Biết tin mang bầu, thiếu nữ lặng lẽ gieo mình xuống dòng sông Lam

author 14:44 20/05/2016

(VietQ.vn) - Một thiếu nữ khi phát hiện mình có bầu với bạn trai đã nghĩ quẩn rồi quyết định tự vẫn bằng cách gieo mình xuống dòng sông Lam.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Plus, vừa qua, trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã xảy ra câu chuyện vô cùng đau lòng. Một thiếu nữ khi phát hiện mình có bầu với bạn trai dù chưa làm đám cưới đã nghĩ quẩn rồi quyết định tự vẫn bằng cách gieo mình xuống dòng sông Lam.

Trước đó, Nguyễn Thị Thúy (SN 1996, trú tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An) và người bạn trai cùng thôn đã yêu nhau được hơn 2 năm. Gần đây, Thúy quyết định học ngoại ngữ để đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc.

Trong một lần đi khám sức khỏe để làm thủ tục xuất khẩu lao động, Thúy phát hiện mình đang mang thai. Biết tin con gái đã mang bầu khi vẫn chưa làm đám cưới, người mẹ đã không chịu nổi cú xốc nên ngất xỉu và phải vào bệnh viện cấp cứu.

Cầu Bến Thuỷ bắc qua sông Lam nơi xảy ra vụ việc

Cầu Bến Thuỷ bắc qua sông Lam nơi xảy ra vụ việc. Ảnh minh hoạ

Thúy cùng một số người thân vào bệnh viện để thăm mẹ mình. Nhưng khi vừa nhìn thấy con gái người mẹ lại không kiềm chế nổi mình và bà tiếp tục ngất đi. Thấy mẹ vì mình mà chịu quá nhiều tổn thương, Thúy lặng lẽ đi ra khỏi bệnh viện với lý do có việc riêng cần giải quyết.

Cũng kể từ đó, người thân không thấy Thúy trở lại và không thể liên lạc được với Thúy. Lúc này mọi người mới tá hỏa tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy bất kỳ tung tích nào của Thúy. Đến chiều ngày 15/5, gia đình bàng hoàng khi nhận được thông tin phát hiện nhiều đồ đạc, cùng chiếc xe máy hiệu Wave Alpha màu đỏ của Thúy ở cầu Bến Thủy.

Đến tối cùng ngày, mọi người bàng hoàng khi thi thể của Thúy được phát hiện trôi dạt vào sát chân cầu Bến Thủy. Có lẽ vì sợ người thân, gia đình trách móc vì đã mang thai khi chưa kết hôn mà thiếu nữ đã dại dột nhảy xuống cầu Bến Thủy tự vẫn kết thúc cuộc đời của chính mình. Bạn bè, người thân ai nấy cũng vô cùng đau buồn và bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Thúy, báo VOV đưa tin. 

Thông tin mới nhất vụ chồng chết bên cạnh thi thể vợ bị trói ở Bắc Giang(VietQ.vn) - Thông tin mới nhất vụ người dân phát hiện cặp vợ chồng chết thảm ở huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang