Bán chạy nhất Việt Nam, chiếc ô tô này vẫn giảm mạnh giá chỉ còn 470 triệu đồng

author 16:35 01/08/2019

(VietQ.vn) - Toyota Vios – chiếc ô tô sedan bán chạy hàng đầu tại thị trường Việt Nam – được điều chỉnh giảm giá trong tháng Ngâu 2019.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tháng 7 âm lịch (hay còn gọi là tháng ‘cô hồn”) là tháng mà nhiều người hạn chế xuất tiền để mua sắm. Chính vì thế, để kích cầu tiêu dùng, thị trường xe hơi có nhiều mẫu xe được điều chỉnh giảm giá mạnh.

Trong bối cảnh đó, các đại lý Toyota cũng không ngoài cuộc khi đưa ra chính sách bán hàng, ưu đãi đối với hàng loạt mẫu xe. Trong đó đáng chú ý sau khi nhận được chính sách giảm giá, Toyota Vios, mẫu xe chủ lực của Toyota Việt Nam sẽ chỉ còn giá từ 470 triệu đồng.

 Toyota Vios được giảm giá tháng Ngâu.

Cụ thể, Toyota Vios phiên bản 1.5E MT có giá bán niêm yết 490 triệu đồng, được ưu đãi 20 triệu đồng, kéo giá bán thực tế của xe chỉ từ 470 triệu đồng.

Hai phiên bản số tự động được ưu đãi nhiều hơn là 25 triệu đồng. Giá bán Toyota Vios 1.5E CVT thực tế tại đại lý trong tháng 8/2019 (tức tháng 7 Âm lịch) từ 515 triệu đồng và Toyota Vios 1.5G CVT là 545 triệu đồng.

Bên cạnh lựa chọn giảm trực tiếp tiền mặt như trên, khách hàng mua Toyota Vios cũng có thể chọn ưu đãi theo hình thức cả tiền mặt lẫn phụ kiện. Đối với Toyota Vios 1.5E CVT là giảm 10 triệu đồng tiền mặt kèm phụ kiện dán kính, thảm trải sàn,… Còn 2 phiên bản số tự động là 15 triệu đồng kèm quà tặng phụ kiện.

Đào được cục vàng 2 kg, đại gia trả 2,6 tỷ đồng không chịu bán(VietQ.vn) - Một người chuyên đào vàng tại Úc vừa đào được cục vàng lớn nhất từ trước tới nay, lên tới 2kg, có đại gia trả 2,6 tỷ đồng nhưng anh này nhất quyết không bán.

Toyota Vios được coi là “ông vua doanh số” tại Việt Nam. Đây là mẫu xe được người Việt mua nhiều nhất trong nửa đầu năm 2019 với doanh số 12.451 chiếc.

So với hai đối thủ City và Accent, Vios 2018 chỉ thua một vài trang bị nhưng vẫn tạo ra con số doanh thu ấn tượng.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang