Bành trướng quy mô, Trần Anh ‘chạy đua’ mở mới 5 đại siêu thị

author 05:45 17/05/2016

(VietQ.vn) -Trong quý III/2016, Trần Anh sẽ đồng loạt khai trương 5 đại siêu thị mới tại miền Bắc và miền Trung, nâng tổng số lên 28 siêu thị điện máy trong hệ thống

Theo đúng kế hoạch đã được công bố từ đầu năm, trong quý III/2016 Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh sẽ liên tiếp đưa vào hoạt động 05 đại siêu thị mới tại thị trường miền Bắc và miền Trung, nâng tổng số siêu thị điện máy trong hệ thống lên con số 28 siêu thị.

Theo đó, tiếp đà mở rộng hệ thống theo mô hình đại siêu thị, 05 siêu thị mới của Trần Anh đều có quy mô từ lớn đến rất lớn bao gồm: Trần Anh Đà Nẵng 1 nổi bật với diện tích 3900m2, Trần Anh Đà Nẵng 2 là 3800m2, Trần Anh Hải Phòng 2 là 3800m2, Trần Anh Yên Bái có diện tích siêu thị lên tới hơn 4200m2 và Trần Anh Bắc Ninh 2 gây ấn tượng với quy mô hơn 5200m2.

Sở hữu diện tích kinh doanh nổi bật, cả 05 đại siêu thị của Trần Anh đều đang được coi là siêu thị điện máy có quy mô lớn nhất trong khu vực tính đến thời điểm hiện tại.

Trong quý III/2016, Trần Anh sẽ đồng loạt khai trương 5 đại siêu thị mới.

Như vậy, với việc chuẩn bị khai trương 05 đại siêu thị và 03 đại siêu thị đã khai trương trước đó là Trần Anh Lạng Sơn, Trần Anh Đông Anh, Trần Anh Thái Bình, Trần Anh đã hoàn thành gần 80% kế hoạch mở rộng quy mô. Với tốc độ mở rộng này, Ban lãnh đạo công ty Trần Anh dự kiến sẽ trình HĐQT cho phép điều chỉnh tăng thêm số lượng siêu thị sẽ mở mới trong năm 2016, không dừng lại ở con số chỉ mở 10-12 siêu thị mới như đã công bố.

Ngoài ra, sự kiện “lấn sâu” vào miền Trung của Trần Anh cũng đánh dấu bước ngoặt lớn trên thị trường điện máy khi lần đầu tiên xuất hiện một thương hiệu điện máy miền Bắc tại thành phố Đà Nẵng với không chỉ một mà tới hai đại siêu thị có quy mô hoành tráng.

Trước đó, trong quý IV/2015, Trần Anh cũng gây ấn tượng trên thị trường điện máy khi rầm rộ khai trương thành công 6 đại siêu thị chỉ trong vòng một tháng, thu hút sự quan tâm của giới trong ngành và đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm.

>> ‘Mùi của Quỷ’ và chiêu lừa tiền, lừa tình tinh vi dễ mắc

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang