Akira Phan có nguy cơ tàn phế suốt đời vì chấn thương chân

authorHòa Lê 16:51 28/11/2015

(VietQ.vn) - Theo đại diện truyền thông của Akiara Phan, hiện gia đình nam ca sỹ đang rất lo lắng vì cậu con trai duy nhất trong nhà có nguy cơ tàn phế suốt đời.

Sự kiện: Ngôi sao

Đại diện truyện thông của Akira Phan cho biết, cách đây không lâu, Akira Phan bị chấn thương ở chân khi quay MV “Tập quên người xa lạ” với nữ ca sỹ Ngô Khả Tú. Ngay sau đó, Akira Phan đã phải tiến hành phẫu thuật nối lại dây chằng vì bị rách dây chằng đầu gối.

Akira Phan có nguy cơ tàn phế suốt đời

Akira Phan phải tiến hành phẫu thuật nối lại dây chằng vì bị rách dây chằng đầu gối

Tuy nhiên, vì quá đam mê công việc nên sau ca phẫu thuật chỉ vài ngày, Akira Phan lại bay đi diễn xa. Trong show đó, anh còn nhảy nhót rất sung khiến vết thương chưa kịp lành lại bật máu. Sợ sẽ không tiếp tục được đi diễn, Akira Phan cắn răng chịu đựng những cơn đau nhức hành hạ và tiếp tục tham gia talkshow “Sao và xe” của HTV.

Trong đêm 23/11, Akira Phan không thể tự di chuyển được nữa. Vào bệnh viện kiểm tra, bác sĩ thông báo chỗ mổ nối dây chằng đã đứt lại và vết rách rất xấu, cộng thêm nhiễm trùng nặng vì để lâu nên Akira Phan buộc phải phẫu thuật lần hai, cũng như đối diện với nguy cơ tháo bỏ khớp gối.

Gia đình Akira Phan hiện đang rất lo lắng trước nguy cơ tàn phế suốt đời của anh vì nam ca sĩ vốn là con trai duy nhất trong nhà. Những ngày nằm trên giường bệnh, nam ca sĩ cũng không nói chuyện nhiều. Cách đây vài hôm, Akira Phan đã bớt sốt, đã ăn được cháo và bớt đau đớn hơn.

Tuy nhiên, theo đại diện truyền thông của Akira Phan, thuốc men thời điểm này chỉ có thể giúp nam ca sĩ tạm thời chặn đứng cơn đau chứ không thể giải quyết dứt điểm vấn đề vết thương. Vào ngày 6/12 tới, nam ca sỹ sẽ tiến hành phẫu thuật lần 2.

Akira Phan có nguy cơ tàn phế suốt đời

Akira Phan cầu mong sẽ sớm được bình phục để tiếp tục được phục vụ cho khán giả

Akira Phan tâm sự rằng, chưa bao giờ anh cảm thấy đi đứng khó khăn như bây giờ. Với 1 người năng động và thích bay nhảy như Akira Phan thì cảm giác đi lại khó khăn rất khó chịu. Akira Phan cầu mong sẽ sớm được bình phục để còn được cống hiến tiếp tục phục vụ cho khán giả.

Akira Phan chia sẻ, nếu được đi diễn trở lại anh sẽ ngồi xe lăn, không đứng nữa và cứ được đi hát thì dù có đau đớn kiểu nào cũng sẽ vượt qua được hết.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang