Năm Ất Mùi nam tuổi Tỵ có nhiều chuyến đi xa

author 04:59 24/01/2015

(VietQ.vn) - Tử vi năm Ất Mùi cho biết năm nay nam tuổi Tỵ sẽ có những thay đổi về công việc theo chiều hướng đi lên. Cơ hội xuất ngoại, và nâng cao tri thức ở những lĩnh vực mới.

Sự kiện:

Người tuổi Tỵ sinh vào năm 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013.  Tử vi năm Ất Mùi dự đoán năm nay có nhiều thay đổi mới như đi học kiến thức mới, đầu tư lĩnh vực mới, nhất là người sinh vào mùa thu đông thuận lợi hơn, nên thử cơ hội đầu tư của mình. Các bạn cũng có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, tăng cường uy tín và danh vọng. Có cơ hội đi xa, xuất ngoại. Tuy vậy năm nay có hạn về xe cộ, cần cẩn thận hơn khi đi lại, nhất là người sinh năm 1977 cần chú ý vào tháng 1, tháng 4 và tháng 7.

Tử vi năm Ất Mùi dự báo một năm nhiều sự thay đổi của nam tuổi Tỵ

Tử vi năm Ất Mùi dự báo một năm nhiều sự thay đổi của nam tuổi Tỵ

Nam tuổi Tỵ: Nắng mưa không rõ ràng, sự nghiệp có cả cơ hội lẫn thách thức, làm việc không nên hấp tấp nóng vội, nếu không dễ có những quyết định sai lầm. Nam giới tuổi Tỵ năm nay dễ kết giao nhầm bạn, hoặc liên lụy vào công việc của bè bạn, đồng nghiệp, dễ bị phá tài. Thanh niên đầu năm khó khăn, cuối năm thuận lợi, không nên nản chí.

Sự nghiệp: Năm nay công việc có tiến triển, có quý nhân trợ giúp, nên nắm lấy thời cơ, xây dựng tốt các mối quan hệ. Không có triển vọng lớn về chức vụ, nhưng phát huy được khả năng của mình, do đó không được kiêu căng tự mãn do dễ có ganh đua đố kỵ từ đồng nghiệp. Người làm kinh doanh cũng cần thận trọng, không được hấp tấp, dễ có tiểu nhân phá đám. Trong công việc có áp lực lớn, trách nhiệm tăng, hãy coi đây là cơ hội để rèn luyện bản thân.

Tử vi năm Ất Mùi thông báo những thách thức công việc của nam tuổi Tỵ

Tử vi năm Ất Mùi thông báo những thách thức công việc của nam tuổi Tỵ

Tài vận: Người tuổi Tỵ năm nay để ý đến địa vị và uy tín hơn là tiền tài, Tuy vậy tài sản bên ngoài không nhiều, cần tránh đầu tư mạo hiểm như cổ phiếu mà nên tập trung hơn vào công việc chuyên môn của mình. Nên chú ý kích hoạt phong thủy để tăng cường tài vận. Năm nay tuổi Tỵ đừng mong kiếm được tài sản lớn một sớm một chiều, do đó cần tránh những chuyện đầu cơ, chứng khoán... Đầu tư kinh doanh cũng cần suy nghĩ cẩn thận, có kế hoạch dài hạn.

Sức khỏe: Cơ bản tốt, không có bệnh tật lớn tuy nhiên tâm tư đôi lúc bất ổn. Một số bệnh về bàng quang, thận và hệ tiêu hoá có lúc gây nên những trở ngại.

Tình yêu hôn nhân: Tình cảm dễ có trục trặc, cãi vã, bất hòa. Người đã kết hôn nên cẩn trọng trong các mối quan hệ với người khác giới. Người còn độc thân có khả năng tìm thấy người yêu như mong đợi.

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Tỵ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ hiền Bồ tát. Mặc các đồ màu vàng như thạch anh tóc vàng, hổ phách sẽ có lợi cho mình.

Minh Phương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang