Bà Hà Linh tử vong do thuốc ngủ, trên cơ thể còn có vết đâm

author 17:21 27/11/2015

(VietQ.vn) - Nạn nhân bị tử vong bởi một loại thuốc ngủ có tên khoa học là Zolpidem. Đồng thời, trên cơ thể người phụ nữ xấu số còn có một vết đâm ở bụng do vật nhọn gây nên.

Theo tin tức từ báo Công an Nhân dân, ngày 26/11, Công an Trung Quốc đã có thông báo gửi các cơ quan chức năng về nguyên nhân cái chết của bà Hà Linh (43 tuổi, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng, Giám đốc Công ty TNHH Hà Linh, bị sát hại tại Quảng Đông, Trung Quốc ngày 22/9).  

Trong thông báo này nêu rõ bà Hà Linh bị tử vong bởi một loại thuốc ngủ có tên khoa học là Zolpidem. Đồng thời, trên cơ thể bà Hà Linh còn có một vết đâm ở bụng do vật nhọn gây nên.

Đã xác định được nghi can sát hại nữ doanh nhân Hà Linh

Đã xác định được nghi can sát hại nữ doanh nhân Hà Linh

Công an Trung Quốc hiện đã xác định được 2 nghi can là thủ phạm sát hại bà Hà Linh. Cả 2 đối tượng đều là người Đài Loan và theo xác định đã rời khỏi đại lục.

Hiện Công an Trung Quốc đang khẩn trương phối hợp với Cảnh sát các nước liên quan, trong đó có Cảnh sát Việt Nam tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng.

Chiều 26/11, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình dẫn thông tin mới nhất từ Tổng lãnh sự quán Việt Nam ở Quảng Châu cho biết, Trung Quốc đã cho phép xử lý hậu sự thi thể bà Hà Linh, người được thông báo tử vong tại thành phố Đài Bắc ngày 22/9.

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam ở Quảng Châu đã báo tin này tới gia đình nạn nhân và đang làm việc cụ thể với các cơ quan chức năng Trung Quốc để có thể đưa thi thể bà Hà Linh về nước sớm nhất, Zing News đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang