Báo chí Đức cũng rầm rộ đưa tin về Quán quân Vietnam Idol 2015

author 16:57 04/08/2015

(VietQ.vn) - Chiến thắng của chàng trai Trọng Hiếu tại cuộc thi Thần tượng Việt Nam - Vietnam Idol được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Giao Thông, báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ về Quán quân Trọng Hiếu với chiến thắng tại Vietnam Idol 2015. Không đơn thuần đưa tin chàng trai 22 tuổi Trọng Hiếu dành giải quán quân Vietnam Idol, tờ The Local còn thuật lại chiến thắng bất ngờ của Trọng Hiếu khi chàng trai 22 tuổi từ Hanover về Việt Nam với dự kiến ban đầu nghỉ ngơi tĩnh dưỡng tại quê cha đất tổ, sau đó, tình cờ tham gia cuộc thi này.

 

Ngay sau khi vừa đặt chân tới Việt Nam đầu năm nay, bạn bè của Trọng Hiếu cho biết chương trình Vietnam Idol 2015 chuẩn bị có vòng thử giọng. Hiếu tò mò đăng ký. Sau vượt qua vòng thử giọng, Hiếu nhanh chóng trở thành một giọng ca được yêu thích tại cuộc thi và hút hàng nghìn người hâm mộ.

Chiến thắng ròn rã ở đêm chung kết diễn ra ngày 2/8 vừa qua với phần trình diễn bài phát "Uptown Funk" của Mark Ronson, Trọng Hiếu dành được 71% phiếu bầu từ phía khán giả, vượt trội so với đối thủ Bích Ngọc và bước lên bục vinh quang.

Trọng Hiếu được mệnh danh là

Trọng Hiếu được mệnh danh là "hot boy đến từ Đức" và có hàng ngàn fan. Ảnh: Zing News

Trả lời NDR, quán quân Vietnam Idol cho biết: "Nói tiếng Việt chưa chuẩn nhưng tôi mang điều khác biệt tới với cuộc thi". Trọng Hiếu khẳng định, "phong cách phương tây" là yếu tố đã giúp anh chiếm được cảm tình của mọi người và giành chiến thắng.

Sau cuộc thi, anh thực sự là người nổi tiếng ở Việt Nam. "Tôi thường bị nhận ra khi ra ngoài, được mọi người vẫy tay chào hay đề nghị chụp ảnh chung", Trọng Hiếu chia sẻ.

Chàng ca sĩ 22 tuổi cho biết, anh chưa có ý định định cư ở Việt Nam: "Tôi yêu căn nhà của mình ở Hanover nên sẽ đi lại thường xuyên giữa 2 quốc gia". Trọng Hiếu hé lộ, cuối tháng 8, anh sẽ về Đức để ăn mừng chiến thắng cùng bạn bè, Zing News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang