Án mạng từ việc ghen tuông, chồng chết, vợ cùng bạn bị đâm xối xả

author 06:33 08/06/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên cho biết đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại tổ 11, phường Thanh Bình, TP. Điện Biên.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 6/6, sau khi đi làm về, thấy vợ cùng một số người bạn đang ngồi ăn cơm, máu ghen trong người nổi lên, Lê Văn Giáp (SN 1984, trú tại Thanh Hóa) đã dùng dao lao vào đâm liên tiếp vợ và một nam thanh niên khác trọng thương.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, mọi người trong khu vực đã vào ngăn cản và đưa vợ Giáp cùng nam thanh niên bị đâm trọng thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.

Sau khi đâm vợ trọng thương, Giáp đã dùng dây điện thắt cổ tự tử. Đến sáng ngày 7/6, người dân phát hiện Giáp tử vong trong tư thế treo cổ sát bờ tường rào.

Người dân phát hiện Giáp tử vong trong tư thế treo cổ tự tửNgười dân phát hiện Giáp tử vong trong tư thế treo cổ tự tử

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an tỉnh điện biên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra vụ việc.

Ông Đào Văn Thơm – Chủ tịch UBND phường Thanh Bình xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn và người nhà của gia đình anh Giáp đang từ trong Thanh Hóa ra để nhận diện cũng như đưa thi thể nạn nhân về quê để lo các thủ tục mai táng.

Hiện trường xảy ra vụ việc Giáp dùng dao đâm vợ và một người bạnHiện trường xảy ra vụ việc Giáp dùng dao đâm vợ và một người bạn

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Kiện – Phó Chủ tịch UBND phường Thanh Bình cho biết, bản thân Giáp trước đây làm thợ xây trên các tỉnh Yên Bái, Lạng Sơn còn vợ là giáo viên dạy mầm non.

Thời gian gần đây, vợ Giáp chuyển về TP. Điện Biên để học đại học tại chức. Giáp cũng chuyển về TP. Điện Biên để đi làm và ở cùng vợ.

Giáp là người Thanh Hóa còn vợ là người ở xã Mường Tùng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên. Vụ án mạng đau lòng xảy ra khiến cả khu phố hoảng sợ.

“Tối hôm 6/6, khi vợ Giáp đang cùng 4 người bạn khác đang ngồi ăn cơm tại nhà thì Giáp đi làm về. Nhìn thấy thế, Giáp đã nổi cơn ghen, liền đi lấy dao đâm vợ mình và một nam thanh niên khác trọng thương. Sau đó, Giáp đã bỏ trốn. Sáng hôm sau (7/6) người dân phát hiện Giáp tử vong trong tư thế treo cổ tự tử” ông Kiện cho hay.

Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đau lòng trên đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đâm người yêu cũ nhiều nhát chết tại chỗ rồi tự tử(VietQ.vn) - Nam thanh niên đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người yêu cũ ở chợ Thanh Bình, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ rồi tự sát.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang