Phái đẹp phát sốt với áo bra dây hè 2015

author 06:58 18/06/2015

(VietQ.vn) - Hè đến luôn là thời điểm của các thiết kế mỏng manh trong suốt, hai dây, trễ vai hay cut-out. Chiếc áo bra dây là một trong những kiểu áo bra-top được giới trẻ săn lùng trong hè này.

Sự kiện:

Hè đến luôn là thời điểm lên ngôi của các thiết kế mỏng manh trong suốt, hai dây, trễ vai, crop top hay cut-out...  Những chiếc áo hở lưng hay những chiếc áo crop top vẫn luôn là những trang phục được các quý cô rất ưa chuộng nhất trong ngày hè. Năm nay “người anh em” của áo crop top cũng không kém phần hot khi cuốn hút phái đẹp với thiết kế nhiều dây sành điệu. Đó chính là chiếc áo bra dây - một trong những kiểu áo bra top siêu hot trong hè này. 

Áo bra dây quyến rũ được phái đẹp săn lùng trong mùa hè 2015

Áo bra dây quyến rũ được phái đẹp săn lùng trong mùa hè 2015

Thực chất chiếc áo lót quai ngang này là sự kết hợp tinh tế giữa áo lót và crop top. Nếu đã sở hữu cho mình một chiếc áo bra dây, có thể là 3 dây, 4 dây, 6 dây..., các nàng hãy tham khảo những cách mặc đẹp dưới đây để tự tin mặc chiếc áo hot nhất hè này.

Phối hợp với áo ren, áo lưới, áo tank top, ba lỗ

Đây chính là công thức dành cho những cô nàng thích ăn mặc kiểu "nửa kín nửa hở". Vẫn giữ cho mình nét kín đáo, nhưng cùng toát lên được nét gợi cảm từ cơ thể. Cách mix đồ với chiếc áo bra dây với áo ren, áo lưới hay áo ba lỗ bên ngoài có thể áp dụng để đi chơi, đi biển mùa nóng đều hợp lý.  

Áo bra dây kết hợp với tank top hay ba lô vừa gợi cảm mà vẫn kín đáo

Áo bra dây kết hợp với tank top hay ba lỗ vừa gợi cảm mà vẫn kín đáo

Bằng cách mix khéo léo áo bra dây với áo ba lỗ, bạn gái sẽ che đi được khuyết điểm cơ thể như vòng eo bánh mỳ hay vùng hông quá khổ.

Áo ren hay áo lưới là một món đồ ăn ý với áo bra dây mang lại vẻ gợi cảm chết người

Áo ren hay áo lưới là một món đồ ăn ý với áo bra dây mang lại vẻ gợi cảm "chết người"

 

Mix cùng quần short 

Với độ dài như một chiếc áo crop top thực thụ, chiếc áo bra dây hoàn toàn có thể phối cùng quần short. Cũng tương tự như cách phối đồ với áo crop top, kiểu áo bra top này giúp bạn gái khỏe khoắn, thể thao hơn khi mix cùng những chiếc short jean, short cotton... 

Các nàng có thể mix với quần short, áo khoác kimono trẻ trung, sành điệu

Các nàng có thể mix với quần short, áo khoác kimono trẻ trung, sành điệu

Mặc cùng váy cut-out

Trẻ trung, năng động là những gì chiếc áo bra dây mang lại khi kết hợp với váy cut-out. Nếu như không có chiếc áo bra này chắc hẳn nhiều nàng sẽ ngại mặc váy khoét lưng, khoét nách bởi độ "hở táo bạo" của chúng.

Nhiều bạn gái lựa chọn mix áo bra với váy khoét lưng đầy quyến rũ

Nhiều bạn gái lựa chọn mix áo bra với váy khoét lưng đầy quyến rũ

Trang phục này thích hợp đi biển, dạo chơi hay dự tiệc

Trang phục này thích hợp đi biển, dạo chơi hay dự tiệc

Tuy nhiên chiếc áo bra dây đã làm tốt nhiệm vụ của nó, giữ cho chủ nhân đủ kín đáo nhưng vẫn khéo khoe những điểm gợi cảm trên cơ thể.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang