Bắt đầu phạt 'nguội' xe phạm luật giao thông

author 08:31 13/12/2013

Sáng 12/12, Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) công an TPHCM ra quân xử phạt các xe vi phạm luật giao thông bị camera ghi hình. Đã có hàng chục trường hợp bị xử phạt.

Tổ nghiệp vụ tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng phương tiện kỹ thuật đã lập chốt trước hầm Thủ Thiêm bên phía quận 2 để xử lý các phương tiện vi phạm. Tổ này được chia làm hai bộ phận, một theo dõi hình ảnh, dữ liệu được cập nhật từ camera của PC67, bộ phận còn lại tuần tra xử lý vi phạm.

Khi các phương tiện bị dừng xe, lực lượng chức năng cho xem các thông tin, hình ảnh về ngày, giờ và lỗi vi phạm trước đó. Đa số chủ phương tiện đồng tình với lỗi vi phạm của mình, một số tỏ ra ngạc nhiên và cho rằng họ không nhận được giấy thông báo vi phạm và giấy yêu cầu đóng phạt từ PC67.

Đa số các chủ phương tiện bị xử phạt về các lỗi như chạy quá tốc độ, dừng, đỗ không đúng nơi quy định…

Từ đầu năm 2013 đến nay, PC67 đã gửi thông báo vi phạm luật giao thông đường bộ cho 29.910 tổ chức, cá nhân trên địa bàn TPHCM, trong đó có 4.266 trường hợp đã gửi giấy báo vi phạm đến lần thứ ba nhưng vẫn chưa nộp phạt.

Theo TP

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang