Suýt mất Tết vì quên 150 triệu trên xe taxi

author 15:53 08/02/2015

(VietQ.vn) - Người phụ nữ xúc động sau khi được được tài xế taxi Mai Linh hoàn trả số tiền 150 triệu đồng đánh rơi ở trên xe, được biết, anh tài xế đã nhiều lần trả lại đồ khách để quên.

Theo tin tức đã đưa trên báo Người lao động, khoảng 3 giờ 30 ngày 6-2, chị Trần Ngọc Dung, ngụ TP HCM gọi xe Mai Linh đi từ tòa nhà Centec Tower - số 72 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3 - đến khách sạn Pastel Inn Sài Gòn - số 99 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Sau khi xuống xe, chị Dung lấy hành lý nhưng đã để quên bịch đồ bên trong có 150 triệu đồng. Sau đó, chị Dung gọi điện lên tổng đài Mai Linh yêu cầu trợ giúp.

Chỉ ít phút sau, chị Dung nhận tin từ tổng đài báo tài xế Thảo đang giữ giỏ xách và mời chị đến trụ sở công ty nhận lại tài sản. Sau đó chị Dung đã đến trụ sở hãng Mai Linh nhận lại tiền.

Xe khách Mai Linh nghĩa cử đẹp của anh tài xế trả 150 triệu cho người đánh mất

Xe khách Mai Linh nghĩa cử đẹp của anh tài xế trả 150 triệu cho người đánh mất. Ảnh VOV

Tại trụ sở hãng Mai Linh, sau khi nhận được số tiền trên, chị Dung nói: “Nếu không gặp được anh tài xế tốt bụng như thế, chắc Tết này nhà chị mất Tết vì số tiền đó của công ty chứ không phải của chị”.

Được biết, anh Thảo lái xe cho hãng Mai Linh đã được 5 năm và nhiều lần trả lại đồ cho khách hàng để quên. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên anh gặp trường hợp khách để lại số tiền lớn như vậy.

Anh Thảo Tâm sự: “Tôi rất vui khi làm được một việc ý nghĩa. Đồng tiền làm ra rất khó khăn. Tôi đã đặt mình vào hoàn cảnh người khác và tự hỏi nếu mình mất đi số tiền đó, không biết sẽ thế nào”.

Được biết, anh Thảo cho biết đã lái xe cho Mai Linh taxi được 5 năm và đã rất nhiều lần trả lại tài sản khách bỏ quên trên xe, nhưng đây là lần có trị giá lớn nhất, theo Phụ nữ news.

Phương Khanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang