The Remix 2015 dính nghi án dàn xếp kết quả đưa Tóc Tiên 'lên ngôi'

author 13:12 12/03/2015

(VietQ.vn) - Một bức ảnh vừa rò rỉ trên mạng được cho là bảng kết quả được dàn xếp sẵn của chương trình The Remix 2015, theo đó, Tóc Tiên sẽ là thí sinh đánh bật tất cả những thí sinh nặng ký khác như Sơn Tùng M-TP, Giang Hồng Ngọc,... để giành ngôi vị quán quân.

Mới đây, các mạng xã hội và diễn đàn chia sẻ rộng rãi thông tin The Remix 2015 lộ kết quả chung cuộc, dù chỉ mới đi qua nửa chặng đường. Theo "bảng xếp hạng" này, Tóc Tiên là người đăng quang, Á quân là Giang Hồng Ngọc, trong khi Sơn Tùng về thứ ba.

Theo bức ảnh được dân mạng chia sẻ, trong liveshow 6 diễn ra vào ngày 15.3 tới đây, các chàng trai nhóm PB Nation sẽ bị loại. Kế đó là đội của Isaac, Bảo Anh, Đông Nhi.  Sau khi xuất hiện trên mạng, bức ảnh được nhiều người chia sẻ lẫn hoài nghi về độ tin cậy của nó. Nhiều người cho rằng đây có thể là dự đoán của một cá nhân hoặc nhóm fan, không có tính xác thực. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng kết quả này không phải là không có khả năng xảy ra, báo Thanh Niên cho hay.

Bức ảnh được cho là bảng kết quả được dàn xếp của ban tổ chức chương trình The Remix 2015

Bức ảnh được cho là bảng kết quả được dàn xếp của ban tổ chức chương trình The Remix 2015

Nghi vấn Tóc Tiên được ban tổ chức ưu ái xuất phát từ việc cô và Sơn Tùng đều là đại sứ cho tài trợ chính của chương trình. Trong liveshow 5 diễn ra cuối tuần qua, nghi vấn này tiếp tục dấy lên mạnh mẽ khi Tóc Tiên nhận được 39,5 điểm cho phần trình diễn ca khúc Dạ cổ hoài lang, dù giọng hát của cô bị cho là không mượt mà, không phù hợp với ca khúc này.Nhiều nguồn tin còn râm ran việc Sơn Tùng chỉ về thứ ba cũng là do sự sắp xếp, thỏa thuận có chủ ý giữa anh, nhà tài trợ và đơn vị tổ chức.

Tuy chỉ là tin đồn nhưng nhiều khán giả bắt đầu cảm thấy hoang mang về tính công bằng của sân chơi âm nhạc được đánh giá là hot nhất hiện nay.Theo VnExpress, bà Vũ Thị Tuyết Vân - Phó tổng giám đốc Công ty Cát Tiên Sa - cho biết những tin đồn về quán quân trước khi có kết quả chung cuộc đều là vô căn cứ. "Chúng tôi biết có rất nhiều tiếng đồn không hay về việc đưa hai 'gà cưng' của nhà tài trợ vào cuộc thi này, nhưng tất cả đều không chính xác. 

Tóc Tiên dính nghi án được The Remix 2015 ưu ái vì là 'gà cưng' của nhà tài trợ

Tóc Tiên dính nghi án được The Remix 2015 ưu ái vì là 'gà cưng' của nhà tài trợ

Ban tổ chức The Remix đã mời Tóc Tiên, Sơn Tùng tham gia chương trình trước khi nhãn hàng mà họ làm đại sứ trở thành nhà tài trợ chính. Chúng tôi đã sản xuất rất nhiều chương trình truyền hình thực tế và chưa bao giờ chịu sự ràng buộc với nhà tài trợ về kết quả. Bất cứ nhà tài trợ nào cũng chỉ quan tâm đến độ hot của chương trình, rating, hiệu ứng truyền thông... chứ không phải là chuyện ai đậu ai rớt. Chúng ta cần nhìn nhận sự việc dưới góc độ rộng hơn".

Bà Vân quả quyết nếu Sơn Tùng và Tóc Tiên bị chấm điểm thấp và rớt ở bất cứ liveshow nào, nhà tài trợ cũng sẽ không can thiệp, bởi theo quan điểm của nhà sản xuất, tìm một quán quân xứng đáng, được khán giả công nhận là thành công lớn nhất cho chương trình lẫn nhà tài trợ. 

Các ca sĩ bị nghi ngờ dàn xếp kết quả cũng lên tiếng. Sơn Tùng khẳng định: "Tôi sẽ đi đến cùng khả năng của mình, còn kết quả tới đâu thì tùy duyên. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc tham gia sân chơi này để tranh giành thứ hạng cao nhất, và tôi nghĩ các đồng nghiệp của mình cũng thế". 

Trước đó, Tóc Tiên đã nhiều lần phủ nhận mình được ưu ái hơn các thí sinh khác trong cuộc thi. "Mọi người hãy nhìn vào những gì tôi thể hiện trên sân khấu và cho tôi biết chính xác tôi được ưu ái thế nào. Ví von một chút, chẳng lẽ con của hiệu trưởng thì không có quyền học giỏi?".

Đại diện của Cát Tiên Sa khẳng định không có bất kỳ sự can thiệp nào đến kết quả của Tóc Tiên và Sơn Tùng tại The Remix 2015

Đại diện của Cát Tiên Sa khẳng định không có bất kỳ sự can thiệp nào đến kết quả của Tóc Tiên và Sơn Tùng tại The Remix 2015

Đại diện của Cát Tiên Sa chia sẻ nhà sản xuất không can thiệp vào điểm số của giám khảo. Tuy nhiên, nếu có những bất thường xảy ra, ban tổ chức sẽ góp ý, rút kinh nghiệm cho giám khảo trong các cuộc họp nội bộ dựa trên ý kiến của khán giả. "Chúng tôi vẫn thường nhắc giám khảo không nên để cảm xúc cá nhân chi phối hoặc quá khắt khe với các tiết mục đầu tiên, nhưng thật ra cũng khó tránh khỏi tranh cãi, vì 9 người 10 ý", bà Vân cho biết.

Thời gian qua, chương trình The Remix đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khi quy tụ dàn ca sĩ "hot" như Tóc Tiên, Sơn Tùng, Đông Nhi, Isaac... Mỗi ca sĩ tham gia đều sở hữu lượng fan đông đảo và tích cực nên hầu như sau mỗi chương trình luôn có sự tranh cãi giữa các nhóm fan.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang