Áp dụng ISO 9001:2015, gạch Thanh Tuyền khẳng định thương hiệu nhờ chất lượng

author 07:17 05/07/2020

(VietQ.vn) - Là một trong những cơ sở sản xuất vật liệu xây dựng không nung lớn nhất Việt Nam, gạch Thanh Tuyền với nguồn nguyên liệu đầu vào an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn chất lượng JIS A 5402:2002 và hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, ngay từ khi bắt tay vào xây dựng, Công ty TNHH xây dựng Thanh Tuyền đã nhập các thiết bị máy móc hiện đại của Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Đài Loan về Việt Nam sau đó được Công ty Cổ phần Đông Hải lắp ráp, chuyển giao công nghệ. Các dây chuyền gồm: Dây chuyền sản xuất gạch xi măng cốt liệu; dây chuyền sản xuất ngói không nung và dây chuyền sản xuất gạch Tezzarro nội ngoại thất cao cấp.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng thời thực hiện mục tiêu bảo vệ môi trường, Công ty Thanh Tuyền đã tận dụng các phế thải như tro, xỉ để tạo ra sản phẩm có cường độ chịu lực cao, khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm tốt, đạt mỹ thuật, giá rẻ, đồng thời có thể sản xuất với số lượng lớn,… Hiện tại, dây chuyền nhà máy hoạt động hết công suất mỗi năm có thể xử lý 200.000 tấn xỉ tro từ Nhà máy nhiệt điện Mạo Khê.

Với sản lượng trên 60 triệu viên gạch quy tiêu chuẩn/năm, việc áp dụng dây chuyền sản xuất từ vật liệu không nung của Nhà máy đã tiết kiệm trên 200.000m3 đất sét và hàng vạn tấn than phục vụ cho hoạt động sản xuất. Điểm khác biệt của gạch không nung của Công ty so với các loại gạch không nung khác đó là những sản phẩm sản xuất ra đều được ngâm trong bể nước (tăng tính bảo dưỡng) sau đó chuyển qua hầm dưỡng hơi nước 70oC để làm tăng quá trình thuỷ hoá của xi măng, điều này giúp nâng cao chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm gạch ngói không nung Thanh Tuyền với nguồn nguyên liệu đầu vào an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn chất lượng JIS A 5402:2002 và hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015. Với hệ thống máy móc và công nghệ nhập khẩu từ Nhật Bản và châu Âu, đội ngũ cán bộ kỹ thuật viên trẻ, trình độ cao; nguyên vật liệu đa dạng và độc đáo, Thanh Tuyền đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tinh tế đến từng chi tiết.

Vì vậy, sản phẩm gạch xây, ngói lợp của Công ty đã từng bước tạo được chỗ đứng trên thị trường. Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, ngoài sản phẩm gạch xây, ngói lợp truyền thống, Công ty sẽ lắp đặt thêm dây chuyền sản xuất để cho ra đời các sản phẩm mới từ vật liệu không nung. Việc sản xuất gạch, ngói không nung từ xỉ và tro bay của Công ty TNHH Xây dựng Thanh Tuyền là hết sức cần thiết, vừa mang lại lợi ích kinh tế, vừa đảm bảo vấn đề môi trường trên địa bàn thị xã Đông Triều và tỉnh Quảng Ninh.

Vòng đeo tay chống muỗi cho trẻ em có thực sự hiệu quả như quảng cáo?(VietQ.vn) - Được quảng cáo chuyên dụng cho trẻ và gắn mác hàng ngoại nhưng nhiều sản phẩm vòng đeo tay chống muỗi khiến phụ huynh tốn tiền mà con vẫn bị muỗi đốt, lại đèo bòng thêm nguy cơ dị ứng.

An Hạ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang