Bạn bè dặn Tuấn Hưng hãy“ giữ gìn”

author 07:45 06/04/2014

Tiệc cưới của nam ca sĩ được mệnh danh lãng tử nhất Showbiz Việt đã chính thức diễn ra tại khách sạn Melia Hà Nội.

Như đã được thông báo trước, đám cưới của Tuấn Hưng có khá nhiều vệ sĩ và hạn chế phóng viên cũng như khách mời chụp hình, vì chàng công tử Hà Thành muốn lộ bất cứ hình ảnh nào về đám cưới trên báo chí. Mặc dù vừa phải nhâp viện truyền nước do quá căng thẳng trong việc chuẩn bị lễ cưới ngày 3/4,  Tuấn Hưng đã hoàn toàn khỏe mạnh và rất hào hứng trong lễ đón nàng về rinh.  

Mặc dù vừa phải nhập viện vì quá sức nhưng hôm nay Tuấn Hưng đã hoàn toàn khỏe mạnh và hào hứng rước nàng về rinh

Tuấn Hưng nhập viện ngày 3/4

Chiều nay Hưng đã rất khỏe mạnh và hào hứng trong lễ dón dâu

Chiều nay Hưng đã rất khỏe mạnh và hào hứng trong lễ dón dâu

Giọng ca “ Cầu vồng khuyết” từng trải qua khá nhiều cuộc tình với các mỹ nhân của Showbiz Việt cuối cùng cũng đã tìm được cho mình một bến đỗ bình yên. Tuấn Hưng cũng là thành viên cuối cùng của Qủa dưa hấu chính thức kết nói lời chào tạm biệt với cuộc sống độc thân. Đây là sự kiện lớn nhận được sự mong đợi  từ phía bạn bè đồng nghiệp cũng như những khán giả đã dõi theo Tuấn Hưng suốt chặng đường sự nghiệp của anh.

Hạnh phúc bên người mình yêu thương đi tiếp chặng đường còn lại của cuộc đời

Hạnh phúc bên người mình yêu thương đi tiếp chặng đường còn lại của cuộc đời

Mới đây, trên trang cá nhân của Tuấn Hưng đã được chia sẻ rất nhiều lời chúc từ phía những bạn bè không thể đến tham dự lễ cưới của anh, cũng như lời chúc từ phía người hâm mộ gửi đến cho thần tượng của mình. Đặc biệt là lời dặn dò của nữ ca sĩ Hồng Ngọc dành cho người bạn đã gắn bó với mình suốt những chặng đường đầu tiên hai người cùng lập nghiệp ở Sài Gòn. Do bận rộn công việc, gia đình Hồng Ngọc đã không thể về Việt Nam dự đám cưới của người bạn thân, cô đã gửi cho anh dòng tâm sự vừa như một sự chia sẻ, vừa có chút hài hước với hi vọng nam ca sĩ của Tìm lại bầu trời sẽ biết trân trọng, giữ gìn và tận hưởng hạnh phúc mình vừa tìm được.

Lời chúc phúc hài hước của người bạn thân gửi đến

Lời chúc phúc hài hước của người bạn thân gửi đến "" ông bạn già"

Cô viết: “Còn ít thời gian nữa thôi bạn già iu zấu Tuan Hung Nguyen từ giã cuộc sống độc thân và bước vào thế giới của gia đình, mình và Tâm sẽ luôn chúc phúc cho bạn, vì cuối cùng chàng trai lãng tử nhất Showbiz Việt đã có người trói chân, nhưng mình biết chắc chắn bạn sẽ rất vui và hạnh phúc về điều này, hãy trân trọng, gìn giữ và tận hưởng hạnh phúc Hưng nhé... Chúc bạn và cô ấy mãi mãi hạnh phúc... Love you bạn già...x “

Đôi bạn thân từ những ngày đầu cùng vào Sài Gòn lập nghiệp
Đôi bạn thân từ những ngày đầu cùng vào Sài Gòn lập nghiệp

Bên cạnh lời chúc của Hồng Ngọc, MC Nguyên Khang, BTV Quang Minh và rất nhiều những nghệ sĩ cũng như các khán giả hâm mộ đã gửi đến Tuấn Hưng lời chúc phúc ngọt ngào. Mọi người cũng không quên chúc vợ chồng chàng lãng tử sớm có “ tin vui” theo đúng mong ước của khổ chủ để hạnh phúc ngọt ngào của đôi bạn trẻ càng thêm trọn vẹn theo thời gian.

BTV Quang Minh đang có lịch công tác cùng Hãy chọn giá đúng nên gửi lời chúc hai vợ chồng Tuấn Hưng qua facebook
BTV Quang Minh, cùng bạn bè gửi lời chúc đến hai vợ chồng trẻ
Hạnh phúc và sớm có tin vui là lời chúc của phần lớn bạn bè, người hâm mộ
Hạnh phúc và sớm có tin vui là lời chúc của phần lớn bạn bè, người hâm mộ

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang