Bị cảnh sát bắt vì mặc quần soóc đi mua bia

author 18:11 21/07/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông 57 tuổi ở Anh bị cảnh sát bắt giữ vì mặc quần soóc ngắn đi mua bia. Được biết, ông đang phải chịu một lệnh cấm mặc quần soóc ngắn 5 năm trước khi bị bắt giữ tiếp đó.

Một vụ bắt giữ hài hước xảy ra tại thị trấn Cwmbran (Anh). Ian Watkins, 57 tuổi, mặc một chiếc quần soóc chưa quá đầu gối khi đi mua bia ở siêu thị Morrison. Tuy nhiên, Watkins đã bị một sĩ quan cảnh sát phát hiện rằng ông đang bị cấm mặc quần soóc ngắn 5 năm. Watkins đã được đưa vào phòng chống tội phạm tình dục vì có hành vi không đứng đắn. Thẩm phán đã yêu cầu ông mặc quần quá gối ở nơi công cộng. 

Tại tòa án Newport Crown, Watkins cho biết ông đang đi mua bia thì bị một sĩ quan cảnh sát ở Newport Gwent bắt giữ. Công tố viên Rob Simkins nói: "Ông không được mặc quần soóc hoặc quần quá ngắn nơi công cộng vì vi phạm nội quy tội phạm tình dục. Những chiếc quần soóc đó không có lớp bên trong và Watkins cũng không mặc thêm đồ lót". 

Ông Ian Watkins đã bị bắt giữ vì mặc quần soóc ngắn đi mua bia

Ông Ian Watkins đã bị bắt giữ vì mặc quần soóc ngắn đi mua bia

Watkins khai trước tòa án rằng có một sĩ quan cảnh sát đã "phê duyệt" cho ông những chiếc quần dưới đầu gối nhưng ông  lại mặc một chiếc ngắn hơn. Watkins bị kết án vì hành vi không đứng đắn cách đây 2 năm và đang phải chịu lệnh cấm mặc quần soóc 5 năm. 

Khi được hỏi lý do ông không mặc quần dài, Watkins nói rằn ông chỉ chạy ra ngoài mua bia ở ngay siêu thị Morissons ở thị trấn Cwmbran (Anh). Luật sư bào chữa của ông, Sophie Thoms nói: "Thân chủ của tôi chưa chú tâm tới vấn đề ăn mặc chứ không hề gây hại". Watkins bị kết án treo 10 tuần sau khi thừa nhận vi phạm nội quy. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang