Á hậu Trà Giang dẫn dắt cuộc thi hoa hậu Phu nhân người Việt Thế Giới

author 07:10 15/10/2013

(VietQ.vn) - Đêm chung kết cuộc thi HH Phu nhân người Việt Thế Giới sẽ được diễn ra tại La Mirada Theatre for the Performing Arts, thành phố La Mirada, miền Nam California vào ngày 3/1/2014. Á hậu Trà Giang đảm nhận vai trò MC trong cuộc thi này.

Trà Giang trong cuộc thi Hoa hậu người Việt Thế giới 2013

Trong cuộc thi HH người Việt Thế giới diễn ra hồi tháng 8 tại Mỹ. Trà Giang đã tỏa sáng và gây ấn tượng tốt với hàng nghìn khán giả, đặc biệt là HH Hà Kiều Anh bởi phần trả lời ứng xử thông minh.

Trong đêm chung kết cuộc thi HH người Việt Thế giới, HH Jennifer Phạm sau sinh đã tái xuất với vai trò MC của đêm thi. Nhưng với đêm chung kết HH Phu nhân người Việt Thế Giới diễn ra tới đây, Jennifer Phạm vì lý do riêng nên không thể tiếp tục đồng hành. Bởi vậy, Ban tổ chức cuộc thi đã quyết định chọn Trà Giang, cô nàng Á hậu có phần thi ứng xử tốt nhất làm MC trong đêm chung kết để thay cho vị trí của Jennifer Phạm.

Hiện tại, Á hậu đang học kịch bản trau dồi kỹ năng dẫn dắt trên sân khấu. Bởi việc làm một thí sinh tham gia cuộc thi, một khách mời sẽ hoàn toàn khác với việc đảm nhận vai trò "host".

Trà Giang cho biết: "Sự đam mê nghệ thuật của em đã có từ bé, chỉ là bây giờ mới có cơ hội để phát huy thôi. Cảm ơn BTC và HH Hà Kiều Anh đã có cái nhìn tốt về em".
Đêm chung kết cuộc thi HH Phu nhân người Việt Thế Giới sẽ được diễn ra tại La Mirada Theatre for the Performing Arts, thành phố La Mirada, miền Nam California vào ngày 3/1/2014. Đây là cuộc thi dành cho các phu nhân, đơn mẫu hoặc phụ nữ không muốn lập gia đình, doanh nhân thành đạt đã bỏ quên thời thiếu nữ xuân sắc có cơ hội tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Giải thưởng cho người thắng cuộc được BTC tiếp lộ là một chiếc Mercedes Benz C-Class 2014.

Hương Thu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang