Nam tuổi Thìn có nhiều cơ hội kinh doanh năm Ất Mùi

author 14:54 23/01/2015

(VietQ.vn) - Tử vi năm Ất Mùi dự báo rằng năm nay sự nghiệp của nam tuổi Thìn sẽ phát triển. Người kinh doanh có thể phát triển tốt, người làm công chức được trọng dụng, hoặc thăng tiến

Sự kiện:

Người tuổi Thìn sinh vào năm 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012.  Theo tử vi năm Ất Mùi thì năm 2015 những người tuổi Thìn sẽ hơi vất vả, công việc bận rộn, việc gì cũng đến tay, hầu như không có thời gian để nghỉ ngơi, do vậy mà luôn cảm thấy mệt mỏi. Công việc trong năm tạm ổn, cuối năm có kết quả khả quan. Có một số nguy hiểm rình rập, nhưng không ảnh hưởng lớn.

Tử vi năm Ất Mùi nhận định nam tuổi Thìn là người quyết đoán, thẳng thắn

Tử vi năm Ất Mùi nhận định nam tuổi Thìn là người quyết đoán, thẳng thắn

Cá tính: Người tuổi Thìn thông minh, lanh lợi, cương quyết, hoạt bát, thẳng thắn thành thật, khoan dung độ lượng, tràn đầy sức sống, phản ứng nhanh nhạy. Họ thẳng thắn nên không thích gây chuyện "thị phi". Họ tự kiêu, thanh cao song lại thành thật, họ tự cho mình là trung tâm song lại rất có khí phách. Họ xử lý công việc một cách quyết đoán, chỉ cần quyết định xong một việc nào đó thì thích bắt tay thực hiện luôn. Họ có tinh thần trách nhiệm, năng lượng dồi dào, có tiềm năng làm việc lớn và rất tự tin trước mọi việc. Họ biết suy luận, giỏi tìm tòi, có tài lãnh đạo, khá bị động trước tình yêu, song chuyện yêu đương của họ lại tiên triển rất thuận lợi.

Con trai tuổi Thìn thẳng thắn trong tình yêu, tình cảm của họ không bao giờ giả tạo; Sau khi kết hôn, thích giúp vợ việc nhà, là người chồng mẫu mực.Tài lộc Vào nàm Mùi, người tuổi Thìn có buồn có vui, có may mắn có rủi ro. Thu nhập bên ngoài kha khá. Rủi ro "chồng chéo" nhau trong năm này, gặp nạn, bị thương cơ thể và mất tiền của. Cẩn thận với bạn bè và người thân đề phòng phạm pháp. Bốn bề đều "sóng to gió lớn", hướng đông nam là hướng may mắn, nên theo hướng này sẽ thuận buồm xuôi gió. 

Sự nghiệp: Sự nghiệp phát triển, có nhiều cơ hội. Người kinh doanh có thể phát triển tốt. Người làm công chức cũng được trọng dụng, hoặc thăng tiến, chỉ có điều là tiểu nhân không ít, luôn bị ganh ghét đố kỵ, cần cẩn thận trong hành động và ăn nói. Thanh niên tuổi Thìn có vận khí tốt, cố gắng tập trung vào học hành hay công việc đều sẽ có kết quả rất khả quan, tuy vậy dễ bị bội chi. Năm nay người tuổi Thìn cũng có lợi trong sở hữu bất động sản. Đây cũng là năm mà cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, giúp người tuổi Thìn tăng doanh thu. May mắn hơn cả là họ không bị hao hụt tiền của vì những rắc rối bất ngờ, hãy tận dụng để tích cóp, không nên tiêu xài hoang phí. Nam mạng Giáp Thìn, Bính Thìn lưu ý chức vụ, nên mềm mỏng, tránh tranh cãi, không nên phản ứng mạnh dù có nhiều bất đồng và không ưng ý do ganh ghét, đố kị

Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Thìn 2015 này khá ổn định, họ không gặp vấn đề lớn nào khiến tâm trí phải nặng ưu tư. Đây cũng là năm để nạp năng lượng, hãy dành nhiều thời gian hơn để thư giãn, nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động xã hội. Một vài thời điểm trong năm, sao xấu có thể gây tổn hại tới danh dự, sức khỏe. Công việc bận rộn, tiếp khách nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, mất ngủ. Tiêu hóa kém, hạn chế ăn dọc đường, vỉa hè. Nên tăng cường tập luyện thể thao. Chú ý giữ sức khỏe vào tháng 9 theo lịch tiết khí, khi thể lực dễ bị hao tổn. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa, nhất là nam giới sinh năm 1952, 1964 và 1988, nên đeo Phật bản mệnh để tăng cường sức khỏe.

Tử vi năm Ất Mùi khuyên nam tuổi Thìn hãy dành nhiều thời gian cho gia đình trong năm 2015

Tử vi năm Ất Mùi khuyên nam tuổi Thìn hãy dành nhiều thời gian cho gia đình trong năm 2015

Tình yêu hôn nhân: Đây là năm nhiều cơ hội tình cảm gõ cửa, tuy nhiên, trong một số tình huống, họ đánh mất thiện chí, thậm chí rơi vào bất đồng với đối tác. Hãy suy nghĩ một cách tỉnh táo, sáng suốt trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu cảm thấy rằng đối tác không còn sự yêu thương, tôn trọng mình, hãy chủ động chấm dứt . Cách tốt nhất là tìm một mối quan hệ mới. Ngoài ra, sự bận rộn công việc có thể khiến cho bạn xao nhãng chăm chút cho người ấy, vậy thì nếu có thể, hãy tạm thời hoãn các kế hoạch lớn trong chuyện tình cảm sang một bên. Những người đã kết hôn có tranh cãi trong gia đình, nên nhẫn nhịn để gia đạo bình an, yên ổn. 

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Thìn nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ hiền Bồ tát. Mặc đồ, đeo trang sức, phụ kiện là các màu đỏ, tím như ruby, thạch anh tím, ngọc hồng lựu, mã não đỏ, san hô đỏ sẽ có lợi cho người tuổi Thìn.

Hoài Anh (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang