Sơn Tùng M-TP trình làng MV mới cực 'nóng'

author 10:53 02/04/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP cùn ê-kip của mình sẽ chính thức cho ra mắt MV mới ''Không phải dạng vừa đâu'' vào ngày 3/04 sắp tới. MV mới của Sơn Tùng M-TP được chăm chút đầu tư rất kĩ lưỡng từ hiệu ứng hình ảnh đến âm thanh.

Sự kiện:

Vào ngày 18/1/2015, ca khúc “Không Phải Dạng Vừa đâu” của Sơn Tùng M-TP chính thức được tung ra và nhanh chóng gây sốt, đồng thời câu cửa miệng của nhân vật Đình Phong cũng trở thành trào lưu trong giới trẻ. MV “Không Phải Dạng Vừa Đâu” có thời gian ra mắt muộn hơn những bài hát khác, bởi được chăm chút đầu tư rất kĩ lưỡng từ hiệu ứng hình ảnh đến âm thanh, và một phần cũng vì lịch trình khá dày đặc của Sơn Tùng M-TP và ê-kíp.

Sơn Tùng M-TP sẽ cho ra mắt MV Không phải dạng vừa đâu

Sơn Tùng M-TP sẽ cho ra mắt MV ''Không phải dạng vừa đâu''

Nhưng đáp lại sự chờ đợi đó, vào ngày 03/04/2015 tới đây, người hâm mộ sẽ được thưởng thức Music Video “Không Phải Dạng Vừa Đâu” hoàn hảo và trọn vẹn nhất, theo báo Người Đưa Tin.  Ngoài ra, MV “Không phải dạng vừa đâu” và những sản phẩm âm nhạc khác trên của sẽ chỉ được độc quyền phát hành trên kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng MT-P, được bảo vệ bản quyền bởi METUB Network - Đại diện trên YouTube của WEPRO.

Được biết, vào ngày 27/3, WEPRO đã hợp tác cùng METUB Network giới thiệu 3 kênh YouTube chính thức WEPRO, Phạm Quỳnh Anh và Sơn Tùng MT-P Entertainment, đồng thời cho phát hành  MV ca khúc hit “Không Phải Dạng Vừa Đâu” do SơnTùng MT-P thể hiện. Đây được xem là món quà đặc biệt mà WEPRO dành tặng cho tất cả khán giả - những người đã luôn đồng hành, và ủng hộ WEPRO trong suốt thời gian qua, theo Đời sống pháp luật. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang