Ẩn số trong cái chết của cô gái Việt trên đường cao tốc Singapore

author 14:36 05/03/2015

(VietQ.vn) - Báo Lianhe Wanbao ngày 4/3 đưa tin rằng trước khi chết, cô gái đi xe gắn máy cùng một người đàn ông Singapore trên đường cao tốc West Coast Highway. Ông này từ chối trả lời báo chí và chỉ nói ông ta tin rằng cô gái bị rối loạn bởi “những suy nghĩ không sạch sẽ”.

Theo tin tức mới nhất từ báo Thanh NiênBí thư thứ nhất Vũ Bằng phụ trách văn hóa và báo chí của Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore sáng 5.3 cho Thanh Niên Online hay nạn nhân tên Lê Thị Hậu, 24 tuổi, số hộ chiếu phổ thông B3346375. Theo thông báo của cảnh sát sở tại với Sứ quán, cô Hậu (không có thông tin về quê quán) nhập cảnh Singapore hôm 5.2.2014 theo diện du lịch và được phép lưu trú trong thời hạn 30 ngày tính từ ngày nhập cảnh.

 Ông Bằng cũng cho biết, cảnh sát sở tại đã liên hệ với gia đình nạn nhân và trong chiều nay thân nhân cô Hậu sẽ có mặt ở Singapore để chứng kiến việc giám định thi thể. Cảnh sát Singapore xếp cái chết của cô Hậu vào diện bất thường và đang điều tra nguyên nhân.

Vietnamplus dẫn lời báo Straitstimes, người phụ nữ Việt Nam thiệt mạng hôm 4/3 sau khi rơi từ đường cao tốc Coast West xuống đường Telok Blangah dường như đã nhảy khỏi đường cao tốc này. Theo đó, người phụ nữ Việt Nam 25 tuổi đã nhảy ra khỏi một chiếc xe máy trước khi lao xuống từ độ cao xấp xỉ tòa nhà 6 tầng. 

 Hiện trường nơi cô gái Việt (ảnh nhỏ) tử nạn tại Singapore

Hiện trường nơi cô gái Việt (ảnh nhỏ) tử nạn tại Singapore. Ảnh: Lianhe Wanbao

Sau khi rơi trúng một người lái xe máy khác, thi thể của người phụ nữ này bị hất văng ra trước điểm chờ xe buýt gần Trung tâm bán đồ ăn Seal Im Food. Trước đó, người phụ nữ này đi xe máy cùng một người đàn ông Singapore tuổi trung niên. 

Theo tờ Liên hợp buổi tối (Lianhe Wanbao) tiếng Hoa, hai người này được cho là đang sống cùng nhau. Một phóng viên tại hiện trường cho biết người bạn đồng hành cùng người phụ nữ Việt xấu số này đã cố gắng làm cô tỉnh lại, song nạn nhân đã tử vong tại chỗ. Ông này từ chối trả lời báo chí và chỉ nói ông ta tin rằng cô gái bị rối loạn bởi “những suy nghĩ không sạch sẽ”. 

Thái Hà (th)

 

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang