Thu Minh ''bầu vượt mặt'' vẫn nhiệt tình chấm thi Vietnam's Idol

author 17:06 01/04/2015

(VietQ.vn) - Mặc ''bụng bầu vượt mặt'' nữ giám khảo Thu Minh vẫn rạng rỡ, tươi tắn xuất hiện tại vòng Audition của Vietnam Idol 2015 để tuyển chọn những thí sinh xuất sắc nhất cho chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam.

Sự kiện:

Theo báo Thanh Niên, sáng 1.4, đông đảo thí sinh đã có mặt tại Trung tâm hội nghị Grand Palace (TP.HCM) để bước vào vòng Audition (lấy vé vàng) của chương trình Vietnam Idol 2015.Đây là những thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng pre-cast diễn ra trong hai ngày 30 và 31.3 để được gặp trực tiếp bộ ba giám khảo của Vietnam Idol là Thu Minh, Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Bà bầu Thu Minh rạng rỡ đi chấm thi Việt Nam Idol

Bà bầu Thu Minh rạng rỡ đi chấm thi Việt Nam Idol 

Trả lời phòng vấn của Thanh Niên Online, ca sĩ Thu Minh cho biết: “Thu Minh rất vui và cảm thấy hưng phấn khi được chọn làm giám khảo của chương trình Vietnam Idol. Mặc dù vẫn còn đang mang thai, tuy nhiên Thu Minh nghĩ đây không phải là trở ngại quá lớn đối với công việc của một giám khảo”.

Trước đó, nhiều ý kiến tỏ ra lo lắng khi Thu Minh đang mang bầu tháng thứ 7 vẫn tham gia làm giám khảo Vietnam Idol. Bên cạnh đó là sức ép từ phía dư luận khi nữ giám khảo trước đó là "họa mi tóc nâu" vốn đã làm khá tốt vai trò của mình trong chương trình này.

Ba vị giám khảo quyền lực của Việt Nam Idol 2015

Ba vị giám khảo quyền lực của Việt Nam Idol 2015

Trước những lo lắng này, nữ ca sĩ Đường cong chia sẻ: “Khi tham gia chương trình, Thu Minh được BTC tạo mọi điều kiện từ ăn uống đến việc đi lại, làm việc. Hơn nữa, bên cạnh Thu Minh còn có 2 vị giám khác khác giúp đỡ nên cũng không phải lo nghĩ nhiều. Đặc biệt, khi tham gia làm giám khảo, được gặp và trò chuyện với các bạn thí sinh là Thu Minh đã thấy vui lắm rồi, không còn cảm giác mệt mỏi nữa”.

Hiện tại, phía nhà sản xuất chương trình vẫn chưa thông báo cụ thể về tình hình phát sóng Vietnam Idol khi cuộc thi này không được cấp phép đăng ký chương trình liên kết với Đài truyền hình, theo báo điện tử Dân Việt. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang