Gam màu lên ngôi đón Tết 2015

author 19:17 03/02/2015

(VietQ.vn) - Xu hướng thời trang năm 2015 nổi bật với những trang phục, phụ kiện màu marsala ấm áp, ngọt ngào. Các sao Việt đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng thời trang này để tạo sức cuốn hút cho mình.

Sự kiện:

Theo quan  niệm duy  tâm, màu sắc có thể mang đến sự may mắn cho con người trong cuộc sống, chính vì thế trong những ngày đầu năm mới, người ta thường tìm kiếm những gam màu thật ấn tượng, nổi bật để bắt đầu một năm thật suôn sẻ. Trong xu hướng thời trang đón Tết 2015 những trang phục với gam màu nổi bật được lên ngôi.

Hương Tràm nổi bật thời trang đón Tết 2015 với chân váu ngắn

Hương Tràm nổi bật thời trang đón Tết 2015 với chân váu ngắn

Màu đỏ Marsala (hay còn gọi là đỏ thẫm, đỏ rượu vang) là gam màu "linh hồn" của năm 2015. Những món đồ nội thất, phụ kiện, trang phục thời trang mang sắc màu marsala được xem là những món đồ thể hiện tinh thần xu hướng của thời đại mới. Không những thế, đỏ marsala còn là một gam màu mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấm áp, thích hợp với nhiều thời tiết khác nhau.

Gam màu ấm áp trong xu hướng thời trang đón Tết 2015

Gam màu ấm áp trong xu hướng thời trang đón Tết 2015

Trong bản thông cáo báo chí gửi tới giới truyền thông, ông Leatrice Eiseman, giám đốc điều hành của Viện màu sắc Pantone cho biết màu đỏ rượu vang sẽ đem con người trở về với cội nguồn của mình, "Màu sắc trang nhã này thể hiện sự phong phú, giàu có của một bữa ăn đầy đủ đồng thời toát lên một vẻ đẹp trần tục rất tự nhiên và tinh tế".

Phụ kiện thời trang đón Tết 2015

Phụ kiện thời trang đón Tết 2015

Cùng với đó, trong các bộ sưu tập xuân hè, thu đông 2015, gam màu Marsala xuất hiện tràn ngập, mang đến một hơi thở hiện đại, tinh tế, góp phần chứng minh thêm cho sức mạnh của nó trong mùa thời trang sắp tới. Những chuyên gia của Viện màu sắc Pantone cũng đưa ra lời khuyên rằng các tín đồ thời trang nên kết hợp màu Marsala với những tông màu trầm như màu ghi xám hay những tông màu sáng như vàng, xanh dương.

Tóc Tiên nổi bật trong xu hướng thời trang đón Tết 2015

Tóc Tiên nổi bật trong xu hướng thời trang đón Tết 2015

Được bình chọn là gam màu hot nhất trong năm 2015 nhưng những ngày cuối năm này, marsala đã được các tín đồ thời trang náo nức tìm đến. Sao Việt cũng không nằm ngoài nhịp đập của xu hướng này, Họ nhanh chóng lựa chọn cho mình những bộ cánh mang sắc đỏ thẫm ấm áp, rất tôn da.

Sao Việt nổi bật trong xu hướng thời trang đón Tết 2015

Sao Việt nổi bật trong xu hướng thời trang đón Tết 2015

Người đẹp Việt mặc màu đỏ thẫm rất khéo léo. Họ thông minh phối cùng trang phục màu trung tính mà phổ biến nhất vẫn là đen, trắng. Gam màu này không những tôn màu da sáng hơn mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho người mặc.

Minh Phương


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang