưu tập quần áo mùa đông 2014 của các cô nàng năng động. Ảnh minh họa

Áo khoác da lửng cũng là một mẫu áo được các cô nàng công sở ưa chuộng

Áo khoác da lửng cũng là một mẫu áo được các cô nàng công sở ưa chuộng. Ảnh minh họa

Áo khoác lông 

Trước đây, mọi người thường ít bắt gặp các nữ công sở diện áo lông tới nơi làm việc vì chăng nó quá sang trọng, ít màu sắc và thích hợp với giới thượng lưu đi dự các sự kiện hơn. Nhưng giờ đây với chất liệu lông nhân tạo các nhà thiết kế đã cho ra mắt rất nhiều mẫu áo khoác lông màu sắc tươi trẻ phù hợp với cả những nữ công sở trẻ tuổi.

Áo khoác lông lửng nổi bật trong xu hướng quần áo mùa đông 2014 cho cô nàng công sở

Áo khoác lông lửng nổi bật trong xu hướng quần áo mùa đông 2014 cho cô nàng công sở. Ảnh minh họa

Áo khoác lông sang trọng và quyến rũ

Áo khoác lông sang trọng và quyến rũ. Ảnh minh họa

Diện áo khoác lông lửng phù hợp với mọi chiều cao bạn gái. Cùng nhiều màu sắc lựa chọn, nhưng bạn gái chú ý nên chọn quần áo mặc kèm màu đơn sắc, hoặc ít họa tiết, màu sắc trầm nhẹ nhàng sẽ mang tới thần thái sang trọng hơn cho kiểu áo khoác này.

Bảo Ngọc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang