Ấm lòng câu chuyện nữ tiếp viên hàng không giúp đỡ bà cụ chân đất

author 15:21 15/07/2015

(VietQ.vn) - Trong câu chuyện được chia sẻ, nữ tiếp viên hàng không tỏ ra rất vội nhưng khi thấy bà cụ già yếu đi chân đất không tìm được người nhà, cô đã tận tình gọi điện chỉ dẫn và chờ đến lúc có người đến đón bà rồi mới đi.

Theo tin tức từ Thanh Niên, hôm 14.7, trên trang Facebook cá nhân mang tên Phùng Như Quỳnh chia sẻ hình ảnh kèm bài viết về một nữ tiếp viên hàng không tận tình giúp đỡ bà cụ tìm người thân đón xe trở về nhà nhận được sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng.

 

Theo chia sẻ của Phùng Như Quỳnh thì cô bắt gặp một hình ảnh rất đẹp trong đời thường tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), một cụ bà đi chân trần, đội nón lá, tay ôm nhiều đồ đang loay hoay tìm người thân đến đón. Và dù có đem theo điện thoại nhưng vì thính giác kém nên bà không liên lạc được với người thân.
Lúc ấy một nữ tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines dù đang bận rộn với công việc vẫn cố nán lại và ân cần giúp đỡ cụ bà. Cô đã tận tình gọi điện chỉ dẫn và chờ đến lúc có người đến đón bà rồi mới vội đi. 
Hình ảnh đẹp về người nữ tiếp viên hàng không

Hình ảnh đẹp về người nữ tiếp viên hàng không. Ảnh: Phùng Như Quỳnh

Liên hệ với Như Quỳnh, cô cho biết mình sinh năm 1990, sống tại Hà Nội. Sáng 13/7, Quỳnh có chuyến bay từ TP HCM về Hà Nội, đáp xuống sân bây Nội Bài, khi đang chờ đón xe cùng một người bạn thì cô chứng kiến được câu chuyện ý nghĩa này, Zing News đưa tin. 
Mặc dù chỉ là sự việc nhỏ xảy ra trong cuộc sống thường ngày, song chính tình yêu thương của con người từ những việc làm đơn giản nhất đã làm lay động dân mạng. Sau vài giờ đăng tải, bài viết hút hơn 6.000 lượt (like), 400 chia sẻ. Đa số bình luận của mọi người đều ca ngợi hành động đẹp và đáng trân trọng của nữ tiếp viên hàng không. 
Như Quỳnh cho biết, cô khá bất ngờ khi câu chuyện của mình lại thu hút sự quan tâm của dư luận. "Bản thân hoàn toàn không cố tình để câu like (thích) hay gây sự chú ý. Trước đây, tôi cũng ấn tượng với hình ảnh người bà của mình hay đi chân trần vì sợ trượt. Vô tình chứng kiến câu chuyện này nên nó cứ khắc ghi mãi trong tôi. Thực sự khi con người đang sống nhanh vội, biết cảm nhận và chia sẻ là điều đáng trân trọng".

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang