Trung Quốc cắt bỏ mọi cảnh khoe ngực trong phim truyền hình

author 13:07 27/02/2015

(VietQ.vn) - Sau bộ phim truyền hình dã sử “Võ Tắc Thiên”, mới đấy Cục quản lý Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc (SARFT) tiếp tục cắt bỏ những cảnh phim lộ khe ngực trong serie phim Anh hùng phong thần bảng 2.

Bộ phim “Anh hùng phong thần bảng 2” (The Investiture of the Gods 2) hiện đang phát sóng trên kênh truyền hình của Đài Thâm Quyến. Mới đây, bộ phim đã bị Cục Điện ảnh Trung Quốc yêu cầu cắt bỏ toàn bộ cảnh lộ ngực, các cảnh nhạy cảm của diễn viên trong phim.

"Anh hùng phong thần bảng 2” có cốt phim dựa trên cuộc đời của Đát Kỷ. Một vương phi được sủng ái nhất của vua Trụ - vị vua cuối cùng của triều đại nhà Thương ở Trung Quốc cổ đại (khoảng thế kỷ 17 - thế kỷ 11 Trước Công nguyên).

Những cảnh phim lộ khe ngực trong Anh hùng phong thần bảng 2 đã bị cắt bỏ. Nguồn CCTV News

Những cảnh phim lộ khe ngực trong Anh hùng phong thần bảng 2 đã bị cắt bỏ. Nguồn CCTV News

Theo đó, diễn viên Lý Y Hiểu trong vai Đát Kỷ thường xuyên được mặc những bộ trang phục khoét cổ sâu, để lộ bộ ngực. Được biết, trang phục do một số nhà thiết kế Hàn Quốc, kết hợp với nhà thiết kế của Trung Quốc tạo ra. Một số nhà thiết kế của bộ phim cho biết, trang phục này phù hợp với hình tượng “mị hoặc” của Tô Đát Kỷ.

Trả lời phỏng vấn báo chí, đại diện Đài truyền hình Thâm Quyến cho biết, trước khi lên sóng, bộ phim đã được cắt xén, chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu của Cục Điện ảnh Trung Quốc. Vì vậy, dù ảnh hở hang trong bộ phim lộ ra ngoài nhiều nhưng trên phim tuyệt đối không xuất hiện.

Hình ảnh Lý Y Hiểu trong phim 'Anh hùng Phong thần bảng 2'

Hình ảnh Lý Y Hiểu trong phim 'Anh hùng Phong thần bảng 2'

Mặc dù đã bị chỉnh sửa khi chiếu trên truyền hình, song bản gốc của các tập phim vẫn có thể được tìm thấy trên mạng Internet. Sau khi được công bố, cuộc kiểm duyệt của SARFT đã khiến các phương tiện truyền thông Trung Quốc một lần nữa xôn xao.

Tiếp nối phần 1, “Anh hùng Phong thần bảng 2” kể lại quá trình Khương Tử Nha ra tay trừng phạt Đát Kỷ. Phim có sự tham gia của Trần Kiện Phong, Lý Y Hiểu, Trương Địch, Trịnh Diệc Đồng. Trong phần 1, Trương Hinh Dư đảm nhận vai Đát Kỷ và tạo được dấu ấn tốt trong lòng khán giả.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang