Angela Phương Trinh hết nhái váy lại 'bắt chước' Sơn Tùng M-TP

author 09:57 05/04/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm liveshow 11 của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, Angela Phương Trinh đã khiến không ít khán giả nhớ tới hình ảnh Sơn Tùng mang kẹo lên sân khấu The Remix.

Sự kiện:

Tối qua (4/4), đêm liveshow 11 của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 đã diễn ra với chủ đề đặc biệt Vietnam Cup Showdance Championship mà không có sự tham gia thi đấu của Top 4 cuộc thi. Thay vào đó, các thí sinh Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh chỉ xuất hiện trong màn mở đầu chào mừng và sau đó về vị trí khách mời.

Angela Phương Trinh vẫn tiếp tục nổi bật khi ngồi ngậm kẹo mút trên hàng ghế khách mời. Hình ảnh này khiến nhiều người nhớ đến Sơn Tùng M-TP mới đây cũng mang kẹo mút lên sân khấu biểu diễn ở The Remix. 

Hình ảnh ngậm kẹo mút của Angela Phương Trinh khiến người xem nhớ tới hình ảnh Sơn Tùng trước kia

Hình ảnh ngậm kẹo mút của Angela Phương Trinh khiến người xem nhớ tới hình ảnh Sơn Tùng trước kia

Trước đó, theo tin tức từ Tiền Phong, Angela Phương Trinh gây chú ý tại buổi ra mắt phim Fast and Furious 7 khi phô diễn đường cong nóng bỏng trong chiếc áo vest dáng dài cut-out táo bạo. Tuy nhiên, bộ trang phục này bị cho là "nhái" một thiết kế thương hiệu Pháp.

Thiết kế nửa kín nửa hở giúp nữ diễn viên ghi dấu ấn giữa cả "rừng" mỹ nhân sexy có mặt tại sự kiện điện ảnh hôm 31/3. Tuy nhiên, trang phục mà "bà mẹ nhí" mặc bị phát hiện có sự tương đồng hoàn toàn với một thiết kế Xuân hè 2015 của nhà mốt Pháp Balmain, trình diễn ngày 25/9/2014.

Trước đó, Angela Phương Trinh bị nghi ngờ diện đồ nhái Balmain

Trước đó, Angela Phương Trinh bị nghi ngờ diện đồ nhái Balmain

Nhà thiết kế giúp Phương Trinh may đồ cho biết, người đẹp 9X đã chủ động đưa mẫu trang phục Balmain này và nhờ anh thực hiện một chiếc áo vest giống hệt. "Phương Trinh nhờ tôi may áo y như nguyên mẫu nhưng thay quần dài bằng quần short

Và cô ấy chỉ nói là mặc đi xem phim chứ tôi không hề biết rằng bộ đồ đó sẽ được diện tới event ra mắt. Tôi hết sức bất ngờ". Điều đặc biệt là thiết kế trên của Balmain cũng bị nhận xét là quá giống một mẫu trang phục Givenchy Haute Couture Xuân hè 1997, được sáng tạo bởi thiên tài bạc mệnh Alexander McQueen.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang