Bán chạy nhất 9 tháng qua, Toyota Vios vẫn bị ‘rớt’ giá gần trăm triệu đồng

authorHòa Lê 09:59 18/10/2017

(VietQ.vn) - Tính đến hết quý 3 năm nay, Toyota Vios đạt doanh số 15.034 xe và trở thành mẫu xe ô tô bán chạy nhất thị trường Việt.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Tính đến hết quý 3 năm nay, Toyota Vios có số lượng xe bán ra đạt 15.034 xe và trở thành mẫu xe ô tô bán chạy nhất thị trường Việt. Lý giải về nguyên nhân khiến Toyota Vios liên tục lọt top ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong nhiều tháng qua, nhiều chuyên gia cho biết.

Bán chạy nhất 9 tháng qua, Toyota Vios vẫn bị ‘rớt’ giá cả trăm triệu động

 Dù bán chạy nhất 9 tháng qua, Toyota Vios lại bất ngờ được giảm giá “sập sàn”. Ảnh: Toyota

Giá cả hợp lý, thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng chính là điểm giúp Toyota “hút” khách. Thiết kế mới của Vios trẻ trung, khoẻ khoắn và hiện đại hơn so với trước. Không gian nội thất sang trọng của Toyota Vios được trau chuốt tỉ mỉ từng đường nét, phối hợp hài hòa.

Ngoài ra, để có được sự tin tưởng của người dùng, Toyota Vios đã chứng tỏ được khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian của mình. Rất nhiều người truyền tai nhau về chiếc xe Toyota Vios sau nhiều năm sử dụng nhưng máy vẫn “đằm” như ngày đầu mới mua.

Top 3 xe tay ga giá ‘bình dân’ được nhiều người mua trong dịp cuối năm (VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc xe tay ga giá “bình dân”, được nhiều người yêu thích trong dịp cuối năm; gợi ý cho những ai đang muốn mua xe tay ga.

Nếu nói đến độ bền thì không chỉ động cơ, hộp số, hệ thống truyền động, hệ thống treo của Toyota rất bền bỉ theo thời gian. Chất liệu làm nên các chi tiết dù là nhỏ nhất, dù là kim loại hay nhựa thì cũng được sử dụng chất liệu tốt nhất, nên rất bền, khó bị oxy hoá.

Bán chạy nhất 9 tháng qua, Toyota Vios vẫn bị ‘rớt’ giá cả trăm triệu động

 Tính đến hết quý 3 năm nay, Toyota Vios có số lượng xe bán ra đạt 15.034 xe và trở thành mẫu xe ô tô bán chạy nhất thị trường Việt. Ảnh: Toyota

Dù bán chạy nhất 9 tháng qua, Toyota Vios lại bất ngờ được giảm giá “sập sàn”. Động thái giảm giá này của Toyota Vios khiến cho nhiều người tiêu dùng bất ngờ.

Cụ thể, theo khảo sát của PV tại một số đại lý, Toyota Vios bản G, nếu giá tháng trước là 622 triệu đồng. nay giảm chỉ còn 552 triệu đồng. Đáng chú ý, mẫu Vios bản E số sàn sau khi giảm giá chỉ còn từ 485-495 triệu đồng tùy đại lý. Mức ưu đãi giảm giá kể trên đối với Vios đã bao gồm 30 triệu đồng hỗ trợ lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang