Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm – tân Tổng giám đốc xinh đẹp của Sacombank là ai?

author 14:44 04/07/2017

(VietQ.vn) - Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - tân tổng giám đốc Ngân hàng Sacombank - là Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, có kinh nghiệm 17 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Như tin tức đã đưa, Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Đức Thạch Diễm giữ chức Tổng giám đốc thay thế cho ông Phan Huy Khang (người vừa từ nhiệm vì lý do cá nhân).

Được biết, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm có trình độ Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

ba-nguyen-duc-thach-diem--tan-tong-giam-doc-xinh-dep-cua-sacombank-la-ai

 Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - tân Tổng giám đốc Ngân hàng Sacombank

Trước khi trở thành Phó Tổng giám đốc Sacombank, bà Diễm là Giám đốc khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên của ngân hàng. Theo báo cáo thường niên năm 2016, bà Diễm nắm 0,004% cổ phần Sacombank.

Ngày 3/4/2014, bà Diễm được bổ nhiệm làm Phó tổng Giám đốc của Sacombank theo quyết định của ông Phan Huy Khang - Tổng giám đốc Sacombank thời điểm đó. Trong thời gian làm Phó Tổng giám đốc Sacombank, bà Diễm phụ trách thu hồi nợ của ngân hàng.

Bà Diễm sẽ đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Sacombank trong khoảng thời gian 5 năm kể từ ngày nhận quyết định. Việc thay đổi nhân sự cấp cao của Sacombank trong thời gian này và thời gian tới có thể đã nằm trong tính toán của ông Dương Công Minh trước khi ông này về làm Chủ tịch HĐQT Sacombank.

Bộ Tài chính lên tiếng việc taxi truyền thống 'tố' Uber, Grab được ưu ái thuế(VietQ.vn) - Mới đây, một số hãng taxi truyền thống cho biết trong cùng khoảng thời gian kinh doanh, trong khi taxi truyền thống phải nộp hàng trăm tỷ đồng tiền thuế thì Uber và Grab phải nộp số tiền thấp hơn rất nhiều.

Cách đây vài ngày, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015-2016 của Sacombank cũng đã ra mắt các thành viên HĐQT và ban kiểm soát nhiệm kỳ 2017-2021. Ông Dương Công Minh hiện là chủ tịch HĐQT Công ty Him Lam đồng thời cũng là người ngồi vào "ghế nóng" chủ tịch Sacombank.

Việc thay "ghế" tổng giám đốc được coi là động thái đầu tiên của ông Dương Công Minh tại Ngân hàng này. 

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang